Chương 40(5): Xuyên đến thế giới thú nhân.

6.5K 163 8
                                    

Tiểu Khả Ái là một 0 nổi tiếng trong giới gay. Đặc điểm nhận dạng đầu tiên là quả tóc vàng choé trông y hệt nam sinh mới lớn, đặc điểm thứ hai là cặp mông bự siêu vểnh cùng vòng eo thon mảnh. Đẹp thì có đẹp, nhưng thuộc loại hình nhìn vào liền biết con hàng này dâm loàn không chịu nổi. Thế nhưng số gay được cậu sủng hạnh chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn thuộc loại hàng "cao cấp".

Sau một đêm thác loạn, Tiểu Khả Ái mơ màng tỉnh dậy trên con giường siêu cấp êm ái, nội thất xung quanh đều toả ra mùi tiền nồng nặc. Cậu nheo mắt nhìn khuôn mặt điển trai bên cạnh, tay vò lấy đầu tóc rối bù. Tên khốn này hôm qua dám chơi trần, mệt cậu gào khản cả cổ vẫn ráng nhét chim vào mà bắn. Tiểu Khả Ái bực bội trèo ra khỏi giường, cơ thể tuyết trắng từng mảng xanh tím, đặc biệt trên cặp mông to vểnh kia chi chít dấu răng, tên khốn quả thật là con người tàn ác.

" Đi đâu?"

Nam nhân mở mắt, ánh mắt dưới hàng mày dày rậm hết sức tỉnh táo, không hề có nửa điểm buồn ngủ vào buổi sáng. Tiểu Khả Ái làm mình làm mẩy không trả lời hắn, chuyên tâm mặc quần áo. Cậu đen mặt nhìn quần lót ướt đẫm, quyết định bỏ nó lại, ghê tởm tên đàn ông kia.

" Không phải việc của anh, anh đừng nhiều chuyện."

Nói rồi cậu tiêu sái lắc mông rời đi, còn tri kỉ mà đóng kín cửa phòng. Nam nhân từ từ ngồi dậy, cơ thể trần truồng tiến vào phòng tắm, con quái vật ngủ say rũ xuống, lắc lư theo từng bước đi của hắn. Nam nhân ung dung tắm rửa, nước xối lên bả vai lem nhem vết móng tay cào, chảy xuống cơ ngực cùng tám khối cơ bụng săn chắc.

" Rầm!"

" Hỗn đãn, sao ông đây không mở được cửa, ngươi mau ra coi có phải ổ khoá bị hỏng không?"

Thấy nam nhân không trả lời, cậu chỉ còn cách ngồi xuống sofa gần đó và chờ đợi, không quên gửi những tin nhắn ân ái buồn nôn đến những con cá tiềm năng của mình. Đang vui vẻ  thả thính lung tung thì điện thoại bị cầm lấy, nam nhân vừa lau tóc vừa nheo mắt nhìn nội dung tin nhắn. Tiểu Khả Ái định xù lông tiến lên cào chết hắn, thế nhưng giọt nước uốn lượn trên cơ thể nam nhân đã thu hút cậu.

Nam nhân này là Tống tổng giám đốc của Tống thị, con cá vàng bốn số 9 cậu mới câu được, không những giàu, địt giỏi mà cặc còn rất bự, khuyết điểm duy nhất là dài dòng, còn có một vị hôn thê.

" Thích không? Bú nó đi."

Tống tổng nhìn ánh mắt thèm khát của Tiểu Khả Ái, tay hắn kéo khăn tắm xuống, lộ ra con cặc tồng ngồng đang dựng thẳng lên trời. Quy đầu tím sậm nhọn đỉnh đang rỉ ra chất nhầy, tựa trẻ con rớt dãi. Cậu thè ra chiếc lưỡi phấn nộn, hai ba đường liếm sạch sẽ quy đầu, vị tanh mặn hòa cùng mùi hương bạc hà hun đầu óc cậu đến mơ màng.

Tống tổng khép hờ mắt hưởng thụ mỹ nhân tham lam bú liếm con cặc gân guốc của mình, tay hắn thao tác vài cái xoá sạch tin nhắn tán tỉnh mùi mẫn của cậu, còn tri kỉ mà xoá bạn bè dùm. Hai má của Tiểu Khả Ái hóp lại, đầu lưỡi liếm dọc đường dây nối từ gốc cặc lên đến đỉnh, đầu nhỏ của cậu lên xuống nhanh chóng. Ngậm cả một con cặc béo mầm thế này phải dựa vào khả năng thiên bẩm rồi, dưới sự hầu hạ điêu luyện của giai nhân, Tống tổng buông lỏng mã mắt, nã tinh sâu trong cổ họng của cậu.

[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I:  Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ