🍨 Chương 1(1): Học Sinh Song Tính Xinh Đẹp Khả Ái.

22.9K 491 28
                                    

Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa- Quyển 1.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: Sothuongyen

Warning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.

Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen

________________________________________

Beta lần 1: 26/08/2023

Năm nay lớp 10A3  xuất hiện một bé con trắng trắng tròn tròn lại còn phấn nộn tên Tiểu Khả Ái.

Chỉ trong vòng một đêm, Tiểu Khả Ái liền oanh tạc Confession trường B thị. Làn da bé con trắng đến trong suốt dưới ánh mặt trời, đôi môi đỏ bừng kiều diễm mọng nước, đôi mắt to tròn như phủ một tầng sương mù khiến lòng người mềm nhũn. Mái tóc bé con đen mềm mại ôm lấy khuôn mặt, tổng thể khiến người có cảm giác muốn...chà đạp.

Tiểu Khả Ái chưa phát dục hết với chiều cao khiêm tốn vỏn vẹn một mét sáu. Trong thời buổi con nít lớn nhanh như Thánh Gióng cậu có chút lạc quẻ, tay chân nhỏ nhắn người cũng nhỏ nhắn chỉ riêng mông là to vểnh núng nính.

Nhập học được 2 tháng Tiểu Khả Ái đã kết giao được với rất nhiều bạn bè, đại khái là do ngoại hình đáng yêu cùng tính cách mềm mại dịu ngoan của cậu.

*

"Giáo viên vào giáo viên vào."

Sau tiếng hô không biết thuộc về ai, cả lớp nhao nhao như ong vỡ tổ, người nào người nấy nhanh chân chạy vào chỗ ngồi,  ra vẻ nghiêm chỉnh một lòng học tập chờ đợi giáo viên bộ môn của tiết đầu tiên.

Quả nhiên sau vài phút, thấp thoáng ở cửa lớp là một bóng người cao lớn rắn rỏi. Không ai khác chính là thầy dạy môn Vật lý, nghe nói thầy ấy là thạc sĩ trẻ nhất trường, năm nay 28 tuổi có lẻ. Dáng người thầy cao lớn với từng thớ cơ săn chắc được bao bọc bởi lớp áo sơ mi trắng, khắp người tỏa ra một cỗ hormone nam tính đậm đặc. Trên cánh tay khỏe mạnh của thầy ẩn ẩn những sợi gân xanh nối dài, bàn tay to, khớp xương rõ ràng tràn ngập sức mạnh, làm Tiểu Khả Ái bất giác nghĩ có phải nơi đó của thầy Lý cũng...

Nghĩ đến đây mặt Tiểu Khả Ái liền đỏ bừng, lồn nhỏ hư đốn phía dưới mấp máy rỉ nước. Tại sao là lồn ư? Bởi vì cậu là người song tính có hai bộ phận sinh dục, ngoài con cặc bé phấn nộn lủng lẳng còn có cả một bé lồn hồng hào hay phát dâm. May mắn cha mẹ không ghét bỏ cậu mà trái lại còn rất yêu thương nâng niu, bảo bọc. Nhưng bản chất người song tính vốn dâm đãng, từ rất sớm Tiểu Khả Ái đã có lòng hiếu kỳ về chuyện tình dục, không trộm xem trên mạng cũng là lén đọc tạp chí khiêu dâm.

Đáng chết là hiện tại lồn nhỏ cứ mãi rỉ nước chẳng ngừng, Tiểu Khả Ái quẫn bách kẹp chặt chân, âm thầm phỉ nhổ bản thân ti tiện, cả thầy giáo lớn hơn không biết bao nhiêu tuổi cậu cũng dám ý dâm, thật sợ hãi chính mình.

[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I:  Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ