🍡 Chương 31

5.8K 155 2
                                    

Cảnh tiếp theo sẽ chứa yếu tố xâm hại tình dục/ rape, nếu khó chịu xin vui lòng clickback, tuyệt đối không được làm theo dưới mọi hình thức vì đây là phạm tội.

Tiểu Khả Ái cả người trần tựa vào trong lồng ngực dày rộng của Hà lão sư, cơ thể mảnh mai trắng sứ ửng hồng, chân bị hắn banh rộng sang hai bên, ngón tay nam nhân vỗ về chơi đùa hột le núp trong mép lồn non tơ. Vì cơ thể phát dục không tốt nên chim nhỏ của cậu dù có sướng cũng không thể bắn tinh, thế nhưng lồn nhỏ lại có thể cao trào. Tiểu mỹ nhân suy yếu mặc cho nam nhân hạ từng nụ hôn lên cổ, thỉnh thoảng hắn lại nhe răng ra cắn nhẹ lên cần cổ thon dài, tựa như dã thú trực chờ cắn con mồi.

" Lép nhép lép nhép!"

Tay Hà lão sư day hột le theo biên độ nhỏ, khẩy nhẹ rồi kéo nó ra ngoài, dưới sự vỗ về trêu đùa, lồn tơ rất nhanh ọc ra nước dân. Cái lồn non tơ này của cậu rất bé, chưa tới một đốt ngón tay, nếu hắn không nới rộng từ bây giờ, sau này rất khó để có thể nhét nguyên con cặc dài bự vào. Nhét vào còn không được thì làm sao địt thê tử dục tiên dục tử?

" Ưm... không...lão sư đừng mà...hức..."

Chênh lệch hình thể quá lớn khiến Tiểu Khả Ái không có cách nào thoát khỏi vòng tay của nam nhân, lồn non chỉ có thể ngoan ngoãn banh rộng để ngón tay hắn thọc vào. Ngay khi một ngón tay Hà lão sư nhét vào, cái lồn non tơ bót rịt siết chặt lấy hắn không cho nhúc nhích. Ngón tay cảm thụ thịt lồn ấm nóng co bóp mút mát đầu ngón tay, bàn tay còn lại hắn xoa nắn hột le cổ vũ tiểu mỹ nhân.

Mái tóc đen dài của Tĩnh hoàng tử xoã tung như lụa, hai bên tóc mai vì mồ hôi mà áp sát vào gò má bầu bĩnh. Hắn nhìn tiểu mỹ nhân động tình, ngón tay bất giác có chút thô bạo, cưỡng chế móc sâu hơn. Cặc ngựa dưới tiết khố sưng to như muốn nổ tung

" Không!...aa..đau...Tĩnh nhi đau quá... không muốn!"

Tiểu Khả Ái dãy dụa ngày càng mạnh, tay chân khua loạn xạ, mỹ nhân khóc đến hoa lê đái vũ, đáng thương vô cùng. Thế nhưng đối với Hà lão sư, đó tựa như liều thuốc kích dục cực mạnh, ngón tay hắn thọc rút càng thêm điên cuồng, tiếng nước nhóp nhép phát ra từ lồn non tơ bị thọc ngoáy. Hắn hôn lên gò má ửng đỏ của cậu, cặc ngựa sớm đã bị lôi ra khỏi tiết khố mà sục.

Ngay từ lần đầu gặp, hắn đã chú định phải độc chiếm lấy cậu, mỹ lệ lại mê hoặc nhân tâm tới cực điểm. Đoá hoa này chưa nở mà đã toả ra mùi hương nồng nàn đến thế, đến khi nở rồi chẳng phải sẽ khiến người càng mê đắm. Ngón tay hắn móc lên trên, dùng lực nghiền ép điểm gồ lên trong vách thịt lồn, thi thoảng cũng sẽ đụng vào màng trinh mỏng manh khiến hắn thoả mãn. Nước sướng do được móc lồn tuôn ra không ngừng nghỉ, mỹ nhân khóc càng hăng. Bên trong cậu như có hàng ngàn con kiến bò, cơn sướng đầy mới mẻ quá mức thừa nhận của Tiểu Khả Ái.

Tốc độ sục cặc ngựa ngang ngửa tốc độ móc ngoáy lồn tơ, làm thế nào hắn cũng cảm thấy không đủ. Rất nhanh sau đó Tiểu Khả Ái lên đỉnh, cậu hét lên một tiếng thanh thúy, cả người co giật bám lấy cánh tay nam nhân. Đúng lúc đó Hà lão sư đè cậu ra sục vội vài cái, đầu cặc giật giật nhằm ngay cửa lồn còn đang co giật mà chen vào, bắn ra dòng tinh trùng nóng hổi đặc sệt, đáng thương tiểu mỹ nhân chỉ có thể banh chân tiếp nhận nam nhân tưới tinh.

Tiểu Khả Ái mỏi mệt nhắm mắt, cả người đỏ bừng chật vật. Mép lồn non dính đầy tinh trùng trắng đục của lão sư, vì lỗ quá nhỏ nên toàn bộ đều dính ở bên ngoài. Hà lão sư không vui, đưa tay quệt ít tinh nhét ngược vào bên trong, lưu luyến thọc vài cái.

Hoàng tử cao quý cứ thế bị làm nhục, lại yếu đuối không dám phản kháng.

" Vừa rồi là phạt người không ngoan."

" Hiện tại chúng ta học bài của hôm nay."

" Thê tử phải hầu hạ phu quân sướng trước tiên."

Trong sương phòng, màn giường khẽ lay động, lộ ra cảnh xuân bên trong. Tiểu mỹ nhân nhỏ nhắn xinh đẹp, xương cánh bướm tinh mỹ nhấp nhô, mái tóc đen dài đung đưa theo từng cú lên xuống. Xinh đẹp không gì bì nổi, Tiểu Khả Ái gian nan cưỡi trên thân cặc béo to dài, lồn nhỏ cùng lỗ đít ma sát qua lại thân cặc mà lấy lòng. Đồ vật đó của Hà lão sư rất lớn, màu sắc sạch sẽ, quy đầu to như quả trứng gà, hắn từng nói nếu cậu không nghe lời, sẽ dùng nó địt vào cái lồn tơ của cậu, như phu quân cùng thê tử địt nhau, sau đó hoài thai sinh hài tử. Tiểu Khả Ái đương nhiên sợ hãi, đó là nỗi ác mộng của cậu.

"Ha, đúng rồi, hoàng tử học nhanh lắm."

Hà lão sư hai mắt khép hờ nhìn mỹ nhân chủ động chà xát con cặc của hắn, bàn tay thô ráp xoay đầu vú của cậu mà trêu đùa, tay còn lại xoa nắn mông thịt, thỉnh thoảng giúp cậu đưa đẩy hông nhanh hơn. Lồn non tơ mềm mại như bông, múp míp phúng phính không một cọng lông, mép lồn mềm mại tách đôi lộ ra hột le chà lên thân cặc khiến hắn sướng cả người. Tinh trùng rỉ ra từ quy đầu theo nước dâm tứa ra từ mép lồn phủ bóng nhẫy cặc to bự.

Cho đến khi mép lồn non bị chà đến sưng vù, hắn mới thoả mãn bắn ra.

" Tĩnh nhi...hức...đau..."

" Chỗ nào đau?"

" Bên ...hức ...dưới...."

" Sai rồi, là lồn nhỏ bị chà sưng, nên đau."

Tiểu Khả Ái nghe thế liền nhục nhã, cậu dãy dụa muốn thoát khỏi cái ôm như lửa của nam nhân, đổi lại hắn siết càng chặt, đến mức hai cánh tay của cậu muốn gãy lìa, hắn sinh khí nói.

" Trên giường không thể khước từ phu quân."

" Ta không phải nữ nhân! Ngươi làm càn! Ta là hoàng tử, ta sẽ thú vương phi, ta không gả!"

"Hoang đường!"

Hà lão sư gầm lên một tiếng, sâu trong ánh mắt nổi lên vô tận lửa giận, hắn thô bạo đè mỹ nhân xuống dưới giường. Mặt hắn kề gần xuống, gằn rõ từng bên tai giai nhân.

" Người đều bị ta nhìn thấy, lồn cũng đã bị ta vọc, Tĩnh nhi đời này chỉ có thể gả cho thần. Cơ thể người thế này còn mơ tưởng thú nữ nhân, HOANG ĐƯỜNG!"

Hắn nhìn vật nhỏ không nghe lời dưới thân, trong đầu nỗ lực khắc chế cơn bạo ngược. Hay là cứ thế, hiện tại liền địt rách màng trinh của cậu, đụ sâu vào bên trong rồi khiến cậu hoài thai hài tử của hắn, như thế thì cái miệng nhỏ này sẽ không nói ra lời khiến hắn phật ý.

Tiểu Khả Ái run rẩy, tay chân lạnh băng. Thà rằng Hà lão sư nổi giận thô bạo, còn hơn im lặng nhìn cậu thế này. Trong đáy mắt hắn bây giờ chỉ còn lại sự tàn nhẫn. Thái độ cậu liền mềm mỏng xuống, dụi đầu vào cần cổ nam nhân để lấy lòng, thế nhưng hắn lại không phản ứng lại.

[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I:  Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ