Đường Bảo đã từng thề rằng sẽ bảo vệ tất cả những người mà y trân trọng. Cả kiếp trước lẫn kiếp này. Y vẫn âm thầm thực hiện lời hứa đó và rồi.....
Sát khí lan tỏa khắp cả căn phòng, kể cả có là một Hồn thánh cũng run sợ trước loại sát khí này.
Đái Thiên là một Hồn đấu la nhưng đối mặt với loại sát khí này cũng không khỏi cảm thấy lạnh người. Ban nãy gã nhìn thấy một bóng dáng một người phụ nữ và một con hồ ly to lớn sau lưng y. Ánh nhìn như muốn xé xác gã ra vậy!
Thiên Hồ tông quả nhiên chẳng có kẻ nào là bình thường cả.
"Mắt của Trúc Thanh bị làm sao vậy?" Đái Mộc Bạch đau lòng hỏi.
"Mắt của Trúc Thanh công chúa đã bị võ hồn dung hợp kĩ 'Phệ Hồn Mộng Điệp' làm cho bị mù! Nhưng điều đáng lo hơn là 'Phệ Hồn Mộng Điệp' sẽ khiến khổ chủ chết dần chết mòn. Công chúa hiện đang nguy hiểm đến tính mạng."
Từng lời nói của Đái Thiên như dao đâm từ từ vào trái tim của Đái Mộc Bạch. Ngọc Tiểu Cương lập tức quay sang hỏi Đái Thiên.
"Sao ngươi lại biết rõ như vậy?"
"Bởi chính ta là người cho thuộc hạ dùng hồn kỹ này!"
Mọi người kích động giận dữ đến mức hồn hoàn hiện ra. Trong lúc này Đường Bảo đặt tay mình lên mắt của Trúc Thanh, từ tay y lan ra một ngọn lửa màu tím. Ngọn lửa giống như đang lôi kéo một cái gì đó ra khỏi mắt của Trúc Thanh. Y bắt đầu đổ mồ hôi, bởi có lẽ thứ dung hợp hồn kĩ này quá mạnh. Sức mạnh của nó lan ra ăn đến chỗ tay y, y bị đánh bật lùi lại.
Đáng chết làm sao!
"Xin lỗi Đái lão đại, ta chỉ có thể làm chậm lại chứ không thể chữa khỏi cho Trúc Thanh."
"Đừng nói vậy! Cậu cũng bị nhiễm rồi đấy thôi"
"Gì chứ! Thứ này sao có thể làm khó Đường Bảo ta chứ!"
Đái Mộc Bạch quay sang nhìn Đái Thiên, giận dữ nói.
"Đái Thiên! Ta biết ngươi nhất định có cách cứu Trúc Thanh. Mau nói cho ta!"
"Thôi được rồi! Dẫu sao ta cũng không muốn nhìn thấy công chúa Trúc Thanh và bộ dạng sầu bi tuyệt vọng của ngài. Người duy nhất cứu được công chúa chỉ có ngài thôi, chỉ cần ngài chịu hiến mắt thần thì công chúa sẽ bình an vô sự nhưng mà sức mạnh ngài kế thừa từ Thánh Vương sẽ mất đi." Đái Thiên mỉm cười tà ác. "Nhưng mà hoàng tử điện hạ của chúng ta sẽ cứu công chúa đúng không?"
Đái Mộc Bạch giận dữ ôm Trúc Thanh vào trong. Đám người của Đường Tam đi theo, chỉ có duy nhất một người ở lại. Nhóm của Ngọc Tiểu Cương đối thoại với Đái Thiên, gã nói ra mục đích của mình. Điều này càng khiến cho người lắng nghe thêm phần căm ghét.
Một cỗ hồn lực khổng lồ xuất hiện sau cánh cửa đè ép hơi thở của từng người trong phòng. Nó như muốn bóp chết họ, lại như đang dày vò sự sống chậm rãi. Đái Thiên gã mở toan cánh cửa bằng hồn lực thì thấy Đường Bảo đứng đó với đôi mắt lạnh lẽo kì lạ. Mái tóc y không hiểu sao mọc dài ra, xung quanh y chẳng có cái hồn hoàn màu đen nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi Bảo
FanfictionTên truyện: Tam Thần chi Bảo Tác giả: Vịt Không Bơi (Tên cũ: Hannah) Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, dị giới, 1x1 Tình trạng: Vẫn chưa hoàn thành ╮(^▽^)╭ Văn án: Người có hiểu được tên truyện không? Nếu không biết thì để ta giải thích cho. Tam trong...