Ngoại Truyện: Lễ Tình Nhân này, yêu anh

3.2K 192 41
                                    

Trên Thần giới dạo gần đây xuất hiện một chuyện vô cùng thú vị.

Thượng Bảo chi thần Đường Bảo tránh mặt Hải Thần Đường Tam như tránh tà.

Vừa gặp mặt là chạy đi mất. Vừa nghe tiếng là bỏ đi ngay. Cho nên hiện tại có một cái hủ giấm được ủ lâu ngày đang tỏa mùi hương đến mức ai đi ngang cũng phải thở dài cảm thán.

"Hải Thần, nếu ngươi thật sự quan tâm đến Thượng Bảo chi Thần, sao không trực tiếp đi hỏi y! Đừng có ở đây mà phát bực lên bọn ta" Hủy Diệt chi Thần đối diện nói.

"Không được, Tiểu Bảo dạo này cứ tránh ta. Muốn gặp đệ ấy còn không được chưa nói chi là hỏi!" Đường Tam sầu não nói. Hắn mấy bữa nay không những không có khả năng đến gần mà tối đến cũng không được ở bên Tiểu Bảo. Thật sự là vừa lo vừa khó chịu.

"Nè Mã Hồng Tuấn, ngươi nói xem có phải Tiểu Bảo đã bắt đầu không thích ở gần Tam ca rồi không? Cho nên dạo này mới tránh như vậy" Áo Tư Tạp thì thầm với Mã Hồng Tuấn. Chỉ là không biết thì thầm kiểu gì mà ai cũng nghe được.

"Sao có thể chứ! Trước khi làm thần hai người đó quấn lấy nhau không rời, mà thật là dạo này Đường Bảo tránh rất dữ dội nha. Mấy hôm trước ta đi chung với Tam ca, y vừa gặp quăng xiên hồ lô sang một bên chạy mất. Chắc là chán Tam ca thiệt rồi!" Mã Hồng Tuấn đâm một nhát vào tim Đường Tam

"Nhưng Tam ca nhà ta tuấn mỹ như vậy, Tiểu Bảo lại tránh y. Có khi nào là có người thương khác rồi không?"

Bỗng xung quanh nồng nặc một mùi hương

"Cá ngươi 10 miếng đậu hũ là không có khả năng! Nếu Đường Bảo thay lòng đổi dạ chỉ vì cái đẹp thì chả phải Đái lão đại là đối tượng số một rồi sao, hay Hủy Diệt cũng được nè!"

"Phụt!!!!!!!"

Hai vị nào đó đang thưởng trà thì phun ra hết. Ngồi không cũng dính đạn a~

"Tiểu Tam ngươi bình tĩnh ...... ta chỉ chung tình với mình Trúc Thanh thôi! Tiện nhân với thằng mập hai ngươi im ngay" Đái Mộc Bạch lập tức tự tìm đường cứu cho bản thân.

Hủy Diệt nhìn hắn với ánh mắt kiểu:"Ngươi nghĩ ta thích nam nhân!?"

"Mà sao các ngươi tụ tập ở đây hết!? Không có việc gì làm à?"

Mã Hồng Tuấn thì không cần nói đi, riêng ba người kia thì

"Cùng Trúc Thanh trò chuyện, Đường Bảo xuất hiện nói cần nàng xong kéo đi ngay!"

"Cùng Vinh Vinh đi dạo, Tiểu Bảo xuất hiện kéo nàng đi không nói một lời"

Ôi có ai biết chăng, vị Hải Thần hiện nay rất muốn giết người a. Cứu mạng đi!

Ấy khoan, ba người mà mới có hai người nói, người còn lại....

"Thượng Bảo chi Thần ở đâu xuất hiện kéo Sinh Mệnh đi mất. Ta không kịp giữ lại!"

Đúng lúc Đường Tam đang muốn phát hỏa thì có một người đi vào, là Hoắc Vũ Hạo.

"Tiểu tử, không phải lúc nãy ngươi đi cùng Tiểu Niệm sao!? Sao bây giờ lại đi một mình rồi?"

[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ