Chương 29

1.6K 139 30
                                    

Lúc Đường Bảo thức dậy đã không thấy mọi người đâu. Ngay cả Đường Tam thường ngày kề cận bên y cũng không thấy, y liền lật đật chạy đến chỗ đấu trường. Đến nơi, y nhìn thấy Đường Tam đang đấu với Phong Tiếu Thiên. Đường Tam cứ mãi phòng thủ không tấn công làm y cảm thấy rất kì lạ. Nhưng sau một hồi quan sát, y thấy hắn lấy ra võ hồn thứ hai của mình ra đánh bại Phong Tiếu Thiên, hắn giơ cao cây chùy lên, nói lớn.

"Ta! Họ Đường tên Tam! Song sinh võ hồn Lam Ngân Thảo và Hạo Thiên Chùy! Con trai của Đường Hạo, Hạo Thiên tông!"

Y rất bất ngờ, sao ca lại nói ra bí mật mà hắn giấu kín suốt bao năm? Đường Bảo nhanh chóng hóa thành Hỏa Hồ lao đến chỗ Đường Tam, hỏi hắn.

"Ca, ngươi đang làm gì vậy?"

"Tiểu Bảo, đệ tỉnh rồi!"

"Ta đương nhiên là tỉnh rồi. Nhưng ngươi là đang làm cái gì vậy!"

"Tiểu Bảo, ca không muốn làm kẻ nhu nhược."

Lời nói của Đường Tam như đánh thẳng vào tâm hồn y, ánh mắt hắn kiên định khiến y không cách nào rời mắt được.

"Được! Không làm kẻ nhu nhược. Ngươi không làm, ta cũng không làm. Ca, đừng có mà bỏ ta đi một mình đó!"

Y nói với hắn, chính hắn cũng hiểu. Hai người như tâm ý tương thông, sau trận đánh đó họ quyết định đi gặp Võ Hồn điện. Đường Tam đi phía trước dắt tay Đường Bảo đi phía sau, giống như lúc nhỏ họ vẫn làm.

"Tiểu Bảo, đệ có nhớ không? Lúc nhỏ ta dắt tay đệ đi như thế này, vậy mà vẫn để lạc mất đệ."

"Phải! Sau đó Đường Hạo thúc thúc tìm được ta đã đánh cho ta một trận. Mông đỏ rồi sưng như mông khỉ luôn! Ngươi đã phải dỗ ta cả đêm hôm đó."

Họ ôn lại chút kỷ niệm cũ với nhau. Nhưng chưa được bao nhiêu thì một thứ gì đó hướng đến bọn họ với tốc độ rất nhanh, cả hai người phải nhảy ra khỏi chỗ đó để tránh bị thương. Một người đàn ông trung niên với con chim ưng trên vai nhìn về phía bọn họ.

"Hừ! Con trai Đường Hạo quả nhiên có khí phách."

"Võ Hồn điện cũng coi trọng ta đó nhỉ!"

Con chim ưng trên vai người đàn ông phóng tới thì bị chiêu Bạch Hổ Liệt Quang Ba của Đái Mộc Bạch đánh cho văng ra. Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh, Áo Tư Tạp, Ninh Vinh Vinh cùng Mã Hồng Tuấn cũng xuất hiện theo. Tiểu Vũ chạy đến bên cạnh ôm lấy Đường Bảo.

"Tiểu Bảo, ai cho ngươi đi một mình như vậy!"

Đường Bảo nhìn Tiểu Vũ như vậy trong lòng hơi tội lỗi, nhưng mà y thật không muốn liên lụy đến nàng. Nhưng ai ngờ đâu lại kéo cả đoàn người Sử Lai Khắc đến, nếu để cho Độc Cô thúc thúc biết nữa thì......

Mọi người trong Sử Lai Khắc hiểu, cả hai là muốn tốt cho họ nhưng đứng nhìn huynh đệ vào sinh ra tử của mình gặp chuyện mà không giúp, vậy đâu còn là Bát Quái Sử Lai Khắc nữa. Không có chuyện ngươi chuyện ta, chỉ có hoạn nạn cùng chịu, như vậy mới là Sử Lai Khắc.

Tất cả cùng xông lên tấn công người đàn ông kia, Ninh Vinh Vinh nhân cơ hội phóng pháo truyền tin của Thất Bảo Lưu Ly tông.

[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ