Chương 23

2.6K 214 21
                                    

Hôm nay Sử Lai Khắc có trận đấu với học viện Xí Hỏa. Nghe tên là thấy rực lửa rồi!

"Sử dụng lửa? Xem ra hôm nay ta phải sử dụng cái Đệ tứ hồn hoàn rồi"

Đường Bảo tay cầm quạt phẩy phẩy mấy cái, làm ra cái vẻ mặt đăm chiêu như đang suy nghĩ sâu xa.

"Không nhất thiết đâu. Trước tiên chúng ta cứ xem xét thực lực của đối thủ đã"

Đường Tam bên cạnh nói. Lát sau học viện bên kia xuất hiện, cái phong thái kiêu ngạo làm Tiểu Vũ cảm thấy ngứa mắt. Bên kia một nữ nhân xinh đẹp nhìn họ, sau đó chưa đến ba giây thì một tên điên cùng một nhóm người trên khán đài hò hét

"Tiểu Vũ, anh yêu em. Tiểu Vũ tất thắng"

Sau đó nhạc nổi len rùm beng đất trời, thật sự là làm người ta cảm thấy khó chịu.

"Ai cho tên điên này vào đây vậy?" Đường Bảo nhăn mặt hỏi.

"Ta không biết, tuyệt đối không phải fan ta"

Bên kia nữ nhân nghe được cười một cái, mặt kiêu ngại vô cùng.

"Đừng tự cho mình đào hoa. Đó là fan của Hỏa Vũ tỷ"

"Hừ, nhiều fan thì làm gì. Các ngươi không hiểu đâu"

Đường Bảo sớm chướng mắt cái bộ dạng kiêu ngạo kia, y ghé vào tai Tiểu Vũ thì thầm một chút. Sau đó, cả hai thì cung thở dài.

"A, tự dưng ta cảm thấy trong người không khỏe ghê. Ước chi ai đó đem đến cho ta một cây hồ lô ngào đường thì tốt biết mấy."

"Ta cũng vậy."

Lát sau cả một võ đài rộn lên làm cho mọi thứ càng ồn hơn lúc đầu

"Đường Bảo, em yêu anh."

"Đường Bảo, ta đem theo hồ lồ này."

"Đường Bảo, nhìn hướng này. Ta mang theo hai vé ăn hồ lô miễn phí. Đi với ta đi."

"Tiểu Vũ nữ thần quyết thắng!"

"Tiểu Vũ mạnh nhất!"

"Tiểu Vũ đánh bại họ đi!"

Có nhiều fan để làm gì? Để dằn mặt những đứa tự cho nhiều fan làm phách.

Đường Bảo với Tiểu Vũ đập tay nhau, thành công áp đảo fan của đối thủ. Tất nhiên chọc luôn Xí Hỏa học viện.

"Hai con hồ ly chết tiệt!"

"Sai, hồ ly là ta. Tiểu Vũ là thỏ. Ngươi tinh mắt vậy lại không nhận ra. Tuổi còn trẻ mà sao mắt kém thế"

Đường Bảo phẩy phẩy cây quạt cười cười, bên kia Hỏa Vũ sắc mặt càng thêm trầm xuống.

"Hai ngươi nên chết đi!"

Hỏa Vũ nổi giận phóng giải phóng võ hồn. Hỏa Ảnh hiện ra khiến Đường Bảo kích hoạt Đệ nhất hồn kĩ chống đỡ.

Bên kia Đái Mộc Bạch vừa bị đẩy lùi liền bị tấn công. Hỏa Vô Song tung một quyền hướng đến liền bị Đái Mộc Bạch chặn lại.

"Đội trưởng của Xí Hỏa mà như vậy sao?"

"Thì sao, đội trưởng của Sử Lai Khắc?"

[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ