Ngày hôm nay, Đường Bảo đối đầu với một người thuộc Lam điện Bá Vương Long. Đội của người này có thể nói là mạnh.
Trận đầu tiên Kinh Linh đã ngay lập tức đối đầu với một võ hồn Lôi Sư. Trong lúc hai bên đánh nhau, có thể thấy rõ kẻ địch khinh họ như thế nào. Nhưng mà Kinh Linh là học viên của Sử Lai Khắc, ý chí kiên cường cũng không thua kém bất kì ai.
Hai bên quyết chiến căng thẳng một hồi, cuối cùng cũng cùng lúc gục ngã. Đường Bảo cảm thấy cảm phục Kinh Linh, trận tiếp đến là trận của Hoàng Viễn. Kẻ địch khinh người thì phải có lí do, nhưng sự khinh thường quá đáng như vậy thì không thể chấp nhận được.
"Bên Sử Lai Khắc của các ngươi có người nào là mạnh không vậy?"
"Cái tên ngông cuồng này!"
"Nếu bên các ngươi đã muốn người mạnh, thì để ta lên!"
Sử Lai Khắc toàn thể nhìn Đường Bảo, võ hồn đã hiện sẵn bên ngoài, vẻ mặt trông nghiêm túc thấy rõ. Tất cả đồng loạt nuốt nước bọt, trong lòng thầm tiễn đưa một kẻ xấu số rời đi. Nhưng trái với suy nghĩ của họ, đội bên kia dường như muốn thay người.
"Nè, không phải chứ Thiên Tâm. Ngươi lẽ nào muốn lên đấu trước à?"
"Phải, ngươi xuống đi!"
Hai bên đều thay đổi trình tự thi đấu nên trọng tài cũng đành phải chấp nhận thôi. Trong lòng không khỏi cảm thán —— Đám trẻ ngày nay quá là hiếu thắng mà!
"Cậu hẳn là Đường Bảo, đệ đệ yêu quí của Đường Tam."
"Còn ngươi là đội trưởng của bọn họ, Ngọc Thiên Tâm."
"Ta khá lấy làm tiếc, ta rất muốn được đấu một trận với Đường Tam. Nhưng ta biết cậu cũng không phải người tầm thường gì. Vậy nên mong được chỉ giáo."
"Câu đó nên để ta nói mới đúng!"
Hai bên xông lên giáp lá cà, ta đánh ngươi phòng, dường như đang thăm dò thực lực của nhau.
Ngọc Thiên Tâm Đệ nhất hồn kĩ: Lôi Lạc phóng đến thì Đường Bảo dùng Đệ nhị hồn kĩ: Hư Hóa. Y di chuyên nhanh đến, dưới năng lực của hồn kĩ những tia điện xuyên qua cơ thể y. Khi đến gần Ngọc Thiên Tâm, y liền dùng Đệ tam hồn kĩ: Ảo Mộng, xâm nhập vào ý thức của đối phương.
Tuy nhiên, Ngọc Thiên Tâm dường như đã lường trước được nên dùng Đệ tứ hồn kĩ: Huyền Diệu, làm cho hồn kĩ của y bị vô hiệu hóa. Đường Bảo thay đổi phương án, y dùng Đệ tứ hồn kĩ: Hỏa Hồ, đánh ra một quả cầu lửa lao về phía đối phương. Nhưng cầu lửa lao gần đến nơi thì bị Đệ nhị hồn kĩ: Long Tức, chặn lại. Hai bên hồn kĩ va chạm nhau tạo thành tiếng nổ lớn. Khói bụi mịt mù khắp cả sàn đấu, đến khi làn khói bay bớt thì mới thấy rõ cả Ngọc Thiên Tâm và Đường Bảo đều đứng ở hai bên sàn đấu.
"Đây là toàn bộ thực lực của cậu sao? Ta chắc rằng cậu còn mạnh hơn thế! Theo những trận đấu mà ta quan sát được thì ta chắc chắn rằng cậu đang giấu giếm điều gì đó!"
"Vậy ngươi thì sao? Mùi hương trên người ngươi nói cho ta biết, ngươi còn mạnh hơn thế này nhiều."
"Phải rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi Bảo
FanfictionTên truyện: Tam Thần chi Bảo Tác giả: Vịt Không Bơi (Tên cũ: Hannah) Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, dị giới, 1x1 Tình trạng: Vẫn chưa hoàn thành ╮(^▽^)╭ Văn án: Người có hiểu được tên truyện không? Nếu không biết thì để ta giải thích cho. Tam trong...