Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: SothuongyenWarning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.
Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen
________________________________________
Tiểu Khả Ái diện một chiếc áo cardigan nâu, bên trong là áo sơ mi trắng, quần jeans xanh bao bọc lấy cặp mông vểnh cùng đôi chân thon dài của cậu. Cậu mím môi nhìn tin nhắn của thầy Lý gửi đến, qua loa trả lời cho có lệ.
Tiểu Khả Ái nghĩ rằng cậu chỉ hẹn Hội trưởng một bữa cơm, bạn bè đi ăn bình thường, cũng không tính là phạm quy. Huống chi người không có ở đây, làm sao biết được cậu thế nào.
" Tít! Tít"
Chiếc Toyota Land Cruiser Prado* màu trắng vững vàng dừng trước mặt cậu. Tiểu Khả Ái mơ màng nhìn con xe trước mặt, rất nhanh dời mắt tiếp tục bấm điện thoại. Sao hội trưởng còn chưa tới?
" Khả Ái."
Cửa sổ xe hạ xuống, lộ ra sườn mặt nhu hòa của hội trưởng. Tiểu Khả Ái ngẩng đầu, mặt bất giác đỏ bừng. Mẹ ơi nhìn hội trưởng vào ban đêm, siêu cấp đẹp trai, tựa minh tinh màn bạc vậy.
*
Tiểu Khả Ái tay chân khẩn trương ngồi ở ghế lái phụ. Hội trưởng thật giàu có, mới lớp 12 mà đã lái con oto khủng thế này. Cậu lén nhìn đôi bàn tay trắng trẻo, thon dài không một khuyết điểm đặt trên vô lăng, nhẫn bạc đá đỏ nơi ngón giữa loé lên dưới ánh đèn vàng. Môi nhỏ Tiểu Khả Ái khẽ chép hai cái, ngón tay anh ấy dài quá đi, rồi cậu xoè đôi bàn tay búp măng của mình. Lòng bàn tay ửng hồng, móng tay cắt gọn gàng sạch sẽ, khuyết điểm là nhiều thịt, ngón tay không dài.
Tiểu Khả Ái ánh mắt lúng liếng, liếc nhìn đôi chân dài miên man được quần tây xám bao bọc, cánh tay rắn chắc hữu lực. Cậu âm thầm so sánh với cánh tay thô to chằng chịt gân xanh của thầy Lý, vẫn là của Hội trưởng đẹp mắt hơn. Lơ đãng mắt nai vừa vặn rơi vào đũng quần, môi nhỏ khẽ há vì ngạc nhiên.
Tiểu Khả Ái lén lút quay đầu ra nhìn cửa sổ, vành tai đỏ ửng khả nghi." Anh tùy tiện đặt chỗ, em sẽ không tức giận chứ?"
Âm thanh Hội trưởng thanh thúy như chuông bạc, quanh quẩn bên tai cậu.
" Không...không sao ạ."
Tất cả là tại tên cầm thú kia, xem hắn biến cậu thành con người thế nào. Tiểu Khả Ái hai chân bất giác kẹp thật chặt. Từ lúc hắn đi đến giờ chưa đầy 12 tiếng, lồn nhỏ cậu vẫn còn sưng đau nhưng nó lại không biết xấu hổ mà đòi hỏi nhiều thêm nữa, nước dâm có xu hướng rỉ ra ngoài. Mông thịt bất giác nhấp nhổm không yên.
Ánh đèn vàng nhu hòa chiếu xuống sườn mặt Hội trưởng, đầu ngón tay anh vân vê vô lăng. Ánh mắt sâu thẳm không biết đang nghĩ gì.
*
Hội trưởng đúng là hào phóng, một bữa cơm thôi liền thuê luôn phòng VIP để bảo đảm không gian. Đối với học sinh đi ăn buffet Dokki cũng đắn đo như cậu, nhà hàng này là quá xa xỉ.
Tiểu Khả Ái dáng người không lớn, nói trắng ra là lớn không nổi. Người nhỏ nhắn mảnh khảnh trắng nõn, hai má không hóp mà phấn nộn bầu bĩnh. Gương mặt thiếu niên mười sáu tuổi chưa thoát nét trẻ con, lại phảng phất vẻ quyến rũ lạ kì. Thiếu niên chỉ cao chưa đến 1m6, đứng chung với hạc tiên ăn đồ bổ mà lớn như Hội trưởng, thật không dám nhìn thẳng. Dáng người hội trưởng cao ngất, thân thể không gầy, thuộc dạng có cơ nhưng tinh mỹ. Cả người toát ra vẻ quý khí, quả thực là một cây phơi đồ tiêu chuẩn. Kiểu người này dù thả ở đâu cũng được ưu ái." Em ăn gì?"
Tiểu Khả Ái mở ra menu, rồi đóng lại, rồi lại mở ra. Cậu tuyệt vọng nhìn giá. Mũi nhỏ hít sâu một hơi, ngẩng mặt lên vừa vặn đối diện ánh mắt của Hội trưởng, trong đôi mắt ấy không còn sự ôn nhu, thay vào đó là ngọn lửa nóng bỏng như thiêu đốt linh hồn cậu.
Chớp mắt, Hội trưởng vẫn ôn hoà ngồi đó nhìn cậu. Tiểu Khả Ái liền cho rằng mình gặp ảo giác rồi.
" Cái này, em sao cũng được."
" Được, vậy để anh chọn."
Không bao lâu món ăn được đưa lên. Hội trưởng chọn champagne, vì cố kị tuổi nhỏ mà anh chỉ cho Tiểu Khả Ái uống rượu trái cây. Ngón tay thon dài khẽ lắc nhẹ, rượu trong ly sóng sánh. Bé con trước mặt chỉ nhấp môi vài ngụm trái cây, mặt nộn liền ửng đỏ. Môi mọng chóp chép đóng mở câu nhân.
Tiểu Khả Ái là kiểu không lên được mặt bàn, rượu trái cây này tuy nhẹ, tác dụng lại siêu chậm. Bé con vô tri uống từng ngụm lớn mà không biết, cứ thế ánh mắt dần mơ màng.
" Khả Ái?"
Hội trưởng không biết từ bao giờ, tiến đến ngồi cạnh cậu. Tiểu Khả Ái mơ màng đáp lại, không quá tỉnh táo.
" Dạ."
Lồng ngực căng tràn ấm nóng của anh không bao lâu liền tiếp đón cơ thể mềm mại thơm tho. Anh khẽ cười, trong phòng không biết từ bao giờ xuất hiện một nữ phục vụ.
" Phòng chuẩn bị cả chưa?"
Nữ phục vụ cung kính cúi đầu.
" Đã chuẩn bị xong hết thưa ngài."
Hội trưởng khẽ gật đầu, anh nhìn mỹ nhân trong ngực say ngủ, cúi xuống chuẩn xác hôn lên đôi môi đỏ bừng đang hé mở. Đôi môi nhỏ này bao lần anh nghĩ nếu được chạm vào, thì mềm mại biết bao nhiêu. Phòng VIP quanh quẩn tiếng nước bọt dâm mỹ, nữ phục vụ vẫn im lặng đứng đó.
Phòng VIP không bao lâu chỉ còn nữ phục vụ, cô yên lặng dọn bàn. Tay cầm lấy bill kẹp số tiền típ khổng lồ, trả lại căn phòng như ban đầu.
*Toyota Land Cruiser Prado
Giá hơn 2 tỷ rưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Fiction généraleTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...