Cảnh tiếp theo sẽ chứa yếu tố xâm hại tình dục/ rape, nếu khó chịu xin vui lòng clickback, tuyệt đối không được làm theo dưới mọi hình thức vì đây là phạm tội.
Cách ba ngày Tiểu Khả Ái lại ghé nhà Tống Thời Vân một lần, dưới sự chăm sóc của mỹ nhân, cơ thể của hắn rốt cuộc cũng có chút thịt, hoàn toàn bộc lộ bộ dáng phấn điêu ngọc trác, cực kỳ đáng yêu. Tiểu Khả Ái vắt chéo chân, chống cằm nhìn con thỏ chăm chỉ thổi cà rốt. Lời nhắc nhở hôm đó của A Mỹ là muốn cậu nhớ, Tống Thời Vân không phải là một đứa trẻ như bề ngoài. Hắn là không thể trưởng thành, đành phải sống trong cơ thể tí hon đó.
Thế nhưng...
" Rầm!"
Cậu thở dài, nhìn con thỏ ngu ngốc làm đổ toàn bộ nồi cà rốt. Đần như thế này, cậu không nghĩ hắn sẽ làm nên trò trống gì. Tiểu Khả Ái đứng lên, chân dài khều mông Tống Thời Vân.
" Đồ vô dụng, đứng lên ta mua đồ ăn ngoài cho."
Thế nhưng con thỏ không hề phản ứng lại, nó cứ yên tĩnh ngồi dưới đất, đôi tai thỏ rũ về phía trước. Tiểu Khả Ái ngồi xổm xuống, túm tai Tống Thời Vân ngược về sau, để khuôn mặt phấn nộn ngửa lên trời. Ánh mắt cậu nhìn thẳng vào tròng mắt màu đỏ mơ màng đang phủ đầy sương, hắn rầm rì từng chữ không rõ, hiển nhiên thần trí không thanh tỉnh. Hai má của hắn đỏ phừng phừng như người ăn ớt, khoé mắt ướt át nhìn vào mỹ nhân.
"Em...em...khó chịu quá..."
Tống Thời Vân không có cách nào giải thích sự khô nóng đang lan rộng khắp cơ thể, đầu óc hắn ong ong, chỉ còn tồn tại ý nghĩ duy nhất là tiến đến ôm giống cái xinh đẹp trước mặt vào lòng. Miệng lưỡi hắn đắng nghét, khô khốc như người đi giữa sa mạc.
Tiểu Khả Ái sờ trán con thỏ, nhiệt độ dưới lòng bàn tay doạ cậu nhảy dựng. Cậu bế Tống Thời Vân lên, đặt lên trên giường. Khi vừa buông tay để đi gọi A Mỹ, vạt áo của cậu liền bị người níu lại. Con thỏ trên giường, nức nở từng tiếng vụn vặt, hắn đáng thương bấu chặt lấy Tiểu Khả Ái mà sụt sùi. Cái ôm chạm da chạm thịt ban nãy mang đến cho Tống Thời Vân xúc cảm mát lạnh, trấn an ngọn lửa đang thiêu đốt cơ thể hắn.
" Mau buông ra, ta đi gọi A Mỹ, ngươi muốn chết hả?"
" Ôm...em...haaa....làm ơn ôm em được không?"
" Muốn lây bệnh cho ông hả...á!"
Thân thể bé nhỏ ấy đột nhiên chồm lên, hắn dùng sức một chút Tiểu Khả Ái liền bị kéo ngã, rất may chờ đón lưng cậu là nệm giường êm ái. Con thỏ thoắt cái trèo lên trên bụng cậu, hắn chế trụ hai tay Tiểu Khả Ái, giam chúng trên đỉnh đầu. Tống Thời Vân áp môi xuống cổ mỹ nhân mà liếm mút, tiếng mút hút chậc chậc vang lên đầy sắc tình.
" Hỗn đản thả ta ra!"
Dù cho Tiểu Khả Ái có dãy dụa thế nào cũng không thể thoát khỏi lực tay kinh người của con Thỏ. Đến bây giờ cậu mới ý thức được chênh lệnh sức mạnh giữa người và thú có bao nhiêu lớn. Cần cổ thon dài bị hắn mút đến tê dại, hết liếm rồi đến gặm cắn tựa như muốn ăn cậu vào bụng. Tống Thời Vân mê muội đánh dấu giống cái dưới thân, mùi hương của cậu khiến hắn mê luyến không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Aktuelle LiteraturTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...