Đến khi kỳ đi săn kết thúc, Sam hớn hở xách thành phẩm về nhà. Y săn được tổng cộng ba trăm kg thịt cùng mười hai tấm da lông chồn, thỏ và cáo. Ngay khi y mở cửa, cảnh tượng đập vào mắt y là căn nhà trống không. Y vứt hết đồ, chạy biến vào trong gọi tên Tiểu Khả Ái í ới, hai cái váy của cậu trong kệ đồ cũng biến mất sạch, căn nhà như trở về những ngày đầu tiên y độc lai độc vãng.
" Húuuuuuuuuuuu!"
Hai tai sói của Sam dựng thẳng, đôi đồng tử kim sắc hung hăng co lại. Y tru lên một tiếng dài kéo đến sự chú ý của đồng tộc. Ngoài cửa, A Mỹ hốt hoảng chạy đến, anh tiến vào vỗ lên lưng con sói kia một cái.
" Bình tĩnh, cậu hú cái gì thế hả?"
" Khả Ái đâu, giống cái của tôi đâu?"
A Mỹ nghe thế liền thở ra một hơi, ôm trán nói với y.
" Cậu ấy...mới xây một cái nhà mới rồi, đi theo tớ."
Nhà mới của Tiểu Khả Ái không xa lắm, cậu dùng tiền mình đổi được từ quả mọng và sự trợ giúp của các giống đực khác không đi săn để dựng. Căn nhà nằm cách chỗ Sam khoảng hai căn, gần bên suối. Từ đằng xa Sam có thể thấy bên ngoài căn nhà được dựng rào tre, từng bụi hoa sắc vàng lạo xạo bay trong gió. Nó được dựng bằng gỗ, có hai phòng ngủ cùng một gian phòng khách chung với bếp, phía sau là một khoảng sân cùng phòng tắm. Tuy căn nhà không lớn nhưng chức năng khá đầy đủ, cũng coi là tiện nghi.
Sam trở về vào thời gian Tiểu Khả Ái đi hái quả mọng, thế nên đó là lí do vì sao y gọi lại không thấy cậu trả lời. Y trầm mặc nhìn căn nhà xinh đẹp như chủ nhân của nó kia, trái tim trong lồng ngực đau đớn. Y chỉ đi có hai tháng, tại sao mọi thứ lại thành ra thế này? Có phải giống cái ấy không chịu được cô đơn nên bỏ hắn mà đi rồi không?
A Mỹ không muốn dối gạt Sam, anh đành kể lại mọi thứ cho y nghe.
" Tên khốn Tống Thời Vân! Tôi biết con thỏ lén lút đó là hạng người không tốt lành gì!"
" Sam à, tôi không ngờ cậu sẽ rơi vào trường hợp này. Trong thời gian tới cậu phải nỗ lực lấy lòng Tiểu Khả Ái, kết cục xấu nhất là để tên khốn kia chiếm được cậu ấy, hoặc không là cậu sẽ phải chia sẻ..."
*
Tiểu Khả Ái đỡ trán nhìn Sam đang nhe răng nanh quỳ bên trái, bên phải là Tống Thời Vân đang thủ thế. Cả hai giống đực đều lộ ra vẻ hung hăng sẵn sàng quất chết đối phương.
" Còn như thế nữa thì cả hai cậu đều cút khỏi nhà tôi."
Vì thế hai giống đực đành gác lại thù hằn mà tạm chấp nhận nhau. Dù sao giống cái này bọn họ đều thích, không thể để đối phương độc chiếm. Sam biết Tiểu Khả Ái chỉ giúp Tống Thời Vân đến khi hắn chuyển hóa hết, nên y có chút yên tâm.
Ban đêm sau khi ăn uống, Tống Thời Vân thành thật đi rửa chén, Sam nhân cơ hội kéo eo Tiểu Khả Ái mà nũng nịu. Cặp đào to mẩy cảm nhận được thứ cương cứng nóng hổi cọ sát, mỹ nhân không bao lâu liền động tình. Tính ra hai tháng nay không được ngậm con cặc thô to này, Tiểu Khả Ái có chút nhớ nhung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Tiểu Thuyết ChungTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...