Chương 16: Hồi Kết ( Tiểu Khả Ái×Victor× Trung tá× Ether)

7.2K 172 21
                                    

Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: Sothuongyen

Warning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.

Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen

________________________________________

Ngày qua ngày Tiểu Khả Ái cứ sống một cuộc sống bình thản, sóng yên biển lặng. Ban ngày bán hoa tươi, ban đêm dâm đãng banh háng chờ đàn ông đụ địt. Thỉnh thoảng tên cưỡng hiếp cậu đêm đó cũng ghé vào góp vui. Tất nhiên y chỉ đến vào ban đêm mỗi khi Victor vắng nhà.

Trong thời gian đó, Victor đôi khi sẽ thả cho cậu tự do, đi trung tâm mua sắm hay giải trí linh tinh.

Sau ba tháng, Tiểu Khả Ái an tĩnh ngồi trong phòng tắm, mắt nhìn một đống que thử hai vạch dưới sàn. Gương mặt nhỏ nhắn bình tĩnh đến lạ, chỉ là nếu nhìn kĩ sẽ thấy, hàng mi cong của cậu run rẩy, sắc mặt tái nhợt xanh xao.

Thể chất của cậu vốn không thể phá thai. Vì cấu tạo cơ thể không giống người bình thường, các chức năng của cậu cũng thế, không thể khoẻ mạnh như người bình thường. Nếu phá thai, tỉ lệ nhiễm trùng và băng huyết là rất lớn. Ánh mắt cậu loé lên vẻ phức tạp, đưa tay đặt lên bụng mình.

" Ting!"

Màn hình điện thoại Tiểu Khả Ái sáng lên, hiển thị một dòng tin nhắn. Cậu đứng dậy bước đến tủ đầu giường, ánh mắt chăm chăm nhìn dòng tin nhắn, không biết đang nghĩ gì.

Chung quy là giấy không gói được lửa. Victor ngày càng bận, thời gian ở nhà theo đó cũng ít dần đi. Có lẽ công việc của hắn không nhẹ nhàng, trên khoé mắt người đàn ông phong độ hào hoa xuất hiện nếp nhăn rất nhỏ.

Khi biết tin Tiểu Khả Ái mang thai, Victor vui mừng đến nỗi tậu hẳn một căn biệt thự 3000m² mới toanh gần bờ biển, trên giấy tờ đứng tên của cậu.

Em trai Victor biết tin đã là hai tháng sau, gã triệt để ngu luôn rồi. Không nói đến căn biệt thự kia, búp bê Châu Á thế mà mang thai? Làm thế quái nào cậu ta mang thai được thế? Quan trọng là gã sắp có cháu để bồng ư? Ơ nhưng mà anh gã chơi kiểu gì để tòi ra đứa bé luôn vậy?
----

" Nực cười, em thế mà bị địt đến mang thai. Chẳng phải anh đã đưa thuốc cho em rồi sao?"

" Hay là mình đi phá nhé, anh bảo đảm em sẽ an toàn. Bác sĩ anh mời đều rất giỏi."

" Dã chủng này không nên tồn tại, em đang ép anh sao?"

" Giết chết nó đi."

Bóng người cao lớn đưa tay ấn thật mạnh vào bụng tiểu Khả Ái, dưới thân cậu tức thì trào ra máu đỏ.

Mắt tiểu Khả Ái bỗng mở to, mồ hôi lạnh chảy dọc trên trán. Nỗi kinh hoàng trong đáy mắt còn chưa tan hết, khuôn mặt tái mét như người sắp chết. Cậu liếc nhìn người đàn ông bên cạnh, lồng ngực phập phồng thở đều. Cả khi ngủ, lông mày hắn vẫn nhíu lại không yên. Trái tim đập loạn trong lồng ngực dần bình ổn, cậu đưa tay vuốt ve lông mày Victor.

[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I:  Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ