chapter 4

2K 46 0
                                    


EVERLIE'S POV

"May Gad Everlie, pinuntahan kita sa bar kagabi pero wala kana dun. Pinag alala mo ko ng bongga tapos di mo sinasagot mga tawag ko!" Sermon sakin ni Paula ng makauwi ako sa apartment namin.

"Sorry na bakla, may nangyare kasi." Sagot ko dito. Agad naman itong yumakap sa braso ko.

"Na virginian kana?" Mahinang tanong nito.

"Gaga hindi! Ito napaka halay talaga ng utak mo." Inis na sagot ko dito.

"Ano ba kasi yun, pabitin ka mashado." Inis na tanong nito.

"May trabaho na ako." Sagot ko.

"Alam mo bakla, ikaw lang yung nakilala kong may trabaho na malungkot." Inis na wika nito at nag lakad papuntang kusina, sinundan ko naman ito.

"Anong klasing trabaho ba yan at ganyan nalang ang reaksyon mo."

"Fake wife" Sagot ko.

"Ano!" Sigaw nito sakin at muntik ng maibuga sa harapan ko yung iniinom nyang tubig.

"Bakla naman! Ganyan kana ba ka desperate para makapag bayad nv utang kay Mr Tan!" Inis na wika nito sakin.

"1.5million ang offer sakin, sa tingin mo tatangihan ko pa yun?"

"Teka, one million and 500thousand? Bakla, hindi na ako mag tataka kung panget na lalaki itong magiging fake husband mo." Natatawang wika nito.

"Malalaman mo mamaya." Nakangiting sagot ko dito.

* 5pm *

7pm ako susunduin ni Garri, ngayong gabi nya kasi ako personal na ipapakilala sa parents nya. Sana lang ay hindi kami mahalata ng mga ito na nag papangap lang kami.

*Ding dong*

Mukang may bisita nanaman si Bakla.

"Ahhhh!" Sigaw tili ni Paula kaya Dali Dali akong lumabas ng kwarto ko.

"Fafa Garri! Oh my gosh totoo ba ito!"   Pag papanic ni Paula.

Napakunot ang noo ko, paano nya nakilala si Garri. Dali-dali akong lumapit sa mga ito.

"Hi" Nakangiting bati ni Garri sakin.

"Ang aga mo ata, diba 7 pa usapan natin?" Pag tataka ko dito.

"Yeah, pero may dadaanan pa kasi tayo. Mabuti nalang at hindi ka pa bihis." Nakangiting wika nito.

"Teka lang, bakit mag kakilala kayo? Don't tell me Bakla sya na sya yung magiging fake husband mo?" Wika ni Paula na nanginginig pa.

"Sya nga, by the way Garri. This is Paula my Bestfriend." Pag papakilala ko dito.

"Nice to meet you Paula." Nakangiting bati ni Garri Dito.

"Oh my gosh, mahihimatay na ata ako!" Pag iinarte nito.

"Umayos ka nga dyan, nakakahiya kay Garri!" Saway ko dito.

"Bakla, hindi mo ba alam na yan ang 1st love ko. Sya yung lalaking pinag dadamot ko sayo sa laptop ko, ahas ka!" Pag dadrama nito sakin. Napangiti naman ako sa sinabi nito.

"Pasensya kana Garri, medyo madrama talaga tong bestfriend ko." Wika ko dito at hinila na si Paula papasok sa kwarto nito.

"Anong drama yan bakla, nakakahiya kay Garri!" Inis na wika ko dito.

"Ange sakit bakla, hindi ko alam na sayo mapupunta ang korona. Paanong nangyaring ikaw ang napili nya? Ginayuma mo ba sya?"

Agad ko itong kinurot sa nipple nya. Bakat na bakat kasi sa suot nitong sando.

Mr Billionaire's Fake Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon