" Lão sư, ta..ta..."
Tiểu Khả Ái sợ hãi lùi sát vào bên trong, mắt hạnh mang theo không thể tin nhìn Hà lão sư từng bước tới gần. Hắn chậm rãi vén rèm voan mỏng, bàn tay to hữu lực chuẩn xác bắt được cổ chân thon gầy của cậu, một đường kéo mạnh về phía mình. Cổ chân của cậu bị kéo đến phát đau, hai mắt đỏ ửng nức nở nhìn hắn. Từ bé đến giờ, thân là hoàng tử lớn lên trong cẩm y ngọc thực, nào có chịu qua đối đãi bạo lực. Trên da thịt trắng nõn rất nhanh in một mạt đỏ ửng.
" Tại sao lại lừa dối lão sư?"
" Ta...hức...xin lỗi, ta biết sai rồi...oaaaaa!"
Chung quy sắc mặt của Hà lão sư quá đáng sợ, tuy hắn chỉ lặng yên đứng đó
nhìn cậu, thế nhưng hơi thở của hắn quá mức mãnh liệt. Tiểu Khả Ái không có tiền đồ mà khóc lên, nhắm nghiền hai mắt chờ đợi hình phạt rơi xuống." Đừng."
Không có đau đớn như dự đoán, chỉ có Hà lão sư âu yếm hôn lên đuôi mắt của giai nhân, bàn tay xoa nắn đùi cậu, mang theo vô hạn ôn nhu. Hắn vuốt ve Tiểu Khả Ái đang run rẩy vì sợ trong lồng ngực mình, khẽ thì thầm.
" Người không nên sợ hãi thần."
" Tuyệt đối, không được sợ hãi thần."
" Thần sẽ không làm tổn thương người."
" Thế nên, đừng sợ hãi ta, được không?"
Tiểu Khả Ái thấy nam nhân không phát điên, cơ thể cậu chậm rãi ngừng run rẩy, đầu nhỏ khẽ gật một cái. Cậu mở mắt ra nhìn Hà lão sư, rụt rè đưa hai tay lên xoa mặt hắn để lấy lòng. Hắn thè lưỡi liếm lên móng tay hồng hào sạch sẽ, rồi ngậm nó vào trong miệng mà mút. Đầu lưỡi của hắn đảo quanh đầu ngón tay mềm mại mang đến khoái cảm tê dại.
" A! Đừng mà....aa...lão sư!"
" Nhóp nhép...nhóp nhép..."!
Bên trên hắn âu yếm ôn nhu biết bao, bên dưới ngược lại tàn nhẫn đến đáng sợ. Tiểu Khả Ái bị cưỡng ép mở rộng hai chân, lồn non tơ giữa háng thừa nhận móc ngoáy điên cuồng. Hai ngón tay kéo căng vách thịt lồn mà đâm thọc, lúc rút ra còn mang theo mị thịt đỏ tươi. Hà lão sư cứ nhằm điểm sướng nhô cao bên trong mà nghiền ép thật mạnh. Ngón cái chai sần ở bên ngoài đay nghiến hột le, ấn nó thụt hẳn vào mà xoay tròn.
" K..hông.... không!"
Tiểu Khả Ái dãy dụa trong khoái cảm ngập đầu, sự sung sướng thô bạo hắn mang đến đối lập với khuôn mặt ôn nhu thâm tình khiến thiếu niên muốn hỏng mất. Ngón tay thon dài từng hoạ lên bức tranh thủy mặc dâng Vua năm ấy, giờ đây lại vùi trong cái lồn non thơ ngây mà bới móc. Nước sướng chẳng mấy chốc tuôn ra xối xả, nhuộm bên dưới một tầng bóng nhẫy, mùi tanh ngọt dâm dục lan tỏa khắp điện xa hoa.
Hà lão sư không vì Tiểu Khả Ái khóc lóc van xin mà dừng lại, hắn móc ngày một sâu, ấy thế mà chạm tới màng trinh mỏng manh. Vì cậu còn nhỏ, cơ thể lại không giống người bình thường, thế nên âm đạo có hơi ngắn so với nữ nhân. Hai ngón tay vui sướng mà vẽ vòng lên lớp màng mỏng manh ấy, kéo ra một mảng nước nhầy trắng đục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Genel KurguTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...