Chương 41 Vợ Ngoan

1.8K 55 1
                                    

" vợ ngoan anh muốn làm tình , cương quá anh sắp nổ đến nơi rồi ha~~" dương vật đã cương từ bao giờ , hắn nắm dương vật của mình mà vuốt trước mặt cậu , cho thấy nó cứng và bự như thế nào .

Cậu đỏ mặt giọng ấp úng ngại ngùng mà nói .
" anh muốn...thì ... làm , cởi...A~~..."
Chưa đợi cậu nói xong thì hắn đã như sói đói lâu ngày mà vồ lấy cậu , sốc đầm bầu của cậu lên , hôn vài cái vào hoa huyệt vẫn chưa được cởi quần lót kia .

Cậu có hơi hoảng hốt vì hành động gấp rút của hắn , khi hắn hôn vào chỗ đó , hơi thở nóng bỏng thấm đầy nhục vọng kia làm cậu có chút thoải mái mà thả lỏng cơ thể ra .
" Á~~..từ từ...động con...ư~~..ha...ưm..." Cậu rên rỉ khi hắn kéo quần lót qua một bên mà liếm nơi đó của cậu .

Hắn bị kích thích đến mất lí trí , cởi quần lót của cậu rồi liếm láp tiểu nguyệt . Chân cậu kẹp chặt đỉnh đầu hắn .
" không thích anh liếm cho em sao cục cưng " hắn kéo chân cậu ra nói . Cậu e thẹn .
" anh...làm em sướng...nên...em mới kẹp lấy đầu anh mà...áaa~~"
Lúc này lời nói của cậu như ngọn lửa lớn đốt thêm vào người của hắn vậy .

Tất cả lửa dục vọng khi lên giường đều hóa thành hành động thực tế , chân cậu bị hắn tách ra , hoa huyệt kiều nộn mập mạp lộ ra ngoài không khí , vừa co rút vừa chảy ra dâm dịch . Hình ảnh nóng bỏng hiện ngay trước mắt hắn ngay sau đó hắn liền vùi đầu , mạnh mẽ liếm mút dòng nước chảy ra từ khe nhỏ ấy .

" Aaa~~...anh ơi...a...áaa~..ha..ư~~"
Hơi thở cậu dồn dập, eo tê dại , lắc lư , hắn như bị mãnh thú tấn công , cả người cậu không kiềm chế được mà run rẩy , những ngón chân cũng cuộn chặt vào nhau , cậu thanh mị mà kêu lên đầy ngọt ngào .

" bé cưng của anh , anh làm em sướng chứ ha~ chụt " hắn hôn lên mặt cậu , tay hắn thoăn thoắt cởi hết đồ của cậu .
" vợ , vú em...căng quá...cho anh ăn có được không " hắn chậm rãi nói , mắt hắn dán chặt vào cặp vú căng tròn của cậu mà nuốt nước miếng * ực * một tiếng thật thèm thuồng .

" được...vú nhỏ cho anh hết...ha~~.."
Hắn câu mày , đầy thắc mắc trong đầu .
" vợ . Em ngoại tình sao , hôm nay em thật lạ , lời nói cũng thật dâm , ai dạy em câu dẫn đàn ông hả . Nói mau ! " cậu bị hắn nạt giựt cả người , đôi môi đỏ hồng mấp máy trả lời .

" không có...em...em chỉ là muốn anh vui , anh đừng ghen với chính mình được không...em biết anh rất sợ em nghĩ tới đàn ông khác...nên em...em không dám nghĩ đâu mà...anh...anh làm gì vậy "
" em ngoan như vậy tất nhiên...là thưởng cho em rồi , bé cưng "

Hắn nói rồi nâng cằm hôn lên môi cậu , cậu thuận thế ôm lấy cổ hắn ghì xuống . Hắn phì cười
" hôm nay ngoan quá , cưng em chết mất " * chụt . chụt  * hắn hôn lên mặt cậu 2 . 3 cái liên tục , hắn liếm mút từng tất da thịt cậu . Nụ hôn trải dài từ cổ xuống tới rốn của cậu hắn còn khoáy đảo vào nơi nhạy cảm ấy , bằng những cái đánh lưỡi .

Hắn hôn đến đâu cơ thể cậu nóng lên đến đó .
" A~~em...anh ơi...em muốn , phía dưới...em"
" em thế nào hả , nói ra rồi anh chiều em " hắn châm chọc vào lòng nhỏ đang ngại ngùng kiacủa cậu . Hắn biết hắn đã làm cậu hứng tình rồi .

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ