Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: SothuongyenWarning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.
Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen
________________________________________
Hội trưởng đè trên người Tiểu Khả Ái, khoá chặt tay chân cậu.
Anh hôn lên khoé mắt sưng đỏ.
" Trong buổi chào cờ đầu tiên, anh đã chú ý đến em."
Nâng niu liếm lên khoé môi nhỏ ướt át, rồi mút lấy mà hôn cắn.
" Anh nghĩ rằng, tại sao lại có người đáng yêu như thế."
Những ngón tay thon dài chu du trên người Tiểu Khả Ái như mang theo lửa. Chúng đã từng đánh nên những bản giao hưởng vượt thời đại của các nhà soạn nhạc thiên tài, mang theo tiết tấu gảy lên dục vọng sâu thẳm trong nội tâm cậu.
Ánh mắt hội trưởng nóng cháy, đem Tiểu Khả Ái nhấn chìm vào trong bể dục. Đẹp trai quá mức phạm quy rồi, không được, cậu chịu không nổi, lồn nhỏ vừa lên cao trào lại không biết xấu hổ mà co rút.
" Lép nhép....bạch! bạch!....lép nhép...bạch! bạch!."
Rất nhanh trong phòng vang lên tiếng nước giao phối, đó là âm thanh cặc béo thô dài nhấp lút cán lồn dâm vốn bị đụ sưng đỏ trước đó, khiến nó càng sưng múp rụp. Hai mép lồn nở bung như bông hoa anh túc, không biết mệt mỏi mà hôn hít bú mút con cặc xa lạ.
Hội trưởng quả thật sở hữu cặc ngựa tiêu chuẩn, màu sắc cực kỳ sạch sẽ, quy đầu hồng hào tròn trịa như quả trứng gà, thân cặc béo trắng trẻo quấn đầy gân xanh, chiều dài kia phải nói đàn ông bình thường không thể sở hữu được.
" Ha...aa....Hội trưởng...."
Hai chân Tiểu Khả Ái bị ép vào lồng ngực, rồi lại banh rộng sang hai bên. Cậu say mê nhìn hình ảnh cặc béo nhấp lút cán chỉ còn chùm lông mu, khi kéo ra lại mang theo thịt lồn. Lồn dâm tham lam bót rịt, hút chặt lấy cặc béo gân xanh gồ ghề không muốn nhả ra. Hình ảnh thị giác quá mạnh mẽ khiến bao thịt lồn co rút liên tục.
" Chặt quá, thật sướng."
Hội trưởng đứng tấn trên giường, cặc ngựa thẳng băng một đường dọng xuống không biết mệt, đè Tiểu Khả Ái gắt gao dưới thân khiến cậu không thể chạy trốn. Tư thế này làm cột sống của Tiểu Khả Ái có chút đau, bù lại thịt lồn vừa khít mà ăn trọn nguyên cây kem chuối thơm ngon của Hội trưởng, đạt đến độ sâu chưa từng thấy.
" Đĩ nhỏ sướng quá ....haa... haa.... địt chết đĩ nhỏ... aaaa....đĩ nhỏ muốn ăn cặc bự..."
Tiểu Khả Ái gần như lâm vào tình trạng sướng đến sảng, đầu óc mụ mị. Không biết xấu hổ cầu xin cặc ngựa thô dài đâm lỏng tử cung. Cậu dâm đãng bấu lấy cánh tay của Hội trưởng, môi nhỏ hé mở, đầu lưỡi phấn nộn thè ra khát cầu. Cậu như con đĩ lăng loàn khao khát được tinh trùng đặc sệt của nam nhân tưới chín.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Ficción GeneralTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...