Author's Note: Hiatus Announcement

215 7 7
                                    

Helluu everyone!

Gaya ng nabasa niyo na title ng part na ito, gusto ko sana iparating sa inyo na sadly maghihiatus muna ang WB1895.

Pansin naman natin at dati pa man ay matagal na akong mabagal mag update. From everyday update to once a week. From once a week to once a month and now, di ko na mabilang kung ilang buwan na ang lumipas bago ako huling nakapag-update.

Pinublished ko muna yung last chapter na ginawa ko. Matagal na siya sa draft ko at hanggang ngayon ay di ko siya masyadong napahaba.

The reason for my long hiatuses is because nawalan po ako ng motivation para magpatuloy or palaging mag-update.

And now, gusto ko officially na sabihing mag-eenter ako ng long hiatus talaga like as in di ko po alam kung kailan ang sunod kong update pero definitely and hopefully meron bago man lang matapos ang taong ito.

And nope, wala po ako balak idrop itong story na to. May hiatus oo, pero kahit abutin ako ng ilang taon promise ko sa inyo at sa sarili ko. Tatapusin ko itong story na to kahit wala mang magbasa hanggang sa dulo.

Yun lang at sana suportahan niyo pa rin po ang story hanggang sa pagbabalik ko at hanggang sa marating ko ang dulo nito.

Salamat!

-Ms.Mysterious

Way Back 1895Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon