Chương 11: Hồi Kết Ba Người ( Tiểu Khả Ái× Thầy Lý×Hội Trưởng)

12.9K 294 18
                                    

Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: Sothuongyen

Warning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.

Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen

________________________________________

Tối hôm ấy, chỉ cần Hội trưởng làm thêm chút nữa, lồn nhỏ của Tiểu Khả Ái liền bị phế đi rồi.

Suốt một tuần, cậu không có cách nào xuống giường. Ngay cả đi tiểu cũng khó khăn vô cùng.

Thầy Lý biết chuyện rồi.

Ngày hôm ấy trời âm u, gió thu hiu hiu thổi. Giây phút nhìn thấy Tiểu Khả Ái gầy đi một vòng nằm trên giường, hắn không nói gì cả. Chỉ tiến đến ôm bé con run bần bật vì sợ hãi vào trong ngực, nhẹ giọng dỗ dành.

Bé con của hắn, vô tội.

Hắn chỉ rời mắt khỏi cậu một chút, liền bị đàn ông lạ địt đến gần đất xa trời.

Mùa đông năm ấy, Hội trưởng thôi học, xin ra nước ngoài. THPT B thị chấn động, Hội trưởng của bọn họ cứ thế mà đi, bức tượng tinh thần của họ nói cái là đi, không báo trước gì, cũng không để lại gì.

Mùa xuân đến, thạc sỹ dạy Lý trẻ tuổi của trường họ, đệ đơn thôi việc, các giáo viên bày tỏ sự bỡ ngỡ tiếc nuối, học sinh quý mến hắn cũng sụt sùi.

Trần Khả Ái 10A3, đàn em đáng yêu oanh tạc Confession vài tháng trước, cũng đột ngột chuyển trường. Trước khi chuyển trường, cậu không hề đi học lại ngày nào. Tiểu Lan không có phương thức liên hệ với cậu, không có cách nào cùng cậu nói lời từ biệt.

Tập đoàn P thị công bố tân tổng giám đốc, oanh tạc giới kinh tế.

Trong căn biệt thự ở ngoại ô, TV trong phòng khách loé sáng chiếu bản tin kinh tế. Nếu là học sinh B thị, nhìn vào là biết. Tân tổng giám đốc P thị kia còn không phải là thầy Lý của bọn họ đâu???

Trên sofa rộng lớn, Tiểu Khả Ái nhuyễn manh nằm nghiêng trên ghế, mặt đỏ lựng, môi châu phát ra tiếng hừ nho nhỏ, lưng dán vào lồng ngực dày rộng của nam nhân. Cánh tay thô tráng của thầy Lý cầm lấy một bên cẳng chân tuyết trắng dơ cao, cặc bự dưới háng nhẹ nhàng ra vào lồn dâm đẫm nước dầm dề. Nước lồn nhễ nhại uốn lượn trên đùi non của Tiểu Khả Ái, tiếng nước nhóp nhép dính nhớt chậm rãi vang đều.

" Nhanh...nhanh lên...aaa"

Thầy Lý nghe thế cắn một phát lên vành tai sạch sẽ đỏ lựng của cậu. Con cặc thô to lớn thêm một vòng, địt vào càng sâu, nhưng lực nhấp vẫn không đổi, ác ý nói.

" Không sợ tôi đụ rớt con sao? Đĩ dâm?"

Nghe đến đây, lồn thịt của Tiểu Khả Ái bất giác co rút hai cái. Hắn sung sướng thở dài, lực độ tăng thêm một chút. Mông mẩy của Tiểu Khả Ái dâm đãng ngoáy theo từng cú nhấp, ra sức hầu hạ mà ép cạn tinh cặc béo.

[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I:  Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ