Cả ba cùng nhau bỏ chạy, Đường Tam cùng Đường Bảo hợp lực với nhau bảo vệ Tiểu Vũ. Võ Hồn Điện bao nhiêu người đến thì đánh bấy nhiêu người. Cả hai bắt đầu có dấu hiệu cạn kiệt hồn lực nhưng là không có nói cho đối phương biết, sợ đối phương lo.
“Tiểu Tam ,Tiểu Bảo. Chúng ta cứ như thế này không chạy thoát được. Hai người cứ mặc ta đi.”
Giọng của Tiểu Vũ có phần nghẹn ngào, nàng nhìn cả hai.
“Đều tại ta là hồn thú! Là ta liên lụy cả hai! Mẹ đã không còn rồi, ta muốn hai người còn sống. Vậy nên....mặc ta đi.....chạy đi.”
Đường Bảo tiến tới, dùng tay đánh vào trán nàng, nghiêm túc nói.
“Ta không đi.”
Tiểu Vũ nhìn y, nhìn vào mắt y, sự cố chấp tràn đầy trong ánh mắt.
“Tiểu Vũ quên rồi phải không? Năm xưa hứa là sẽ bảo vệ Tiểu Vũ thì sẽ không có chuyện nuốt lời đâu.”
Đường Tam cười phì một cái, bước đến xoa đầu cả hai, giọng ôn hòa nói.
“Bọn ta thế nào cũng bảo vệ muội. Yên tâm đi, sẽ ổn thôi.”
Thời khắc này thật sự rất tuyệt vời, nếu không bị Võ Hồn Điện truy đuổi, có lẽ Tiểu Vũ nàng đã nhào đến ôm lấy cả hai.
“Chết tới nơi vẫn còn tình thâm như vậy. Xem các ngươi lần này chạy đi đâu!”
Đường Tam đặt Tiểu Vũ bên trong Lam Ngân Tù Lung, Đường bảo còn cho thêm hai con hồ ly bảo vệ. Y quay mặt sang nhìn hắn, nở nụ cười tinh nghịch mà nói.
“Ca, có muốn cùng ta thử dung hợp võ hồn không?”
Đường Tam có chút bất ngờ nhưng sau đó nhanh chóng mỉm cười đáp lại. Một tay nắm lấy tay y, tay còn lại vuốt tóc y rồi hôn lên trán đầy yêu thương. Hắn cưng chiều đáp lại.
“Theo ý đệ!”
Bầu không khí xung quanh hai người thay đổi nhanh chóng, Lam Ngân thảo từ khắp nơi tụ hội về , bao lấy cả hai người. Những cây Lam Ngân thảo đó hội tụ về ngày càng nhiều, chúng hợp lại với nhau hóa thành một con đại hồ, kích thước tương đương với Thái Thản Cự Viên.
Cữu Vĩ Lam Ngân Yêu Hồ.
Cả đám người Võ Hồn Điện hai người làm cho choáng ngợp, Cữu Vĩ Lam Ngân há miệng ra ngầm một tiếng thật lớn, xung chấn tạo ra đánh bay hơn phân nửa người của Võ Hồn Điện. Đuôi của nó quét một cái trên mặt đất làm bay đi một đám người nữa, trụ ở lại cũng chỉ có tinh anh của Võ Hồn Điện.
Cả hai trong trạng thái dung hợp đều là một lòng mong muốn đánh nhanh thắng nhanh, vì hồn lực của họ không còn bao nhiêu nữa. Cả hai bên cứ thế đánh rồi lại đánh, Võ Hồn Điện muốn hoàn toàn triệt hạ cả hai người Đường Tam và Đường Bảo, còn phải bắt giết Tiểu Vũ. Đánh nhau một hồi lâu, Lam Ngân trên người của Cữu Vĩ Lam Ngân Yêu Hồ bắt tan rã một cách chậm rãi. Người của Võ Hồn Điện nhận thấy điều này liền liều mạng tấn công, Lam Ngân dần dần biến mất, để lộ vị trí của Đường Tam.
Một tên cầm cung trong đó để ý thấy điều này liền nhắm ngay vị trí ngực của Đường Tam. Chỉ cần một người chết thì dung hợp võ hồn sẽ bị phá, tới khi đó thì kẻ còn lại chính là phế vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi Bảo
FanfictionTên truyện: Tam Thần chi Bảo Tác giả: Vịt Không Bơi (Tên cũ: Hannah) Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, dị giới, 1x1 Tình trạng: Vẫn chưa hoàn thành ╮(^▽^)╭ Văn án: Người có hiểu được tên truyện không? Nếu không biết thì để ta giải thích cho. Tam trong...