Đường Bảo nhìn không thuận mắt đám người phía trước. Càng là không thuận mắt hơn trước thái độ "làm cướp còn muốn kêu oan" của họ.
Tứ đại nguyên tố sao? Đường Bảo biểu môi, cũng chỉ là bại tướng, còn cần phải bận tâm sao?
Nhưng mà cái ý muốn cướp Sử Lai Khắc của đám người này lại quá mãnh liệt đi. Cứ khăng khăng đòi cướp cho bằng được. Y chỉ muốn một chiêu tiễn đám người đó lên đường, nhưng mà Đường Tam hắn không cho. Ngược lại còn đưa cho y một nụ cười đầy ẩn ý.
Xem ra hắn đã có toan tính khác.
"Không bằng như vầy đi. Năm phút! Ta không ra tay, nếu trong vòng năm phút Sử Lai Khắc không thắng được các vị thì bọn ta chịu thua"
"Khẩu khí được lắm, Sử Lai Khắc. Được, nếu trong vòng năm phút Ngọc Thiên Hằng không bức được Đường Tam ra tay thì thua tâm phục khẩu phục."
"Nếu vậy thì ta cũng tham gia."
Đường Bảo vui vẻ cất tiếng, tay chỉ về hướng những người trước mặt, nói.
"Đối thủ của ta sẽ là các ngươi."
Hỏa Vũ vốn đã tức giận từ lâu, nay lại thêm Đường Bảo hùng hổ tuyên bố một mình đánh với họ, nàng tức đến không nhịn được mà hét thẳng.
"Đường Bảo, ngươi cho rằng mình có bao nhiêu năng lực mà đòi bọn ta đấu với ngươi. Một mình Hỏa Vũ ta cũng đủ cho ngươi chịu khổ rồi!"
Đối diện với ngọn lửa đang bừng bừng cháy như Hỏa Vũ, Đường Bảo rất bình tĩnh đáp lại.
"Một mình ngươi đánh? Chỉ sợ là phải kêu người của học viện đến đỡ ngươi vô bệnh xá để chữa trị."
"Ngươi....."
Đường Bảo cười khúc khích mấy tiếng, lại nói.
"Không bằng như vầy đi. Cũng tương tự theo cách của ca, ta cho các ngươi năm phút. Nếu trong năm phút mà các ngươi chạm được vào ta thì ta mặc các ngươi sai khiến. Thế nào?"
"Ngươi....ngươi tự tin quá rồi!"
Lúc này đến cả Thủy Băng Nhi cũng không nhịn được mà nói. Cơ mà Đường Bảo chỉ nhún vai, đơn giản đáp lại.
"Người của Thiên Hồ tông không có gì ngoài tự tin."
Chứng kiến một màn như vậy, bốn vị "khán giả" sau lưng thì thầm nói.
"Đường Bảo sau khi trở về thì thay đổi hẳn nhở!" Áo Tư Tạp nói nhỏ với cả bọn.
"Đồng ý, nhìn có phần tà đạo hơn thì phải." Mã Hồng Tuấn nói với âm lượng vô cùng nhỏ.
"Ê!! Ta nghe thấy đó nha mập!!" Cơ mà bị Đường Bảo nghe thấy.
"Tiểu Bảo ngày càng đẹp ra, coi cái dáng vẻ tự tin đó kìa." Ninh Vinh Vinh khẽ nói với Tiểu Vũ.
"Nhưng mà nhìn y ốm quá! Hẳn là Tam ca không có cho y ăn uống đầy đủ. Sau này chúng ta cho y ăn nhiều chút!"
"Đúng đúng! Nuôi mập một chút, để cho Tam ca ôm đã tay."
"Dẹp ngay đi! Ta đã đủ trọng lượng rồi. Không cần thêm kí mỡ nào đâu!!" Y bức xúc gào lên.
Đường Tam bên kia thì che miệng lại để tránh phát ra âm thanh. Cơ mà tai hồ ly của Đường Bảo vẫn nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi Bảo
FanfictionTên truyện: Tam Thần chi Bảo Tác giả: Vịt Không Bơi (Tên cũ: Hannah) Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, dị giới, 1x1 Tình trạng: Vẫn chưa hoàn thành ╮(^▽^)╭ Văn án: Người có hiểu được tên truyện không? Nếu không biết thì để ta giải thích cho. Tam trong...