"Thiếu chủ, theo phân phó của ngài. Tất cả những kẻ trong Võ Hồn Điện đạt đến Phong hào đấu la đều đã bị chúng ta cản trở, tạm thời sẽ không thể tiếp tục tu luyện."
"Tốt! Nhớ kiểm tra chúng thường xuyên. Một kẻ cũng không được tiến cấp. Ta muốn chúng hiểu một chút nổi khổ của Độc Cô thúc thúc khi mà hồn lực cứ bị trì trệ mãi."
"Cũng theo phân phó của ngài, số thảo dược cùng linh thạch đã được đưa đến chỗ của lão gia cùng phu nhân."
"Ừm! Hi vọng lần này có thể giúp cha và mẹ hồi phục thần lực, sớm ngày quay lại Thần giới."
Đường Bảo thở dài. Cha và mẹ y đã chịu đủ khổ cực ở nơi này. Y chỉ mong họ sớm ngày quay lại Thần giới, tận hưởng khoảng thời gian sớm tối có nhau.
"A Thất, ngươi sắp sửa tiến giai rồi phải không?"
Cô gái đang quỳ một chân cung kính với y, tên gọi A Thất đáp lời.
"Vâng. Khoảng một tuần sau ta sẽ tiến giai lên thành bát vĩ hồ."
"Ừm! Nếu đã vậy thì..."
Y lấy ra một miếng ngọc bội trắng hình hồ ly đưa cho nàng. A Thất vừa nhìn thấy liền hoảng sợ mà quỳ hẳn xuống.
"Thiếu chủ, vật này không thể!"
"Gì mà không thể?"
"Thiếu chủ, A Thất chỉ là một con hồ ly được sinh ra trong một gia đình bình thường. Được tiến giai lên làm bát vĩ hồ đã là ân đức lớn nhất Nữ Đế Thiên Hồ ban cho. Ngọc bội này chỉ dành cho con cháu thế gia, A Thất thực sự không xứng!"
Thở dài ra một tiếng đầy chán nản, Đường Bảo lên tiếng.
"A Thất, ta là ai?"
"Ngài là thiếu chủ của Thiên Hồ tông."
"Còn gì nữa?"
"Là con trai của Bạch Thần."
"Và.....?"
"Là người kế thừa Thượng Thần lĩnh vực của Nữ Đế Thiên Hồ."
"Đúng! Ta là thiếu chủ của một tông môn, là con của thần và là người thừa kế của Nữ Đế. Vậy ta hỏi ngươi, lời nói của ta có trọng lượng không?"
"Có trọng lượng hơn bất cứ ai."
"Vậy thì được rồi!"
Y ném cái ngọc bội cho A Thất. Nàng ngỡ ngàng đón lấy, lại muốn mở miệng từ chối thì đã bị y chặn trước.
"A Thất, không phải ta tùy tiện đưa cho người khác thứ này. Ta là tin tưởng vào năng lực cùng sự trung thành của ngươi nên mới đưa nó cho ngươi. Rất nhiều hồ ly tiến giai đến bát vĩ nếu không phải phản hệ chết đi thì cũng mất hết tu vi, trở thành phế vật. Ngươi là một cô nương tốt lại thành thật. Hơn nữa, ta lại rất hi vọng khi ta rời đi, sẽ có thêm một bát vĩ nữa giúp cũng cố Hồ tộc. Ta biết thỉnh cầu này thật vô lí nhưng ta hi vọng Hồ tộc vẫn sẽ tiếp tục tồn tại trong hàng ngũ Yêu tộc."
Đêm qua y nằm mộng. Trong giấc mộng đó y nhìn thấy Tam Giới khắp nơi đều loạn lạc vô cùng. Rất nhiều gia tộc trong Tam Giới bị tàn sát không tiếc thương. Mà kẻ làm việc đó lại là một nam nhân mà y chưa từng gặp bao giờ. Xung quanh hắn cũng có rất nhiều người theo sau. Đứng đối diện với hắn là một nhóm năm người khác. Dẫn đầu là một nữ nhân trong bộ huyết y. Màu đỏ của huyết y vừa đẹp lại vừa đáng sợ. Hai bên nói chuyện một lúc, sau đó liền lao vào đánh nhau dữ dội. Y chỉ kịp nghe được loáng thoáng vài câu, sau đó liền bị đẩy khỏi mộng cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi Bảo
FanfictionTên truyện: Tam Thần chi Bảo Tác giả: Vịt Không Bơi (Tên cũ: Hannah) Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, dị giới, 1x1 Tình trạng: Vẫn chưa hoàn thành ╮(^▽^)╭ Văn án: Người có hiểu được tên truyện không? Nếu không biết thì để ta giải thích cho. Tam trong...