Cảnh tiếp theo sẽ chứa yếu tố xâm hại tình dục/ rape, nếu khó chịu xin vui lòng clickback, tuyệt đối không được làm theo dưới mọi hình thức vì đây là phạm tội.
" xì xì xì~ Này người đẹp, cái đó không ăn được đâu."
Tiểu Khả Ái nghi hoặc ngẩng đầu, dưới góc nhìn của Phagus khuôn mặt ấy diễm lệ không sao tả xiết. Cậu nhìn về phía phát ra âm thanh, trên thân cây, một con rắn hổ mang đen tuyền đang thè lưỡi với cậu.
Da gà của Tiểu Khả Ái rơi đầy đất, động vật bò sát vĩnh viễn là sinh vật gớm giếc nhất hành tinh, đây còn là một con rắn to đột biến hàng thật giá thật. Làn da nó đen bóng trơn nhẵn, lớp vảy xinh đẹp lấp lánh dưới ánh mặt trời. Đôi mắt nó đen như hắc diệu thạch, lăm lăm khoá chặt cậu. Thân hình của nó phải dài năm mét, to ngang cột đình.
" ... Cảm ơn ngài, tôi đã làm phiền giấc ngủ của ngài sao?"
Tiểu Khả Ái sớm đã thân quen với dáng vẻ của thú nhân nơi đây, thế nhưng niềm sợ hãi đối với sinh vật bò sát vẫn tiềm tàng trong nhận thức của cậu. Bàn chân phấn hồng chậm rãi lùi về phía sau, khuôn mặt cậu cố rặn ra một nụ cười thân thiện.
" Hửm? Có lẽ là vậy."
" Tôi đang rất cáu kỉnh khi bị tiếng động lạ đánh thức trong lúc mùa đông còn chưa kết thúc."
" Nhưng em là một giống cái xinh đẹp, tôi không nỡ giết em."
" Vậy em.... Lấy cái gì để chuộc lỗi đây hửm?"
Trong lúc nói chuyện, con rắn chậm rãi bò lại gần Tiểu Khả Ái, lưỡi chẻ dài ngoằng của gã thụt thò liên tục, gã thu hết cử chỉ của cậu vào trong mắt. Phagus không có tai, gã cảm thụ âm thanh qua da, thế nên dù chỉ là một tiếng động nhỏ gã đều có thể biết được.
Giống cái này có vẻ, ừm ha ha, sợ hãi. Làm cái quái gì có việc gã ngủ đông chứ, gã thích làm việc khác có ích hơn. Chẳng hạn như....giao phối với giống cái xinh đẹp này. Quan trọng pheromone của giống cái cho thấy cậu sẽ cho gã những hậu duệ mạnh nhất.
" Tôi...tôi xin lỗi...tộc của tôi ở cách đây không xa, tôi có rất nhiều thịt thú cùng da lông đắt tiền, nếu ngài không chê, tôi sẽ..."
" Xì ~ Tôi không hứng thú lắm, nhưng sao em biết tôi đang đói?"
Phagus bò sang thân cây mà Tiểu Khả Ái đang đứng, đầu rắn men theo thân cây trườn xuống. Cậu sợ chết khiếp, không thèm giả vờ nữa, trực tiếp quay người chạy đi. Con mẹ nó nhìn xa đã gớm, nhìn gần gớm double. Gã nhìn bóng lưng giống cái sợ chối chết, hưng phấn gầm lên một tiếng, gã thong dong trườn từ gốc cây này sang gốc cây khác trong khi không ngừng cất tiếng, cành lá có xu hướng gẫy đổ trông thật khủng khiếp.
" Tại sao em lại phải chạy, tôi cũng đâu có giết em."
" Giống cái như em thật không lễ phép, tôi rất không vui."
" Tôi chỉ muốn bắt chuyện với em thôi, đừng chạy nữa, sẽ mệt đó."
" Mặc dù tôi rất thưởng thức dáng vẻ sợ hãi của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Ficción GeneralTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...