Trong bếp, Tiểu Khả Ái sắc mặt ửng hồng, áo ngủ có chút nhăn nhúm, nơi đó vốn bằng phẳng lại gồ lên bất thường. Nửa người dưới được bàn ăn che khuất. Dưới sàn ẩm ướt, nước đọng lại từng vũng nhỏ, mảnh cốc thủy tinh vương vãi khắp nơi.
Tiểu Khả Ái nhìn con trai đang đứng ngay cửa phòng bếp, nở một nụ cười ngượng nghịu. Cậu cố gắng khom lưng ý đồ khuất đi cặp vú còn đang thả rông của mình. Bên dưới là cặp mông to bự trắng nõn óng ánh nước, loã lồ trong không khí, quần ngủ bị Đỗ Minh nhanh chân hất vào trong gầm bàn.
" À không có gì, Đỗ Minh muốn uống nước, nhưng ba sơ ý làm rơi cốc mất tiêu."
Hai mắt Nguyễn Dương mang theo nghi ngờ nhìn vào Tiểu Khả Ái, rồi lại nhìn sang Đỗ Minh. Dù có vỡ cốc cũng không cần hét như thế, huống chi ban nãy quả thật y hệt tiếng...rên? Y bị suy nghĩ trong đầu doạ cho giật mình, chân bất giác bước lên muốn xử lý mảnh thủy tinh.
" Không!"
" Để ba để ba, con dẫn Đỗ Minh ra ngoài chơi đi."
Đỗ Minh vẫn yên lặng đứng đó, khoé môi cong lên một đường cực nhẹ, không nhìn kĩ sẽ không phát giác. Xung quanh đây toàn mùi xạ hương của tinh trùng và nước dâm, nồng đến gay mũi. Nếu chưa từng làm tình qua sẽ không phát giác được, hiển nhiên Nguyễn Dương ở mặt này còn là tờ giấy trắng. Đợi đến khi khuôn mặt của hắn sắp bị ánh mắt ai oán của Tiểu Khả Ái đâm chết, hắn mới chủ động mở miệng.
" Không có việc gì, để tao dọn, mày chuẩn bị game đi, cái bản gì mới khoe chiều nay ấy?"
" Ừ vậy được rồi."
Nguyễn Dương nghe vậy cũng không cố lên làm gì, xoay người ra khỏi phòng bếp. Tiểu Khả Ái thấy thế nhẹ nhõm, hai chân bủn rủn ngồi sụp xuống sàn. Nhìn bàn chân của thiếu niên chậm rãi bước đến, cậu tức giận nói.
" Con nghĩ mình đang làm cái gì hả Đỗ Minh? Ta đáng tuổi mẹ con đấy? Tại sao con lại làm vậy với ta? Không sợ ta nói với cha mẹ con sao?"
Đỗ Minh ngồi xổm xuống, đối diện với khuôn mặt nhỏ nhắn đầy tức giận. Hắn bật cười một tiếng, nói một cách khẳng định.
" Chú sẽ không dám."
" Sướng xong liền không nhận người."
" Tay con còn dính mùi tanh tưởi của nước dâm này."
Nghe đến đấy Tiểu Khả Ái liền hổ thẹn, chưa kịp nói gì thêm môi liền đón nhận nụ hôn như vũ bão, Đỗ Minh như phát tiết mà nghiền ép môi châu đến bật máu.
" Đêm nay mở cửa chờ con, con sợ mình lỡ mồm..."
Nguyễn Dương ưỡn người, nhìn đồng hồ điểm 23:00 pm, y liền bảo không chơi nữa. Nguyễn Dương ngủ bên trên, Đỗ Minh ngủ bên dưới. Đợi đến khi hơi thở người trên giường đều đều, hắn mới bò dậy đi ra ngoài.
Tiểu Khả Ái đang ngủ ngon lành đột nhiên quần bị cởi xuống, chim nhỏ mát lạnh run rẩy khiến cậu choàng tỉnh mở mắt. Thiếu niên dưới thân bẻ mông thịt to bự của cậu, vục đầu vô bú liếm lồn múp hơi sưng đỏ. Khoái đánh úp khiến cậu phê đến chim nhỏ dựng thẳng, chân chủ động dẫm lên vai thiếu niên khiến hai mép lồn mở rộng. Đầu lưỡi hắn như rắn hẩy hột le lên xuống, liếm mở vách thịt dâm đỏ hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
General FictionTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...