" Cháu không có việc gì để làm sao? Tôi bảo cháu đi về ngay."
Tiểu Khả Ái hờ hững đáp lại một tiếng, bây giờ cậu thực sự rất mệt mỏi, không có tinh lực ứng phó với thằng nhóc ghê gớm này. Đỗ Minh thấy biểu tình mất kiên nhẫn trên mặt cậu, trong mắt xuất hiện sự nứt vỡ. Con mèo mướp ria rung rung cảm ứng được nguy hiểm, nó meo meo hai tiếng rồi chạy biến đi mất.
Hay lắm, cả Pí Pơ cũng ghét bỏ thằng nhóc ấy, không hổ là đứa con cậu yêu thương sau Nguyễn Dương. Tiểu Khả Ái nhìn Đỗ Minh trầm mặc, sảng khoái mà đi vào phòng. Khi nhìn thấy thảm trạng trong phòng, cậu ôm trán thở dài. Suốt cả buổi chiều, Đỗ Minh cứ vật vờ như cô hồn đằng sau cậu, chọc cho Tiểu Khả Ái có chút sinh khí. Cậu bực dọc ngồi ở một bên sofa, tay liên tục chuyển kênh, thiếu niên liền xà xuống ngồi ở đầu bên kia sofa
" Đừng để chú gọi cho ba mẹ cháu."
Ba mẹ Đỗ Minh đều đã sang Hà Lan từ tháng trước, không hiểu họ nghĩ gì để một đứa bé mười sáu tuổi sống một mình bên này, thật ra trước khi đi, họ cũng có đánh tiếng trước với Tiểu Khả Ái nhờ chiếu cố, chỉ là cậu không ngờ thằng bé nó lại là người như thế.
Thiếu niên nôn nóng, tiến đến định ôm lấy cậu, nhưng lại bị Tiểu Khả Ái dùng chân đặt trên lồng ngực mà chặn lại, Hắn liền nắm lấy chân cậu mà vuốt ve, bàn chân trắng trẻo xinh đẹp, đầu ngón chân hồng hào được cắt tỉa sạch sẽ gọn gàng. Hắn xúc động hôn lên bàn chân ấy, một đường hôn dọc cẳng chân thon dài. Tiểu Khả Ái mặc quần đùi, tiếp xúc với môi của thiếu niên người liền mềm nhũn.
Đỗ Minh vọc tay vào ống quần, lần mò đến nơi khiến hắn phủ phục. Đầu ngón tay chạm đến một mảnh nhầy nhụa, quả nhiên lồn dâm béo múp bị người ta địt đến sưng to, lỗ đít bên dưới cũng thế. Tiểu Khả Ái không mặc qυần lót, quần đùi của cậu lại ngắn cũn cỡn. Thiếu niên vén quần sang một bên, chiêm ngưỡngi vẻ đẹp bên dưới. Chim bé hồng hào dựng thẳng lên trời, sò béo mập sưng húp đỏ bừng khép chặt, giữa khe lồn mảnh như sợi chỉ rỉ nước lấp lánh, lỗ đít thâm đỏ chưa khép lại được, sâu hun hút. Hắn dí sát đầu vào mà hít lấy mùi dâm tanh ngọt, tựa thuốc phiện làm hắn mê luyến.
" Liếm nó đi."
Đỗ Minh ngẩng đầu nhìn Tiểu Khả Ái, thiếu niên phủ phục dưới háng cậu. Hai chân Tiểu Khả Ái gác lên vai hắn, Đỗ Minh thè lưỡi liếm nhẹ lên khe lồn đẫm nước, khiến giai nhân run rẩy, đặt tay lên đầu hắn cổ vũ. Vị tanh mặn tràn ngập khoang miệng, đôi mắt thiếu niên đỏ bừng càng thêm điên cuồng. Lồn của dâm phụ mềm mại như pudding, đầu lưỡi to nhám liếm láp lên xuống, liếm mở khe lồn. Hắn há to miệng mà bú trọn thịt lồn của dâm phụ khiến cậu rên rỉ, âm thanh đĩ đượi làm cặc béo sục sôi. Tiếng nước nút lồn vang lên tí tách, thiếu niên bú rất điệu nghệ, lưỡi to bắt chước đụ địt mà thọc vào rút ra, nước lồn bị đầu lưỡi moi móc tuôn trào như suối, toàn bộ bị hắn tham lam nuốt sạch.
" A ...aa ......aaa."
Tiểu Khả Ái hai chân banh rộng, hẩy lồn theo từng cú thọc rút, ý đồ muốn thiếu niên nuốt luôn cái lồn nứng dâm dục. Hai người sung sướng đê mê hưởng thụ nhục dục trên chiếc sofa phòng khách, quên trời quên đất. Thiếu niên bú liếm quá sướng, nước nôi của dâm phụ phun ra xối xả.
Đỗ Minh quan sát biểu cảm của Tiểu Khả Ái, dâm phụ này chỉ cần làm cậu sướng thì cậu chẳng quan tâm đó là ai. Hắn thôi không bú cái lồn đĩ dễ dãi, môi mỏng dính dịch lồn sáng bóng.
" Người đó là bạn trai của chú à?"
Suốt hôm qua người đàn ông đó biểu thị chủ quyền rất mạnh, đi đứng toàn kè kè đằng sau Tiểu Khả Ái, mỗi động tác cử chỉ đều thân mật đến đau mắt. Rõ ràng như ban ngày, chỉ có Nguyễn Dương vô tri kia nhìn không ra cái gì thôi.
Đang sướng đột nhiên bị cắt ngang, dâm phụ hừ hừ hai tiếng, lồn nhỏ dâm đãng hẩy hẩy. Cậu định trả lời, đột nhiên như nghĩ đến gì đó rầm rì đáp.
" Không phải chuyện của cháu."
Như người bị thôi miên hắn thốt ra thêm một câu thật ngu ngốc.
" Chia tay với gã được không?"
" Cháu là cái thá gì mà quản tôi?"
Tiểu Khả Ái bất mãn đạp lên vai thiếu niên, trong lòng lại lặng yên rơi lệ, cậu cũng muốn dứt áo với tên điên kia lắm chứ. Quả nhiên cặp kè với trai nhỏ đều phải trả giá đắt, cậu suy xét đến việc tìm một người lớn tuổi trầm ổn.
Nguyễn Dương về đến nhà đã bảy giờ tối, hắn nhìn bạn tốt đúng giờ điểm danh cọ cơm.
" Ngày nào cũng qua nhà tao vậy, lăn về nhà mau."
" Tao mới mua bản TT mới nhất."
" Ừ bạn bè qua lại nhiều một chút thì mới gắn bó mày nhỉ."
Tiểu Khả Ái trầm mặc nhìn thằng con không có chí khí của mình, lòng quặn lại. Mẹ nó, đúng là không có tiền đồ.
Sáng đi làm vụng trộm với sếp trẻ ở văn phòng, đêm về lại được thiếu niên hầu hạ. Tiểu Khả Ái sống cuộc sống nhàn nhã sướng như tiên. Dạo gần đây sắp cuối năm, nghe nói bên công ty chủ đang thay máu, tân Chủ tịch lên tiếp nhận vị trí, cả công ty bận đến nỗi chân không chạm đất. Tiểu Khả Ái đứng trong nhà vệ sinh, xốc nước lên rửa mặt. Bỗng có một người đàn ông bước vào, toàn thân vận tây trang đắt tiền, mái tóc vuốt lên gọn gàng, hai bên mai điểm vài sợi bạc. Khoé mắt gã in vết chân chim lờ mờ, dáng người cao lớn đĩnh bạt, dù có tuổi nhưng trông rất phong độ. Hiển nhiên lúc trẻ là người có vẻ ngoài rất xuất chúng. Mùi gỗ đàn hương thoang thoảng lượn lờ quanh chóp mũi của Tiểu Khả Ái, cậu liếc nhìn chiếc Rolex trên tay gã, ngón áp út đeo một chiếc nhẫn vàng khảm đá đỏ sáng loá, là người đã có gia đình.
Tiểu Khả Ái nghĩ nghĩ, hẳn là đối tác của công ty đi, rồi cậu bước ra ngoài. Gã đàn ông lẳng lặng nhìn giai nhân bước đi, rõ là nam nhân nhưng lại sở hữu cặp mông gợi dục như vậy, mông thịt núng nính rung lắc theo mỗi bước chân, làm gã chỉ muốn tát một phát lên đó cho thoả lòng. Giai nhân khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn, mi mày như mực, mắt hạnh sáng ngời, môi châu đỏ nùng diễm lệ, nhìn sơ qua gã liền biết cậu nhân viên này rất dâm. Gã bước vào phòng vệ sinh, thả ra con quái vật. Nước tiểu phun ra đã mạnh lại còn nhiều, thân cặc thâm đen gân guốc xấu xí, quy đầu tím sậm hơi nhọn vểnh lên trên, nhìn là biết chịch thủ chính hiệu.
Tiểu Khả Ái ấy à, giờ đang hồn nhiên ngồi trên đùi giám đốc Trình mà ăn trưa, nào có biết mình đã rơi vào tầm ngắm của quái vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
General FictionTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...