🧁 Chương 28

6.7K 121 0
                                    

" Hức...đau quá....chú ơi đừng mà...a..."

Cẳng tay mảnh khảnh của Tiểu Khả Ái bị chủ tịch Quý dùng khăn bông cột chặt, cố định trên đỉnh đầu. Gã thè ra đầu lưỡi dài nhớp nhúa liếm một vòng trên môi châu đỏ bừng, chốc lại há miệng ra ngậm cả đôi môi của cậu mà mút hút. Tay trái gã thò xuống nắn bóp mông thịt ngày đêm hằng ao ước, vòng ba mềm mại đẫm thịt khiến gã mê muội, thú tính cũng thêm dâng cao. Cơ thể giai nhân như bông, da thịt mát lạnh thơm tho, rõ là đàn ông lại chẳng có một sợi lông nào, lông lồn thì loe ngoe vài cộng trông đáng yêu đến lạ.

" Aa...chú...tôi xin ông..."

" Ngoan, chú làm em sướng. Coi này lồn dâm giỏi quá, nuốt được tận bốn ngón của chú."

Chủ tịch Quý hôn lên khóe mắt của Tiểu Khả Ái mà nói lời đường mật, bốn ngón tay kéo căng vách thịt lồn khiến nó méo mó rồi chụm lại mà thọc ngoáy, tiếng nước òm ọp kêu chậm rãi tra tấn dây thần kinh của cậu, thịt lồn theo đó tan rã chín mềm hộc nước dâm. Chủ tịch Quý ước lượng vừa đủ, gã rút tay ra, dưới sự phản kháng yếu ớt của giai nhân chậm rãi nhét đầu khấc tím đen vào. Lồn dâm trơn trượt ướt đẫm thuận lợi cắn nuốt đầu cặc to tròn, gã sung sướng thở dài từng hơi. Đến thân cặc, viên bi nhợt nhạt chào hỏi mép hυyệŧ đôi ba cái, sau đó gã cúi xuống hôn Tiểu Khả Ái, cặc thâm đen một đường tàn nhẫn đâm vào

" A!"

Đau đớn dưới thân khiến cậu như chết lặng, lồn như thể bị xé rách làm đôi, tựa quay về đêm đầu phá trinh. Chủ tịch Quý dùng những cái vuốt ve trấn an giai nhân run rẩy dưới thân, lưỡi to dài sục khắp khoang miệng thơm tho. Cặc găm bi bắt đầu thọc đụ nhỏ, gã vuốt ve cặp đùi thon dài rồi banh nó sang hai bên. Mép lồn đáng thương bị căng ra đến trắng bệch, bốn viên bi thi nhau ma sát vách thịt lồn mẫn cảm, có viên còn nghiền ép vào điểm dâm của Tiểu Khả Ái.

Gã bắt đầu găm bi từ năm hai mươi tuổi, ban đầu vốn là để đụ cái lồn rộng rinh của bà vú nuôi đến dục tiên dục tử. Sau khi chứng kiến bà ấy dâm đãng dang chân cầu đụ, khuôn mặt mê luyến cưỡi lên con cặc gã, gã mới biết làm thế nào để chơi đàn bà sướng phát điên. Nếp nhăn hằn sâu nơi khoé mắt, mồ hôi lướt qua tóc mai bạc màu, gã chậm rãi nhấp cặc chín nông một sâu. Chủ tịch Quý dơ cao hai chân Tiểu Khả Ái, hưởng thụ nhìn lồn bót bú liếm thân cặc thâm đen xì, gã hưng phấn nhồi nhét ngày một sâu, mỗi lần địt vào gốc cặc sẽ chạm đến gò mu cao múp rụp trắng nõn. Chim nhỏ phấn hồng vô dụng lắc lư rỉ tinh.

" Aa... không...thật kì..quái...a"

Sâu bên trong vách thịt lồn, thân cặc béo mầm nhẹ nhàng thọc đụ, viên bi trên thân cặc nghiền mài điểm sướng trong bao lồn, càng địt nước sướng càng tuôn ra theo mỗi cú nhấp, trong đau đớn Tiểu Khả Ái cảm nhận được tia khoái cảm người nứng lên nóng ran. Cậu ngâm nga rên từng tiếng nhỏ vụn vặt, hông đĩ xoay không tự chủ theo biên độ nhỏ. Cặc găm bi càng địt càng tê tái hết cả lồn, càng đê mê, nhưng nhất quyết không muốn gã già kia phát hiện.

Chủ tịch Quý địt người như cơm bữa, sao có thể không nhìn ra tâm tư người dưới háng.

" Chú đụ em có sướng không, hửm?"

[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I:  Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ