Chương 22

2.6K 191 43
                                    

Trong đấu la đại lục, hồn sư là một đối thủ đáng gờm của các phe. Trận đấu được tổ chức để tuyển chọn hồn sư, trong đó nổi tiếng nhất là cuộc thi đấu học viện hồn sư cao cấp toàn đại lục.

Cuộc thi đấu 5 năm tổ chức 1 lần, do Võ hồn điện, Thiên Đấu Đế quốc và Tinh La Đế quốc hợp tác tổ chức. Đây là sự kiện trọng đại của đấu la đại lục!

Đường Bảo không quan tâm!

Đường Bảo vốn rất lười nha! Y không muốn đánh nhau làm chi cho phí sức. Y thích được mỗi ngày vui chơi với mọi người hơn! Tay cầm cây quạt phẩy phẩy bỏ ngoài tai những lời là lão hiệu trưởng đang nói, Đường Bảo muốn ăn hồ lô, ai cho Đường Bảo hồ lô đi, Đường Bảo sẽ hôn người đó!

"Đường Bảo, ngươi tập trung nghe ta nói một chút!"

"Biết rồi." Đường Bảo xụ mặt xuống như cái bánh bao, Đường Tam không chịu được đứng bên cạnh xoa đầu y.

"Thầy ơi, dù sao trận này cũng hơi lớn. Bất quá, Sử Lai Khắc chúng ta lấy về hết ba món vậy có phải là quá tham lam không?" Đường Bảo hỏi

"Tham lam!? Ta còn thấy chưa đủ là." Lão viện trưởng keo kiệt trả lời.

"Ta và Lam Cường đã chọn ra mấy người thay bọn ta tham gia dự tuyển. Bây giờ mấy đứa hãy làm quen với nhau"

"Tại hạ Hoàng Viễn 21 tuổi, cấp 35 cường công hệ Độc Lang võ hồn" Khi phách nam nhi hiện rõ ra hết, chỉ là...Đường Bảo có chút không thích tên này. Chắc tại võ hồn ấy!

(Để ta giải thích cho hiểu, lang còn có nghĩa là sói, mà sói thì thuộc nhà họ chó. Võ hồn của Đường Bảo là hồ ly. Chúng ta đều biết hồ ly và chó trước giờ xem nhau là kẻ thù, nên dù cho có cùng đứng trên một đội cũng khó lòng mà hòa hợp được)

"Chào các ca ca tỷ tỷ, tiểu muội tên Châu Phong, 19 tuổi. Cấp 35 trị liệu hệ, võ hồn là Trị Liệu Quyền Trượng. Sau này mong các tiền bối giúp đỡ"

"Hello" Kinh Linh, mẫn công hệ chiến Hồn tôn cấp 35

"Viện trưởng, họ đều là cấp 35 có chắc chắn thắng trong cuộc thi lần này không?" Tiểu Vũ không an tâm hỏi

"Yên tâm, vẫn còn một người có thực lựa nữa"

Đường Bảo nhìn quanh kiếm người, tai bỗng nghe được một thứ âm thanh vô cùng nổi gai ốc

"Thiếu.... chủ!"

"Thái... Thái Long?"

Đường Bảo không khách sáo lập tức cầm quạt đánh một cái cho kẻ kia bay xa, thành công biến tên đó thành giấy dán tường.

"Biến, không được động vào ca ca của ta"

Có lẽ các ngươi không biết, Đường Tam thâm tâm là đang cực kì vui sướng nha~.

.....

Trong cuộc đời chưa bao giờ cảm thấy nhục nhã như vậy! Tất cả là tại lão viện trưởng.

Đường Bảo lấy mặt nạ che lại, tâm đang rất phẫn nộ không nể mặt mà chửi rủa lão viện trưởng Phất Lan Đức kia. Cái áo choàng khốn nạn vậy cũng có thể thiết kế ra, may mà còn cái mặt nạ, không thì nhục chết y cho xem. Xin thề với lòng sau này nhất định sẽ trả đũa lão viện trưởng, không thì y không làm hồ ly.

[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ