Chương 22 Tiếng mèo kêu hay tiếng thỏ trắng

2.3K 48 0
                                    

' mình không ngờ hắn là một người như vậy , nhưng hắn đã đối với mình rất tốt , nhưng sao lại như thế này ' cậu đang trong sự suy nghĩ thì hắn đã ôm lấy cậu kéo vào trong chăn cùng sưởi ấm cho nhau .

Vì bị ôm hơi chặt chân cậu cựa quậy trong chăn , chân cậu chạm vào một vật cứng cứng nó có phần hơi nóng nữa . Cậu đẩy hông hắn ,
" anh...sao lại biến thái vậy chứ...tôi ng...ngủ ở ghế.." cậu bật người dậy , hắn nhanh tay chụp lấy cậu mà kéo cậu nằm xuống thân thể mình .

" bé cưng hay chúng ta sưởi ấm cho nhau đi...mà nếu nói anh biến thái thì em chỉ cần giúp anh thì sẽ hết biến thái ngay thôi " hắn hôn xuống nhưng cậu lại tránh né qua một bên , làm cho nụ hôn rơi xuống cổ cậu .

Hắn tức giận cắn xuống một cái thật sâu ."Aaaa...đau , anh làm gì vậy chứ" cậu quát vào mặt hắn .
" em dám tránh né tôi , hay...em giận việc lúc nãy , anh thề anh không có làm xằng bậy...anh không phản bội em bé cưng đừng giận anh mà ..." hắn sốt sắng giải thích với cậu .

" bé cưng anh...muốn lắm rồi không chịu được nữa " hắn cởi áo quần của cậu một cách nhanh chóng , cậu thấy hắn đang cởi đồ chính mình  nên cậu nhanh chân leo xuống giường mà chạy đi .
Cậu vừa tới cửa phòng thì bị hắn bắt . lại đè cậu lên cửa mà hôn lấy .
" ưm~~ ha anh ư~~"

Cậu thở gấp đẩy hắn ra , hắn bế cậu lên giữ cậu bằng một tay của mình , tay còn lại hắn sờ xuống dương vật của mình đè nó sát vào hoa huyệt cậu . Mạnh mẽ thúc lên .
" Á đau...anh đừng...đau quá ha~a.." Hắn giữ chặt mông cậu xoa nắn .

" sao nào em chạy nữa xem " hắn nói rồi hôn lấy môi cậu , lưỡi vừa chạm nhau thì lưỡi cậu đã vội rút lại mà né tránh , lưỡi hắn rượt đuổi theo lưỡi của cậu mà mút lấy nó . Phía dưới bắt đầu mà luân động .

Cậu ôm lấy bờ vai to lớn của hắn
" sâu quá rồi...áh~~ sâu chết mất...đừng mạnh như vậy a~~ không...không được áaa~ ha~ " cậu ôm lấy hắn lớn tiếng rên rỉ .
" bé cưng hôm nay anh làm em đến khi hết cứng mới thôi , để xem em còn dám chạy trốn khỏi anh không "

" a~~ đừng nhanh quá ha... anh dừng...em không chạy nữa áh tha..." cậu biết hắn là một con trâu nước cày chẳng biết mệt nên cầu xin hắn.
Tay hắn nắm mông cậu mà thúc đẩy kịch liệt , bé cưng em nhìn xuống xem nếu như anh vào hết em có đau đến ngất đi luôn không .

Cậu nhìn xuống phía dưới tuy bị hắn luân động , cơ thể lắc lư không ngừng nhưng cậu vẫn có thể thấy rõ dương vật của hắn khoảng phân nữa vẫn còn ở ngoài , nếu hắn đút vào hết thì cậu sẽ chết luôn không chừng .

" anh áh~ ... chậm lại anh đừng nhanh...á em...ra ớh~~ưm~ Áaaa~~ " hoa huyệt vì cao trào mà bên trong không ngừng siết chặt . Hắn cũng chẳng nhịn được giữ chặt lấy mông cậu yên một chỗ mà liên tục thúc vào những cú thúc mạnh mẽ .

" áh~~anh đừng như vậy...tiểu em mắc..a~ anh buông...áhhh~~" dương vật nhỏ của cậu giật giật mà tiểu ra .
" bé cưng a...thật thoải mái " hắn say mê ôm chặt lấy cậu mà hôn .

Hắn vẫn bế cậu mà đi về phía giường ngủ " anh sao a~ cứng nữa a.." Hắn ôm chặt lấy cậu mà ngã xuống giường
" áh sâu quá...a~~chết m...mất a~ " vì ngồi lên trên người hắn nên dương vật của hắn như muốn vào hết bên trong cậu vậy . Nó chạm vào điểm mẫn cảm sâu bên trong cậu làm cậu phải nâng cơ thể mình lên để tránh .

È~~~È~~~ tiếng rung của chiếc điện thoại để trên giường hắn với tay lấy điện thoại nhấn nghe
" con trai tin tức...nói con là đồng tính , vậy là sao hả " hắn nảy lên thúc hông mình dương vật ra vào trong cậu . Cậu bây giờ đã mệt rã rời không thể chống cự hắn được nữa .

" áhh..." cậu nhận ra hắn đang nghe điện thoại mà vội bịch lấy miệng mình lại . " tiếng gì vậy con " mẹ hắn nghe loáng thoáng tiếng gì đó nên hỏi hắn . " không có gì mẹ , chỉ là tiếng của con mèo thôi "

" à chuyện con đồng tính thì có phần đúng phần không , nói chung con sẽ đưa về và kể cho mẹ sao nha giờ con có việc bye mẹ " hắn vội vàng cúp máy , dịnh lấy eo cậu mà thúc .

" A~~anh dừng...em không được ha~~... anh ơi chết mất...áh~" tay cậu chống xuống bụng hắn .

" giờ này khuya rồi sao nó còn bận việc vậy nhỉ " mẹ hắn bên này sót thương cho con mình .
Hắn bên đây thì lại nhận lấy sự khoang khoái sung sướng do cậu mang lại .
" anh ơi...ha dừng lại em...áh~~ không đừng chỗ đó hưm~~ah~~..." Hắn lại mỉm cười thúc đẩy nhanh hơn . " chỗ này sao "

Hắn không ngừng đâm vào điểm  mẩn cảm khi cậu rên la lúc nãy , càng nói không được hắn càng đâm tới tấp vào cậu .
" em ra Áaaa~~ưm~~" cậu ưỡn người mà bắn ra , phía dưới cao trào mà chảy ra dâm thủy .

Hắn cảm nhận được dòng nước ấm nóng bao quanh cự vật hắn và sự siết chặt của cậu mà làm cơ thể thật thoải mái . Hắn để yên cho cậu nằm lên cơ thể mình , khi cơn khoái cảm đi qua hắn liền lật người cậu lại mà ra vào .

Cậu lại không chịu được sự kích thích mạnh mẽ của hắn mà quấn chặt vào người hắn , móng tay cậu ghim xuống cơ bắp săn chắc của hắn . " anh háaa~~em lại ra aaa~~ "
" bé cưng chờ anh cùng ra nào ha~"

Hai cơ thể cùng nhau cao trào , hắn và cậu như hòa huyện vào nhau vậy . Hắn ngã qua một bên đưa tay xoa lấy ngực cậu .
" anh tha cho em đi...ha em đang rất mệt ha~ " cậu thở dốc vì mệt . Hắn ôm lấy cậu đưa cậu vào phòng tắm rửa sạch sẽ , rồi lại bế cậu lên giường mà thiếp đi .

Khi hắn đã ngủ sâu thì cậu bước xuống giường , hai chân cậu rung rẫy không kiểm soát được , cậu chậm rải  tiến về phía tủ áo nhẹ nhàng mở cửa . Thọt tay vào một túi áo khoác lấy ra vỉ thuốc , cậu bẻ lấy vỉ thuốc mà lấy ra một viên , cậu lại cái tủ nhỏ trên đầu giường rót nước.

Tay cậu bị đánh một cái viên thuốc cũng vì thế mà văng đi mất . Cậu quay sang thì thấy hai con mắt đang rực lửa nhìn vào mình , hắn bước lại tủ quần áo mở cửa ra cũng thò tay vào lấy vỉ thuốc của cậu ra .

Hắn giơ nó lên " đây là cái gì em nói xem , sao em lại uống nó " hắn hỏi cậu , cậu bồi hồi " đây là thuốc bổ " .
" thuốc bổ sao , để mai anh mua thuốc tốt cho em uống , giờ đi ngủ thôi hay em lại muốn , không sao anh có thể cho em haha " .

Hắn cười như không có việc gì , ôm lấy cậu nằm lên giường đắp chăn lại muốn cho cậu ngủ đi
' thật mai mắn khi hắn không biết phân biệt thuốc nếu không mình chết mất ' cậu suy nghĩ trong lòng rồi cũng thiếp đi trong vòng tay hắn .
' em dám nói dối là thuốc bổ * được *' hắn nói thầm trong lòng mình .

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ