Chương 31

1.5K 126 10
                                    

Lễ trao giải dành cho người chiến thắng, thời khắc mà học viện Sử Lai Khắc được vinh danh. Mọi người đều có mặt để tham dự buổi lễ long trọng này. Ai cũng đều mong chờ nó, Đường Bảo cũng mong chờ nó.

"Nhiều người tới thật, lễ trao giải cũng thật náo nhiệt."

"Sớm nhận giải rồi về ăn cơm thôi."

"Tên béo chết tiệt chỉ biết ăn! Nhưng mà tới bao giờ mới được lãnh thưởng?"

"Xin mời giáo hoàng."

Từ trên cao, giáo hoàng phát ra ánh sáng làm chói lóa, làm lay động ánh mắt người nhìn phía dưới. Mọi người đứng vây xung quanh xem xét, tất cả đồng loạt đẩy Đường Tam lên phía trước.

"Tiểu Tam, cậu lên nhận giải đi!"

"Hả? Nhưng mà...."

"Đừng có nhưng nhị nữa ca, ngươi lên đi." Đường Bảo cũng góp vui, đẩy theo.

"Được rồi!"

Đường Tam bước lên trên nhận phần thưởng từ giáo hoàng, bên dưới đôi mắt Đường Bảo lóe lên một tia nguy hiểm như một con thú xác định con mồi.

Đường Tam sau khi nhận phần thưởng từ giáo hoàng thì quay trở lại với mọi người, lúc này phía trên lại có thêm thông báo.

"Cuối cùng! Mảnh hồn cốt được lấy từ hồn thú 6 vạn năm tuổi. Thánh Viễn Ma Viên."

Tinh thần trí tuệ đầu cốt vừa xuất hiện Tiểu Vũ liền nhận ra được ngay. Người mà nàng tìm kiếm bấy lâu nay vẫn luôn ở rất gần, vậy mà nàng không hề nhận ra.

Tiểu Vũ lao về phía giáo hoàng, ngay khi đến gần thì bị người đàn ông hất tung xuống dưới. Cứ tưởng mọi chuyện đã xong thì một quả cầu lửa lao đến, hất văng người đàn ông đó đi. Một cái bóng khác xuất hiện, lao đến rất nhanh. Nhưng giáo hoàng là ai? Là người có sức mạnh vô song chỉ cần hất tay một cái, cái bóng kia đã bị đánh bay xuống dưới.

Đường Tam phía dưới đón lấy, bất ngờ nhìn máu chảy ra từ miệng, thốt lên.

"Tiểu Bảo!! Đệ có sao không?"

"Không sao."

Dưới sự giúp đỡ của Đường Tam, Đường Bảo khó khăn đứng dậy. Tiểu Vũ bên cạnh được đám tiểu hồ của Đường Bảo đỡ lấy nhưng mà nàng lại đánh rơi Ngọc Bảo Cửu Liên, khí tức trên người nàng lập tức tỏa ra. Những người ở phía trên khán đài, nhất là mấy vị đấu la lập tức nhận ra ngay.

"Không ổn rồi!" Đường Bảo và Đường Tam đồng thanh hét lên.

Ở phía trên, giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông ra lệnh cho hai vị trưởng lão ở hai bên.

"Hãy mau bắt đứa nghiệp chướng này lại cho ta!"

Đường Tam cùng Đường Bảo lao đến trước mặt bảo vệ cho Tiểu Vũ, mà chắn trước mặt họ lại là võ hồn chân thân Bích Lân Hoàng Xà của Độc Cô Bác.

"Bệ hạ.... đột nhiên ra tay với một đứa trẻ thì không được hay cho lắm!"

Bỉ Bỉ Đông đứng phía trên, vẻ mặt không vui nói với Độc Cô Bác.

[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ