Chương 43

403 33 3
                                    

Như Ý Bách Bảo Nang sáng lên một luồng sáng nhẹ nhưng vẫn đủ thu hút ánh nhìn của Tuyết Thanh Hà.

"Vật trong tay của Đường Tam huynh đệ, có vẻ có gì đó muốn nói với ta chăng?"

"Điện hạ."

Đường Tam lên tiếng cảnh cáo, chuyện gì hắn cũng có thể nhịn nhưng riêng liên quan tới Đường Bảo thì hắn tuyệt đối không nương tay với bất cứ ai. Lúc này, trong tâm trí hắn vang lên giọng nói của Đường Bảo.

"Ca, bình tĩnh. Đừng trúng kế."

Đường Tam lúc này mới hít một hơi thật sâu, lấy lại sự điềm tĩnh lúc đầu. Hắn liếc nhìn bên kia, Độc Cô Bác và Dương Vô Địch đang quyết chiến dữ dội với Xà Mâu đấu la và Cầu Gai đấu la. Hắn lại liếc xuống nhìn đám quần thần đang mặt xanh môi tái kia, ngẩng đầu nhìn Tuyết Thanh Hà, hỏi.

"Điện hạ, giết bọn ta thì dễ. Nhưng ngài định xử lí những quần thần kia như thế nào?"

Tuyết Thanh Hà lúc này lạnh lùng đáp lại Đường Tam.

"Không cần nói gì hết. Những người có mặt ngày hôm nay đều phải chết!"

Vừa dứt lời, người của Võ Hồn Điện liền lập tức xông về phía những vị quần thần. Đường Tam vung tay, phóng tín hiệu lên trời, thông báo cho những người ở Đường Môn. Mọi thứ xung quanh đều trở nên hỗn loạn, không cách nào kiểm soát được.

Độc Cô Bác vốn là đang đối chiến cùng Xà Mâu đấu la nhưng giữa đường lại bị Cầu Gai đấu la ngăn lại. 

"Độc Cô Bác, ta từ Võ Hồn Điện xa xôi tới đây là vì ngươi. Lão độc thân, hãy phân cao thấp với ta."

"Ha, địa ngục không cửa mà ngươi cũng dám xông vào!"

Độc Cô Bác bước lên đầu xà còn Cầu Gai đấu la thì hóa thành một quả cầu gai khổng lồ, sau đó cả hai kéo nhau lên trời đánh một trận.

Đường Tam ở phía dưới theo dõi phát hiện ra Độc Cô Bác gặp bất lợi, võ hồn bị khống chế. Như Ý Bách Bảo Nang lại lần nữa sáng lên, Đường Bảo bên trong là đang lo lắng cho Độc Cô Bác. Đường Tam đưa tay vuốt ve ở phía ngoài, trấn an y. Đối diện, Xà Mâu đấu la đã xuất hiện bên cạnh Tuyết Thanh Hà. Mà Tuyết Thanh Hà như hoàn toàn nắm chắc cục diện trong tay, những kẻ ngán đường đương nhiên phải bị diệt trừ nhưng nếu vậy thì thật sự tiếc cho một tài năng như Đường Tam. Tuyết Thanh Hà nghĩ, nếu có thể thuyết phục được Đường Tam về dưới trướng thì không còn lo về bất kỳ kẻ cản đường nào.

"Đường Tam, bổn cung luôn kính trọng nhân tài. Hãy đi theo bổn cung, bổn cung sẽ lưu lại cho ngươi một con đường sống."

Đáp lại Tuyết Thanh Hà, Đường Tam vẫn giữ thái độ lạnh nhạt đó.

"Điện hạ thật cao hứng. Lúc này vẫn có thể nói cười vui vẻ?!"

Nhìn thái độ của Đường Tam dành cho Tuyết Thanh Hà, Xà Mâu đấu la đứng bên cạnh cảm thấy chướng mắt. Lão nâng một tảng đá lên rồi ném nó về phía Đường Tam, cũng đồng thời lên giọng quát lớn.

"Tiểu tử ngông cuồng! Muốn đánh nhau sao?!"

"Dám động thủ với tông chủ của ta?"

[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ