Chương 7

3.8K 254 4
                                    

Người ta nói "Trên đời chẳng có bữa ăn nào là tự nhiên mà có", Áo Tư Tạp đích thị là gặp xui xẻo. Tưởng đâu lấy được đồ quý ai ngờ lại là hồn thú chạy trốn của người khác.

Đồ vất vả kiếm được khi không giao cho người khác. Cứ như Đường Bảo để cho chuyện đó xảy ra. Đứng trước mặt y bây giờ là một nữ tử xinh đẹp, tay cầm cây quyền trượng rắn, nghe lão bà kia bảo là đột phá cấp ba mươi.

Triệu Vô Cực hắn thì không muốn đưa con rắn này, lão bà kia thì không chịu buông tha nó. Vậy nên chỉ còn cách đánh nhau thôi. Tiểu Vũ chỉ mới giao chiến một lát xém tí đã bị dính độc. May mà có Đường Tam nhanh tay cứu được.

"Xem ra ngươi lại được bạn trai cứu"

"Ngươi nói gì?"

Miệng tính mắng thêm thì bị bịt miệng lại. Đường Bảo bước tới, tai và đuôi đều lộ ra. Mắt tử sắc nhìn nữ tử trước mặt

"Hồn thú kì quái, xử ngươi trước."

Nữ tử tay cầm quyền trượng công kích nhưng Đường Bảo đã sớm nhảy lên tránh né. Thân thể nhanh nhẹn né tránh đòn tấn công. Nữ tử không phải vừa, mắt quan sát bắt kịp tốc độ. Quyền xà trượng trong tay hướng tới lại bị chính tay Đường Bảo chặn lại.

"Tới ta."

Cữu Vĩ Thiên Hồ Đệ nhất kĩ: Đuôi Công. Tấn công chớp nhoáng khiến nữ tử nhìn không ra, rốt cuộc bị khống chế tóm gọn.

"Hay lắm Tiểu Bảo." Tiểu Vũ bên kia hô lớn.

Lão bà sắc mặt có chút không ổn. Nữ tử kia thì không hay biết, phát động Đệ nhị hồn kĩ: Xà Thân, dễ dàng thoát ra khỏi khống chế Đường Bảo. Phát động thêm Đệ nhất hồn kĩ: Lưỡi Ấn. Vốn tránh không kịp, may mà có Triệu Vô Cực.

Lão bà nhân cơ hội đó nói nhỏ với cháu gái mình, sắc mặt nữ tử đó lập tức thay đổi. Hết thảy tất cả thu hết vào mắt Đường Tam. Chỉ mới võ hồn Cữu Vĩ Thiên Hồ đã gây không ít chú ý, nếu mai sau phát động thêm cái võ hồn kia lại càng thêm nguy hiểm. Nếu không trở nên cường đại hơn thì...

Đường Bảo lại tiếp tục cùng nữ tử phân cao thấp. Hai người hướng thẳng tới nhau mà đánh, mọi người nhìn thấy Lưỡi Ấn chạm vào đuôi Đường Bảo. Tất cả đều hoang mang lo sợ với độc tố.

"Chết rồi, Đường Bảo...hắn..." Đái Mộc Bạch thất kinh lên tiếng

"Yên tâm, Tiểu Bảo đối phó được. Đệ ấy chỉ phát động đệ nhị hồn kĩ thôi"

Nữ tử kia bất ngờ khi nhìn thấy rõ hơn. Cư nhiên Lưỡi Ấn của nàng lại xuyên qua Đường Bảo, không phải. Là vị trí đó chỉ đơn giản là hóa thành mây khói.

Cửu Vĩ Thiên Hồ, Đệ nhị hồn kĩ: Hư Hóa. Khả năng của nó là biến toàn bộ cơ thể hay một bộ phận bất kì trên cơ thể thành hư ảo, để né tránh đòn tấn công của đối phương. Nàng không có khả năng chạm vào Đường Bảo. Đuôi của y nhanh chóng trườn theo chiều của xà trượng rồi quấn một vòng quanh cổ siết chặt

"Cô thua rồi" Nhưng Đường Bải vẫn có thể tóm đười nàng.

Lão bà cư nhiên nét mặt vẫn chưa hết sửng sốt. Cũng chỉ có thể đưa cháu gái rời khỏi. Nàng tức giận nói.

[ĐN Đấu La Đại Lục] Tam Thần chi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ