Sự xuất hiện của Ngọc Tiểu Cương, thầy của Đường Tam và Đường Bảo là dấu hiệu cho biết cuộc đặc huấn địa ngục bắt đầu. Hiện tại, Ngọc Tiểu Cương đang cho từng người kiểm tra, thử làm bể cái chén.
Đầu tiên là Mã Hồng Tuấn
"Học sinh mập nếu làm được liền mời em bữa sáng"
"Không có bữa ăn miễn phí, chỉ có kẻ ngốc mới tin"
Lát sau hắn liền biến thành tên ngốc, dùng sức dùng lực cố làm bể cái chén. Kết quả là nó chỉ có bay lên cao rồi đáp đất an toàn chứ không vỡ.
Làm vỡ chén mà không dùng hồn kĩ, không dùng hồn cốt, không tiếp xúc, không đạo cụ thì chỉ có một cách, là hồn lực.
Tiếp theo là Đới Mộc Bạch, dùng hết khả năng cũng chỉ làm nó di chuyển được một chút. Áo Tư Tạp có chút nghi ngờ hỏi.
"Chén cứng như vậy, có phải giả không?"
"Tiểu Tam, em tới thử đi"
Chỉ một đòn đánh của Đường Tam, cái chén vỡ ra đánh bay toàn bộ nghi ngờ của Áo Tư Tạp
"Thử thách lần này là quan sát lực khống chế hồn lực của mỗi người. Dù cho có thông minh đến đâu, chăm chỉ thế nào, hồn lực tăng trưởng cần có thời gian tích lũy. Đường Tam sở dĩ đánh thắng được người có thực lực cao hơn mình là nhờ lực khống chế hồn lực. Với khí hồn sư, võ hồn có là nhờ hồn lực bên ngoài cơ thể nên sẽ có ý thức trong việc khống chế hồn lực. Hồn sư ngoại phóng thì sẽ lần đầu được trải nghiệm khống chế hồn lực"
Áo Tư Tạp và Ninh Vinh Vinh mỗi người làm cho cái chén chuyển động được một chút. Ngọc Tiểu Cương lại tiếp tục nói
"Hồn sư không có hai loại trên thì phương diện này hơi kém"
Tới lượt ba người Chu Trúc Thanh, Tiểu Vũ và Đường Bảo. Chu Trúc Thanh cố gắng dùng hồn lực nhưng không được, càng cố gắng thì càng phẫn nộ. Kết quả là đập luôn cái chén. Mã Hồng Tuấn chạy đi lấy cái chén khác. Tới phiên Tiểu Vũ
"Tiểu Vũ tức thì đừng làm vỡ chén, hồi nãy đi lấy chén mới viện trưởng cứ như muốn giết người"
"Xí" Chỉ nói một tiếng, Tiểu Vũ ngay lập tức cho cái chén vỡ ra khiến Áo Tư Tạp với Mã Hồng Tuấn không nói nên lời. Xem chừng thiên phú của Tiểu Vũ lại hơn hẳn mọi người
"Tiểu Tam, Tiểu Bảo thấy ta lợi hại không?"
"Tiểu Vũ lợi hại vô cùng"
"Ta nói muội chỉ cần chịu khó thì trước sau gì cũng hơn ta."
"Tới lượt Đường Bảo ta thử sức"
Tới Đường Bảo thì kết quả không khác gì Tiểu Vũ
"Trường hợp của Tiểu Bảo thì có lẽ là do quen trong việc điều khiển mấy cái đuôi nên có thể khống chế hồn lực tốt"
"Thầy đoán trúng rồi!" Đường Bảo tinh nghịch đáp lại.
"Bây giờ mọi người nếu đã hiểu rõ tình trạng của mình, tiếp theo sẽ là đặc huấn khống chế hồn lực. Làm cho hồn lực phát huy mạnh hơn, chính xác và hiệu quả hơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi Bảo
FanfictionTên truyện: Tam Thần chi Bảo Tác giả: Vịt Không Bơi (Tên cũ: Hannah) Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, dị giới, 1x1 Tình trạng: Vẫn chưa hoàn thành ╮(^▽^)╭ Văn án: Người có hiểu được tên truyện không? Nếu không biết thì để ta giải thích cho. Tam trong...