Chương 38

1K 86 2
                                    

Nhìn ái nhân đang an tĩnh trong lòng, Đường Tam bất đắc dĩ nở nụ cười. Đường Bảo quá cố chấp, hắn dù có làm thế nào thì y cũng không chịu buông tay. Hắn chỉ vừa cứu y từ tay của Tử Thần mà y lại muốn làm hắn lo lắng thêm lần nữa. Hắn giận nhưng không thể trách mắng y, bởi tất cả những gì y làm đều là bảo đảm an toàn cho hắn, không muốn hắn bị thương. Muốn giận mà không thể giận, thật không biết nên làm thế nào.

Nhưng cũng thật may là hắn đã khóa lại hai cái đệ ngũ và đệ lục hồn kỹ. Nếu để cho y sử dụng chúng thì chắc chắn linh hồn của y sẽ cạn kiệt linh lực. Nhưng dù vậy, trận đánh vừa rồi đã khiến y đem ra hồn cốt kỹ năng, cũng đã hao gần hai phần ba linh lực trong người.

"Quả nhiên, giữ đệ bên người là biện pháp tốt nhất."

Để y không tùy tiện hành động nữa.

Mã Hồng Tuấn đến gần nhìn thấy Đường Bảo biến về lại hình dạng tiểu hồ ly, hắn nói.

"Tam ca, để ta giữ Tiểu Bảo cho."

"Không cần, đệ ấy thích ở cạnh ta hơn."

"Hở!? Y đã biến lại thành tiểu hồ ly rồi thì làm sao nói ngươi biết được."

"Không cần."

Hắn đứng dậy, hai bàn tay dịu dàng ôm y.

"Không cần đệ ấy nói, ta cũng hiểu."

Giữa hai người, không cần nói cũng hiểu.

Trận chiến này, Đường Tam vì không muốn làm trái ý Đường Bảo nên đã để y tham chiến. Kết quả là đã vi phạm thỏa thuận. Nhưng mà Dương Vô Địch cũng đã vi phạm thỏa thuận, lão đã dùng đến hai thương để chiến. Thế nên, trận đấu này của hai người, là hòa.

Tuy là vậy nhưng Đường Tam vẫn có cách thu phục được nhân tâm. Hắn vẫn đạt được mục đích mà hắn muốn.

Đấu La đại lục tân lịch 16 năm, Thiên Đấu đế quốc Đường Môn chính thức thành lập. Đường Tam đã thu phục được tứ tộc, khiến cho vài thế lực phải chú ý.

Để tránh ánh nhìn của Võ Hồn Điện, Ngự chi nhất tộc chuyển chỗ đến vị trí trung tâm của Thiên Đấu thành. Đổi tên thành Đường Môn Ngự Đường, phụ trách xây dựng. Mẫn chi nhất tộc đổi thành Đường Môn Mẫn Đường, chuyển đến Thiên Đấu thành và ngự đường hội hòa. Phụ trách cảnh giới và tình báo cho tông môn. Lực chi nhất tộc đổi thành Đường Môn Lực Đường. Bắt đầu thu mua thiết khí, chiêu mộ nhân sự, tiến hành chế tạo hàng loạt ám khí cho Đường Môn. Và Phá chi nhất tộc, mặc dù lực chiến đấu kinh người nhưng vì kĩ thuật luyện dược xuất sắc nên đã đổi thành Dược Đường, phụ trách chế tạo thuốc trị thương và thuốc độc.

Đường Tam dành ra vài ngày sắp xếp chuyện của Đường Môn, trong khi đó thì Đường Bảo loi nhoi chạy nhảy khắp nơi. Dù rằng đã sắp xếp người trông chừng y nhưng mà phải nói, hình dạng hồ ly của y quá là nhanh nhẹn đi. Mọi người phải chạy đông chạy tây mấy đợt mới đuổi kịp y. Sau khi sắp xếp ổn thỏ mọi chuyện thì Đường Tam, Đường Bảo cùng với Mã Hồng Tuấn quay trở lại Sử Lai Khắc.

Nhưng mà cái tên Mã Hồng Tuấn này nha, cứ than mãi là không được ăn ngon, gầy đi mấy vòng nên mới kéo theo Đường Tam cùng đi đường sau. Mà đường sau của Sử Lai Khắc lại có rất nhiều hàng quán bán đồ ăn nha.

[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ