Các nhà khoa học đã chỉ ra, thỏ có khả năng giao phối siêu nhiều và thụ thai siêu nhanh, khả năng sinh sản cũng thuộc hàng top. Chỉ vài giây sau khi xuất, con cặc của Tống Thời Vân lại nhanh chóng cương cứng. Hắn luyến tiếc nhấp vội đôi ba cái, sau đó rút ra. Tiếng phốc vang lên giống như âm thanh mở nắp chai, từ nơi giao hợp, tinh trùng trắng đục ồ ạt chảy ra ngoài, nhiều không kể siết. Tiểu Khả Ái hai chân run lẩy bẩy nằm sấp trên giường cảm nhận dị vật từng chút trào ra khỏi cơ thể. Cậu mê man nhìn vách lều rách nát, không biết đã là lần thứ bao nhiêu Tống Thời Vân bắn vào.
Trời vào thu, các giống đực trưởng thành kết bè ra ngoài đi săn, chuẩn bị sẵn sàng cho mùa đông sắp tới. Có thể nói Tống Thời Vân nhẫn nhịn rất tốt, nếu không tại sao ngay sau khi Sam rời đi săn, hắn mới bắt đầu thực hiện mưu đồ của mình.
" Nhiều quá, anh sẽ mau chóng mang thai con em thôi. Vậy nên đồng ý làm bạn đời của em nhé?"
Tống Thời Vân híp lại đôi mắt to tròn, cười đến vui vẻ nhìn nơi lầy lội của Tiểu Khả Ái. Hắn đưa tay tách mép lồn nở bung như cánh hoa của cậu ra, chiêm ngưỡng nó co rút mà nhả con cháu của mình. Cảnh tượng xinh đẹp này khiến hắn thoả mãn, tựa như giống cái này bị hắn đánh dấu vậy.
Ngón tay thon dài của Tống Thời Vân quệt một ít tinh trùng rơi vãi, tiến lên đoá hoa nhăn nheo phía trên. Hắn xoa nắn nếp uốn xinh đẹp hồng hào, đầu ngón tay có xu hướng đi vào.
" Đủ...đủ rồi....ta... không chịu nổi...."
Tống Thời Vân chăm chú vọc lỗ đít hồng hào của mỹ nhân, mắt điếc tai ngơ với lời cậu nói. Ngón tay thon dài nhẹ nhàng chui tọt vào bên trong, bắt đầu móc ngoáy. Hắn moi móc chẳng có kỹ xảo gì, chỉ đơn thuần khua loạn xạ trong thành ruột Tiểu Khả Ái, móng tay chợt vô ý cạ trúng điểm gồ ghề, đổi lại mỹ nhân rên lên một tiếng đầy sắc tình. Con thỏ theo bản năng cố tình liên tục mài vào điểm sướng vừa khám phá, chọc cho cả người cậu run lẩy bẩy, chim nhỏ dù sướng chỉ có thể èo uột phun nước, hoàn toàn bị Tống Thời Vân vắt khô.
" Phốc! Phốc! Phốc phốc!."
Tiểu Khả Ái nằm sấp, mông thịt to bự vểnh cao đón nhận ngón tay thọc rút lỗ đít, Tống Thời Vân cứ hướng điểm sướng mà móc, thô bạo đâm vào rút ra, thi thoảng còn day trái day phải. Dịch ruột non dần dần phân bố bôi trơn, tay hắn càng móc càng thông thuận. Chim nhỏ èo oặt rỉ tinh như trẻ con rớt dãi được con thỏ cẩn thận xoa nắn, một bộ yêu thích đến không muốn buông tay. Dương vật mỹ nhân thanh tú, màu sắc xinh đẹp lại mềm nhũn, nhìn thế nào Tống Thời Vân cũng cảm thấy nó đáng yêu không chịu được.
" A...aa... không cương.. được nữa đâu...ưm ..."
Lỗ tiểu của Tiểu Khả Ái đau buốt như bị kim châm, Tống Thời Vân quả thật đã vắt kiệt tinh trùng của cậu. Mỹ nhân hơi thở dồn dập, thừa nhận lỗ đít bị người vọc cùng khoang miệng nóng cháy ngậm lấy con cặc vô dụng. Cậu lắc đầu than khóc trước khoái cảm ngập đầu, mông thịt to mẩy không ngừng rung lắc lên xuống. Con mẹ nó lần chịch này quá là sướng.
" Tống Thời Vân!!!!!"
Tiểu Khả Ái nghe thấy một tiếng hét giận dữ ngoài cửa, cậu hé mắt ra nhìn, tức thì thấy một chùm lông quét qua với tốc độ xé gió. Con thỏ biến thái bị đánh úp bất ngờ, cơ thể tí hon văng vào vách lều như diều đứt dây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
General FictionTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...