Chương 15

3K 217 23
                                    

Trận đấu trường hồn hôm nay ai cũng hừng hực khí thế, nhất là hai con người nào đó đang phừng phừng lửa hận trong lòng. Đường Bảo im lặng không nói gì, y đeo mặt nạ vào, đôi tử sắc nhãn trầm tĩnh hơn thường ngày, một đôi tay đặt lên vai y.

"Đừng âm trầm như vậy Đường Bảo" Đái Mộc Bạch nói "Đừng quên ngươi còn có bọn ta hậu thuẫn phía sau"

"Đúng đúng, cứ đá chết tên cẩu kia. Đám còn lại cứ giao cho bọn ta" Mã Hồng Tuấn hùng hồn nói.

Đường Bảo mắt nhìn mọi người, sau đó cười phì một cái. Y có lẽ đã quên mất mình còn những bằng hữu hết lòng chiến đấu vì nhau. Đáng ra y không nên một mình gánh vác mới đúng.

"Ta biết rồi. Cảm ơn"

'Đường Bảo khi cười quả nhiên là đáng yêu a~'

'Tiểu Bảo mà cứ cười kiểu này hoài thì sẽ lôi kéo nhiều lang sói đến mất. Làm sao giúp ca vừa trông chừng Tiểu Bảo, vừa đuổi cái đám người đang dòm ngó Tiểu Bảo đây'

Dù mặt nạ đã che nhưng Đường Tam vẫn cảm thấy mặt nóng lên, tim đập nhanh và mạnh. Nụ cười của Tiểu Bảo thật sự là rất đẹp, hắn nghĩ như vậy.

Ngay khi hai cặp mắt chạm nhau, Đường Bảo mặt ửng chút hồng nhớ lại chuyện hôm qua, y lập tức xoay người bước nhanh ra ngoài đấu trường.

'Đệ ấy vẫn dễ thương như vậy'

Hai bên chiến đội bước ra, chỉ là vừa gặp nhau liền thể hiện sự không thiện cảm dành cho nhau.

"Điểu nhân/ Thảo gà!!!"

Mã Hồng Tuấn hắn bực tức, hắn trước giờ ghét kẻ nào nói hắn thảo gà.

"Ai thảo gà? Thiếu gia là phụng hoàng, phụng hoàng, rõ chưa!"

"Phụng hoàng cái đầu ngươi! Gà mập không cánh tức là thảo gà!"

"Đợi xíu nướng ngươi xem ngươi lớn miệng được không!!!"

"Ta sợ à, ngon nhào vô!"

Đường Bảo ngán ngẩm lắc đầu, võ hồn đồng thuộc tính có tâm linh cộng minh, chắc là nó rồi!

"Xem ra vết thương kia đã bình phục rồi nhỉ?"

Đường Bảo chỉ vừa nghe giọng liền biết kẻ nào, mặt không thay đổi, miệng nở nụ cười chế giễu.

"Ta còn tưởng là ai! Hóa ra, là một con cẩu không được xích cổ đàng hoàng, cũng không bị xích mõm lại. Xem ra chủ ngươi cũng không phải loại tốt đẹp gì"

"Tiểu tử ngươi nói gì!"

Bên kia Hoàng đấu chiến đội tức giận lên tiếng, chưa bắt đầu đấu trận mà hai bên gây thù kết oán với nhau rồi.

"Con hồ ly chết tiệt, xem ta lần này có lột da ngươi không!!"

"Hừ, ta xem một kẻ chuyên bám đất như ngươi làm thế nào mà chạm đến thần thú của lão thiên được"

Kẻ kia sắp lao vào tấn công liền bị mấy ánh mắt đầy sát khí liếc nhìn, chỉ cần gã động một cái, liền bị án tử ngay tại chỗ.

[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ