Trường đấu giá Canh Tân thành, nơi mà các món bảo vật được đưa ra đấu giá với số tiền không hề nhỏ. Nơi này có một quy tắc đó là tất cả những người tham gia đều phải mặc áo choàng để không để lộ thân phận.
"Ca, ngươi tính làm gì?"
"Đệ yên tâm. Ta tự có tính toán."
Đường Bảo không rõ được suy nghĩ của Đường Tam. Từ khi y sống lại thì cảm thấy hắn ngày càng kì quái.
"Tiểu Bảo à! Ngươi cứ yên tâm đi. Tam ca tự động có tính toán hết mà!"
"Lạc quan như ngươi, ta không làm được."
Mã Hồng Tuấn trề môi, Đường Bảo thì vẫn như cũ tin vào cảm giác của bản thân. Tiếng người chủ trì vang lên, báo hiệu thời gian đấu giá bắt đầu. Mọi người đều hướng ánh nhìn về phía sân khấu. Món đồ đầu tiên được đấu giá chính là một mảnh huyền thiết cao cấp. Có không ít người ra giá để mua mảnh huyền thiết đó nhưng mà đã bị Mãi Nhĩ Tư mua mất.
Đường Tam không hề có bất cứ động tĩnh gì, hắn vẫn một mực quan sát hành động của Mại Nhĩ Tư. Đến món thứ hai, thứ ba, thứ tư người của Mại Nhĩ Tư vẫn liên tục giơ bảng không ngừng, cơ hồ muốn hốt hết toàn bộ vật phẩm đấu giá hôm nay.
"Tên Mại Nhĩ Tư đó bị điên rồi sao? Sao thấy đồ nào cũng đấu giá vậy." Áo Tư Tạp hỏi.
"Tam ca, nếu không ra tay thì ta chỉ có thể ăn phần thừa của mọi người thôi." Mã Hồng Tuấn thấy tình hình không ổn nên lên tiếng.
Nhưng trái ngược với sự hấp tấp của hai người, Đường Tam vẫn điềm tĩnh như không.
"Ha ha....Nếu như ta muốn ăn phần trong đĩa thức ăn của hắn thì sao? Hắn hiện giờ càng hung hăng, sau này sẽ càng chết thảm."
Sự âm u trong ánh mắt của hắn khiến Đường Bảo có phần hơi sợ. Y vươn tay ra, hai ngón tay kẹp vào ống tay áo của hắn, kéo nhẹ.
"Ca, ta thèm hồ lô ngào đường!"
Hắn quay sang mỉm cười với y rồi đưa cho y cây hồ lô ngào đường mới lấy ra từ Như Ý Bách Bảo Nang.
"Cảm ơn ca."
Y vui vẻ cầm lấy nhưng cũng không quên quan sát biến đổi trong đôi mắt hắn. Đôi mắt đã dần an tĩnh hơn một chút, y cảm thấy an tâm hơn.
"Các vị khách quý, buổi đấu giá cũng đã đến giai đoạn cuối. Ắt hẳn mọi người đều đến đây vì miếng thần thạch đó. Nhưng trước đó, chúng ta hãy cùng đấu giá một vật cũng tốt không kém."
Tấm vải đỏ được phủ lên hai vật khi chúng được đẩy ra. Tất cả ánh nhìn tập trung vào chúng.
"Đây chính là kiệt tác tâm huyết cả đời của Lâu Cao lão sư."
Tấm vải đỏ được lấy ra, hai bộ trang phục trông cực kỳ tinh xảo và bắt mắt xuất hiện.
"Uyên Ương Như Ý Bát Bảo Nhuyễn Giáp."
"Đây là bộ đôi áo giáp nam nữ, nó được tạo thành bởi một kim loại đặc thù. Ôm sát cơ thể, độ co giãn cực hạn. Điều quan trọng nhất, năng lực phòng ngự của nó là xuyên cảnh giới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi Bảo
FanfictionTên truyện: Tam Thần chi Bảo Tác giả: Vịt Không Bơi (Tên cũ: Hannah) Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, dị giới, 1x1 Tình trạng: Vẫn chưa hoàn thành ╮(^▽^)╭ Văn án: Người có hiểu được tên truyện không? Nếu không biết thì để ta giải thích cho. Tam trong...