Đường Tam, hắn hôn y rồi.
Nụ hôn đến một cách nhanh chóng nhưng không hề có bất kỳ sự vội vã, mạnh bạo nào. Nó dịu dàng đến mức y muốn tan chảy bên trong nụ hôn này. Chỉ là một nụ hôn thôi nhưng y lại cảm nhận được toàn bộ tình cảm của Đường Tam ở bên trong nó.
Nhưng khi nghĩ đến những điều mà người bí ẩn kia nói, y lại không muốn tiếp nhận nụ hôn này nữa. Y đưa tay đặt lên vai Đường Tam, đẩy nhẹ hắn ra mà không biết, hành động này vô tình châm ngòi cho ngọn lửa đen tối sâu trong tim hắn.
Đường Tam rất tức giận, hắn đã nhẫn nhịn từ lúc y giữ lấy Thiên Nhận Tuyết kiểm tra thân phận của nàng ta, rồi lúc y to gan đứng tuyên chiến với nàng ta, đến tận lúc y nói dối hắn. Tất cả mọi thứ, hắn đều nhịn. Hiện tại, nếu y đáp lại nụ hôn này của Đường Tam, hắn sẽ bỏ qua hết mọi chuyện y đã làm và sẽ không tức giận nữa.
Nhưng y lại cố tình đẩy hắn, từ chối hắn!
"Ca, chuyện này... hay là chúng ta-"
Không để y nói hết câu, Đường Tam đã lần nữa hôn y nhưng lần này lại mang theo sự cuồng bạo khó nói. Nụ hôn của hắn khi nãy dịu dàng bao nhiêu, giây phút này lại mạnh bạo bấy nhiêu. Y cảm thấy Đường Tam như muốn công thành chiếm đất, sự mạnh bạo này của hắn khiến y sinh ra phản ứng chống cự.
Hai tay lần nữa đẩy hắn ra nhưng Đường Tam đã ngăn hành vi kéo giãn khoảng cách của y bằng cách đặt tay ra sau đầu y, ghì chặt, cưỡng ép y phải tiếp tục hôn hắn. Y trợn mắt, ngỡ ngàng trước hành động của Đường Tam nhưng mà rất nhanh bị cuốn theo nụ hôn nóng bỏng của hai người.
Đường Tam chủ động tiến công bao nhiêu thì y lại đáp trả rụt rè bấy nhiêu. Từ khi bắt đầu đến giờ, hắn đều là người dẫn dắt mọi thứ mà y chỉ biết vụng về đáp trả.
Dẫu sao thì, tính cả kiếp trước và kiếp này, đây mới là lần đầu tiên y hôn một ai đó!
Nụ hôn đầu của y vậy mà có thể vừa dịu dàng vừa mạnh bạo đến vậy.
Lạ quá!
Nhìn thấy bộ dạng mơ màng của y, Đường Tam khẽ há miệng, dùng chiếc răng sắc nhọn của hắn cắm vào môi y một cái.
"A!"
Y kêu lên một tiếng, cơn đau ở môi khiến y bừng tỉnh. Cảm giác đau đớn rõ ràng và có gì đó chảy ra từ vết đau. Vị máu dần dần xuất hiện trong miệng, mà điều đó cũng không khiến Đường Tam dừng lại. Máu như một loại gia vị được thêm vào khiến cho nụ hôn của cả hai càng thêm cuồng nhiệt. Chạm, đảo, khám phá,.. cùng với âm thanh ái muội từ cổ họng y, nhiệt độ của căn phòng tăng lên một cách nhanh chóng.
Đường Tam dường như không có ý muốn ngừng lại nhưng khi thấy y có biểu hiện như khó thở, hắn liền dừng. Hắn tách môi ra, một sợi chỉ bạc óng ánh được kéo ra giữa hai người. Y được thả ra thì lập tức thở hổn hển, miệng cố gắng hớp từng ngụm không khí, bộ dạng vừa buồn cười mà cũng đáng thương vô cùng.
Nhìn bộ dạng này của y, Đường Tam có chút xót trong lòng. Cũng tại hắn, vừa rồi giận quá mất khôn, bị sự tức giận che mờ lí trí nên mới hành động hấp tấp mà không thèm để ý đến thái độ của y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi Bảo
FanfictionTên truyện: Tam Thần chi Bảo Tác giả: Vịt Không Bơi (Tên cũ: Hannah) Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, dị giới, 1x1 Tình trạng: Vẫn chưa hoàn thành ╮(^▽^)╭ Văn án: Người có hiểu được tên truyện không? Nếu không biết thì để ta giải thích cho. Tam trong...