Hắn nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể cậu , rửa thật sạch xà phòng , hắn lau người quấn khăn tắm thật kỹ , bế cậu ra ngoài .
" em ngoan ngồi yên , anh lấy đồ cho em " hắn để cậu ngồi trên giường , xoa lên tóc cậu , đi lại tủ quần áo lấy đồ cho cậu ." anh mặc cho em " hắn bước đến chỗ cậu , đem áo sơ mi của mình mặc vào cho cậu . Cậu thấy thế thì nhỏ giọng hỏi " là áo của anh sao...em còn muốn mặc quần lót... "
Lúc này dưới nhà lại có tiếng gọi của một người đàn ông vang lên .
" ông chủ tôi đã đến " đó là giọng của một người trẻ trung , hắn mặc kệ vẫn cứ thay xong áo cho cậu ." nào bé cưng em ngủ một lát , anh xuống bếp nấu đồ ăn cho em * chụt * " hắn nói rồi còn không quên hôn lên trán cậu một cái , để cậu nằm xuống rồi mới rời đi .
Người kia thấy hắn xuống thì nói .
" ông chủ , rau thịt tôi đã mua đầy đủ cho một tuần ăn , ông cần nữa cứ gọi tôi , còn đây là hồ sơ " hắn bước xuống cầm lấy hồ sơ .
" đem đồ ăn để vào tủ lạnh " hắn lạnh lùng nói .Khi người đàn ông kia làm xong việc hắn bảo thì đi ra định chào hắn để về thì hắn lại bảo .
" cậu có vợ mang thai đúng không , vậy vợ cậu hay ăn gì để tẩm bổ cho thai hằng ngày " nghe hắn hỏi thì người đàn ông kia cũng ngớ ngẩn .' Ông chủ hỏi đồ ăn cho người mang thai , không lẻ khi mình đi nước ngoài làm việc một khoảng thời gian thì...ông chủ đã làm cho con nhà người ta vát bụng bầu rồi sao '
" nè " hắn quát lên gọi người đàn ông . Người đàn ông bật ra khỏi suy nghĩ của mình rồi trả lời ." Dạ...tôi nghe mẹ vợ nói là thịt nạc , thịt lợn hay thịt bò đều tốt cho người mang thai và còn trái cây , rau , sữa cho mẹ bầu...à tôi chỉ biết nhiêu đó thôi ạ " người đàn ông vừa suy nghĩ nhớ lại , vừa đếm ngón tay của mình mà liệt kê , vợ của người đàn ông kia cũng chỉ mới mang thai được 13 tuần .
Hắn lắng nghe và ghi nhớ lời ngườiđàn ông kia " A Huy , anh mua thêm trái cây và sữa cho người mang thai được 8 tuần rưỡi cho tôi , nhớ lựa đồ tốt , mua thêm 5 , 10 cái đầm bầu gì đó mang đến đây , nhiêu đó được rồi . Tháng này lương anh gấp đôi " hắn nói rồi thì đi vào bếp .
Người đàn ông thấy vậy thì cũng hiểu , vui mừng mà rời đi , nội tâm người đàn ông nghĩ ' có tiền mua sữa bầu cho vợ rồi , sẵng mua cho ông chủ luôn thật tiện mà '
Hoàng Gia
" tôi muốn gặp ông bà chủ của Hoàng gia " bà Ái Quỳnh có phần hơi lớn tiếng mà nói " người làm nghe thấy thì chạy vào báo với bà Tuyết Nhi " Dạ thưa bà có người muốn gặp ạ " bà Nhi nghe vậy thì chậm rãi đi ra cửa .
" anh chị muốn tìm tôi hay chồng tôi " bà nhìn hai vợ chồng ông Trần mà hỏi . Ông Tinh Húc điềm tĩnh mà nói " bà hay ông cũng được , mà có hai người thì càng tốt ạ "
Bà Nhi gật đầu " dạ chồng tôi đã đi làm ở nhà chỉ còn tôi ... à mời anh chị vào nhà ngồi nói chuyện ạ " bà lịch sự mà đưa tay mời hai người vào .
Khi vào trong , ông giới thiệu " tôi là Trần Tinh Húc cha của Trần Thanh Duy chắc bà có biết thằng bé "Bà Nhi mỉm cười hoạt bát nói " dạ tôi có biết à anh chị đây là cha mẹ của thằng bé à , thật ngại khi tôi không biết ạ "
Lúc này mẹ cậu kích động mà nói .
" tôi mong chị có thể nói với con trai chị là trả Thanh Duy lại cho chúng tôi có được không nó...nó đã đưa thằng bé đi đâu rồi , chúng tôi tìm mãi mà không thấy , hức tôi mong chị có thể nói với con chị trả con tui lại cho tui đi huhu "Bà sướt mướt khóc lóc mà nói , ông Trần lau nước mắt rồi ôm vai bà an ủi . Bà Nhi thắc mắc mà nói " anh chị kể cho tôi nghe có việc gì tại sao nó lại giấu thằng bé đi chứ "
Biệt Thự
Lúc này ở biệt thự của hắn " bảo bối em xuống ăn thôi nào , em mà đói thì con cũng đói mất " hắn cưng chiều mà lây người cậu rồi hôn hôn lên gương mặt muốn gọi cậu dậy . Cậu " ưm " một tiếng rồi ôm cổ hắn .
" đừng hôn nữa mặt em toàn là nước đây này "Cậu chống người dậy , hắn lo cho cậu đụng chúng chỗ cứng như xương của hắn , nên hắn cũng né sang để cậu đừng đụng chúng mình . Khi cậu ngồi dựa vào đầu giường thì hắn đưa mặt mình sát lại gần , hôn lên môi cậu một cái * chụt * rồi mới đưa cậu rời khỏi giường .
Xuống nhà ăn , hắn để cậu ăn uống đến no thì lại bảo cậu ngồi ở đó và đợi hắn đi rửa chén bát . Hắn rửa xong thì lau tay sạch sẽ mới bế cậu lên phòng , cậu chỉ mới mang thai nên hắn sợ cậu sơ sảy sẽ trượt nên mới cứ mãi bế cậu .
Hai người yên tĩnh nằm trên giường cậu ôm lấy hắn nói .
" anh gọi cho ba mẹ em nói tình hình của em đi cho họ yên lòng đi . Anh cứ yên tâm em sẽ không trốn đi nữa đâu " hắn băn khoăn mà lắc đầu , trược người xuống ôm eo cậu mặt hắn lại úp hẳn vào ngực cậu." không , cha mẹ em sẽ lại chia cắt anh và em , lúc đó anh tức giận thì sẽ lại làm em sợ hãi cho coi " hắn vẫn cứ ôm cậu không buông , hắn mở hai cúc áo của cậu ra , ngậm lấy ngực cậu như một thứ để giảm stress cho chính mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
General FictionTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...