Cảnh tiếp theo sẽ chứa yếu tố xâm hại tình dục/ rape, nếu khó chịu xin vui lòng clickback, tuyệt đối không được làm theo dưới mọi hình thức vì đây là phạm tội.
Tiểu Khả Ái chiều nay về sớm, cậu quyết định nấu cà ri bò để bồi bổ cho Nguyễn Dương. Dạo này thằng bé tham gia clb bóng rổ nên sức ăn lớn hơn rất nhiều.
Tiểu Khả Ái thuần thục xắt khoai tây, cà rốt, hành tây, sơ chế nguyên liệu rồi bắt đầu nấu. Đợi đến khi nồi cà ri chín, Nguyễn Dương cũng vừa vặn về đến nhà.
" Ba, con về rồi."
" Con chào chú."
Tiểu Khả Ái bước ra phòng khách, vừa vặn thấy Nguyễn Dương, đằng sau xuất hiện thêm một người thiếu niên còn cao hơn cả con trai cậu. Hắn là con của hàng xóm lầu trên, chơi với Nguyễn Dương từ thời cởi chuồng tắm mưa.
" Minh đến chơi hả con, lâu lắm rồi chú chưa gặp con. Hẳn là từ năm ngoái đến giờ."
Đỗ Minh cười cười lộ ra hàm răng trắng đáp lại vài tiếng. Người trước mặt hắn mặc quần thun ngang đùi rộng rãi khiến mông bự càng thêm vểnh, hai chân tuyết trắng dài thẳng tắp. Áo thun hơi ôm nhưng vẫn nhìn ra đường cong nhấp nhô trước ngực, dây tạp dề thắt ngay đường eo cong mảnh khảnh. Cả người cậu dù đang cười hiền hậu nhưng trong mắt Đỗ Minh chỉ thấy toàn dâm khí, hắn hận không thể tiến đến mà banh hai chân người kia ra, vùi cặc sâu vào mà thọc đụ. Nghĩ đến đấy con cặc dưới háng liền rục rịch, quy đầu in lên quần lót một mảng tinh to.
" Hai đứa tắm rửa đi rồi ăn cơm."
" Vâng ba."
Đỗ Minh theo Nguyễn Dương vào phòng, trong thời gian y đi tắm, hắn nhàm chán ngắm nghía xung quanh. Hắn mới biết Nguyễn Dương là được nhận nuôi, một nhà hai người nương tựa nhau mà sống.
Đỗ Minh bật cười, bất giác nghĩ đến cảnh tượng hắn thấy sáng nay. Cũng phải thôi, dâm như thế lại có một cái lồn đàn bà thì đàn bà làm sao thoả mãn được cậu. Có khi kết hôn rồi còn lén ra ngoài ngậm cặc đàn ông không chừng. Bàn tay to đặt lên đũng quần mà xoa nắn, con cặc của hắn sưng phồng đến phát đau. Với ưu thế hình thể, hắn kết giao bạn gái từ rất sớm. Đến năm mười lăm chính thức cùng bạn gái phá trinh. Vì sớm nếm qua mùi tình dục, hắn hiểu việc đó là sung sướng cỡ nào, mất hồn ra sao.
" Cộc! Cộc! Dương ơi có shipper gửi hàng nè con."
Đỗ Minh ngừng lại việc đang dang dở, đứng lên mở cửa. Từ trên cao nhìn xuống, hắn bắt được mắt hạnh sóng nước dập dờn, đầu mũi nhỏ tinh tế, đôi môi châu mọng nước no đủ. Rõ ràng đã ba mươi tư nhưng cố tình lại lớn lên tươi trẻ mơn mởn như thế. Hầu kết bất giác nhấp nhô, hắn cất giọng khàn khàn chỉ có ở thiếu niên đang thời kì vỡ giọng.
" Cậu ấy đang tắm rồi á chú, để con cầm vào giúp."
" A được, hai đứa tắm nhanh rồi ra ăn cơm nhé."
Tiểu Khả Ái bỏ lại một nụ cười rồi xoay người đi mất. Trên người cậu cứ có cảm giác dính nhớp không thoải mái, hẳn là hôm nay trời quá nóng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Ficção GeralTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...