🍒 Chương 12 (2): Ông Chủ Bán Hoa Phố Genda

13.3K 233 15
                                    

Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: Sothuongyen

Warning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, thị bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ bot song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua tui viết đam phi lợi nhuận.

Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen

________________________________________

Theo đúng bản mình sẽ tế Truyện wiki nhưng thôi, tại mình ẩu không lưu bản thảo:(((

Trên con đường số 4, phố Genda tồn tại một cửa hàng bán hoa tươi bé bé xinh xinh. Chủ tiệm hoa là một chàng trai trẻ người Châu Á. Vóc dáng cậu nhỏ nhắn, vì lâu năm sinh sống ở nơi có khí hậu lạnh, làn da của cậu trở trắng nõn ửng hồng. Đôi môi đỏ mọng như trái cherry, mi mày đen mục như hoạ. Toàn thân toát ra vẻ nhu hoà nội liễm, tựa bức tranh thủy mặc.

Phố Genda là khu phố đèn đỏ nổi tiếng của xứ sở ngàn hoa- thành phố Dalats. Thế nhưng trên con phố hỗn tạp ấy lại tồn tại một cửa hàng bán hoa tươi. Khách vãng lai đều lấy làm khó hiểu, nhưng những người sinh sống trên con đường số 4 lẫn phố Genda đều hiểu rõ mười mươi.

Tiểu Khả Ái là một mỹ nhân khiến người lần đầu gặp không thể quên được. Ánh đèn vàng nhu hòa chiếu xuống khuôn mặt cậu, những ngón tay mảnh khảnh trắng nõn khéo léo cắt tỉa từng đoá hồng đen, đối lập màu sắc làm tăng vẻ kiều diễm của nó.

" Leng Keng!"

Tiếng chuông cửa bỗng vang lên,báo hiệu vị khách nào đó đang tiến vào. Tiểu Khả Ái vẫn thản nhiên cắm những bông hồng đen vừa tỉa xong vào trong giỏ. Sau đó đem chúng trưng bày cẩn thận trên kệ, rồi quay lại tiếp tục tỉa những bông bách hợp trắng tinh khôi mới chớm, mang lại cảm giác thánh khiết và thiện lành.

" Em định để tôi đợi đến bao giờ?"

Người đàn ông nom có vẻ thảnh thơi, nhưng trong giọng nói lại hàm chứa sự mất kiên nhẫn. Hắn khoác trên mình bộ âu phục xám bóng bẩy đắt tiền, mái tóc nâu vuốt keo tỉ mỉ, nhưng chẳng thể nào che nổi mùi máu tanh hôi. Khuôn mặt người đàn ông góc cạnh, hốc mắt sâu cùng chiếc mũi cao ngất dưới ánh đèn vàng mờ ảo khiến ngũ quan hắn trở nên thâm thúy, đôi mắt xanh lục tựa sói dữ rình rập trong đêm.

[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I:  Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ