Chương 45 Hiềm Khích Của Sói Đen

1.1K 46 0
                                    

Cô cúi xuống muốn dọn miễn sành dưới sàn nhà thì bị người hầu khác ngăn lại .
" cứ để đấy cho tôi , đồ ăn vẫn còn cô múc lại đi , nhớ để thêm ngò cho món đấy nhé "
Cô thấy mình chỉ làm vướng chỗ nên đi múc lại đồ ăn rồi mang lên .

Cậu nhìn thấy cô thì vẫn thân thiện như ngày nào .
" đây cậu ngồi cạnh mình đi "
Ông Hoàng ngồi ở vị trí đầu bàn , vợ ông ngồi kế cạnh bên tay phải , cạnh bà là Hoàng Chính , bên tay trái của ông Hoàng là vợ chồng cậu và cô .

Cô theo phép mà gật đầu với ông Hoàng , khi được ông bảo thì cô mới ngồi xuống .
" con là Quỳnh Quỳnh à , được rồi ngồi xuống dùng bữa đi , đừng ngại sắp thành người một nhà rồi "

Bà Hoàng liếc mắt , tỏ vẻ không hài lòng .
" nó có thai rồi , tôi định khi nào đẻ xong rồi , mình hẵng tính sang chuyện khác "
Cô khẽ liếc nhìn ông Hoàng , muốn xem ông nói như thế nào về việc của mình .

" mang thai rồi à ... " ông ngước mắt nhìn , chân mày có hơi nhíu lại , làm cho cô vô cùng hồi hợp lo sợ .
" haha cũng tốt nhà ta lại có thêm cháu bồng , thằng ranh kia cũng không đi ăn chơi chác táng hay làm bậy nữa ... tốt " nghe ông vui vẻ cười cô cũng thở phào , dưới bàn đá nhẹ vào chân y .

Hoàng Chính ủ dột .
" ba...con muốn tổ chức đám cưới liền , rước em ấy về nhà sẽ dễ chăm sóc hơn "

" không được , đang mang thai nhất là mấy tháng đầu , tổ chức đám cưới sẽ rất mệt , nào là tiếp khách , còn mặc váy cưới thay 2 , 3 lần , cứ để đẻ xong mạnh khỏe rồi đám cưới sao cũng được " Bà Tuyết Nhi lên tiếng , nói như có vẻ thông cảm yêu thương chứ thật ra bà muốn xem coi có phải là cháu bà không , rồi mới cho cô và y đám cưới .

" mẹ con nói cũng phải , cứ để anh con tổ chức trước rồi hẵng tới con , ngày xưa vì chú ba muốn lấy vợ mà bà của mấy đứa bắt cha lấy vợ trước , rồi mới cho chú 3 lấy . Bà của các con rất kỹ việc này , nếu bà ấy hay thì ba sẽ bị rầy đấy "

Hoàng Chính bức xúc , biết rõ ý tứ  của mẹ mình nên chẳng còn vui nữa mặt thì câu lại , chẳng nói năn tiếng nào . Y gắp thức ăn cho cô , cho chính mình ăn không thèm liếc nhìn ai ngoài cô .

Buổi ăn kết thúc y không muốn cô dọn dẹp tiếp nên dẫn cô lên phòng riêng . Cô ngồi trên giường hắn .
" anh sao lại như vậy , em thấy mẹ nói cũng đúng , em có thai sẽ rất bất tiện cho việc đám cưới nên đừng giận mẹ anh...nha "

Y nằm xuống kê đầu lên đùi cô .
" em hiểu chuyện như thế này sao mẹ lại làm khó em chứ . Anh xin lỗi , anh làm khổ em rồi . Đợi anh một chút " y bật dậy mở cửa rời đi , một lúc sao thì quay lại . Y mở tủ mang đồ thảy hết lên giường .

" làm gì thế , sao lại mang đồ ra hết vậy , anh muốn làm gì vậy chứ " cô vô cùng thắc mắc mà hỏi y .
" anh sẽ qua nhà em ở cho tới khi mẹ đồng ý cho mình cưới " y vừa mở khóa vali vừa trả lời câu hỏi của cô .
" em xếp vào giúp anh , anh đi mượn đồ "

Cốc Cốc Cốc
" anh à , có trong phòng không "
" sao hôm nay lại kêu tao bằng anh ngọt thế , muốn nhờ cái gì " hắn mở cửa , người thì ở trần , miệng càu nhàu nói .
" kêu anh dâu , anh dâu đâu "

Cậu nghe y hỏi mình thì ngồi dậy kéo đầm bầu xuống , bên trong trống rỗng * không mặc quần lót * .
" Hoàng Chính cậu tìm tôi " cậu đỡ bụng mình bước ra nhìn .

" cho em mượn vali của anh đi "
Nghe y nói vậy thì hắn nổi tâm tư  muốn nói móc  .
" chưa cưới nhau đã đi du lịch à , vali của mày đâu " do người em khác mẹ này mà hắn bị bệnh , y lại là một tên ăn chơi nên hắn chẳng ưa y chút nào .

" cho mượn hay không , sao anh cứ thích kiếm chuyện với tôi vậy " ánh mắt thờ ơ , lạnh lùng , như người xa kẻ lạ nhìn nhau . Cậu nghe mùi nguy hiểm nên vội vỗ lưng hắn .
" anh đem vali cho cậu ấy mượn đi "

Khi hắn đi vào trong thì cậu có hỏi y lý do muốn mượn vali nhưng y lại trả lời theo kiểu né tránh thấy thế thì cậu không hỏi nữa .
Hắn đưa vali nói .
" mang vợ mày tránh xa vợ tao ra nếu không tao sẽ không nể tình mà xử luôn cả nó " nói xong thì hắn đóng cửa khóa trái .

" vào trong tiếp tục thôi nào , khi nảy anh đã nghe lời uống thuốc rồi , em trả công thêm đi " hắn bế bổng cậu lên mà đặt xuống giường tiếp tục việc dang dở vừa rồi .
" anh này xấu xa quá , đồ lưu manh nhà anh ..."

Dọn xong đồ y liền nắm tay cô dắt xuống nhà , y gọi người xách vali xuống nhà , lái con xe do mình đứng tên ra . Cả hai cùng lên xe , hướng về nhà cô mà xuất phát .
Khi vào nhà cô thì y bày tỏ hết mọi việc cho cha mẹ vợ , trừ việc mẹ y không đồng ý cô .

" con đã làm cho em ấy có thai , con muốn ở lại đây để chăm sóc cho em ấy , mong hai bác đồng ý "
Ba mẹ cô cũng không còn gì để nói , muốn có con rể giờ cũng đã có , còn bồi thêm một đứa cháu nữa . Ba mẹ cô chấp thuận làm y vui mừng khôn xiết , không còn vẻ mặt như ở nhà mình nữa .

Vài ngày sau bàn cơm liên tục vắng y làm cho bà thắc mắc mà phải hỏi .
" nó xin phép tôi dọn qua nhà vợ sống để dễ chăm sóc vợ bầu rồi "
Chồng bà bình thản trả lời như không có gì .

" cái gì...sao không ai nói gì cho tôi biết vậy hả , nó vì con nhỏ đó mà rời khỏi nhà sao  , vậy được cắt...cắt hết tài khoản tôi đã cho nó xem nó sống làm sao , nghịch tử mà "

" mẹ đừng giận , tại cậu ấy lo cho vợ thôi , nếu cô ấy là con gái của mẹ thì mẹ có chấp nhận cho cô ấy mang thai mà không có chồng chăm sóc không , mẹ hiểu cho cậu ấy đừng trách cậu ấy mà...nha mẹ , cô ấy là bạn thân của con , tính cô ấy tốt lắm , từ từ mẹ sẽ thấy được cô ấy tốt như thế nào , đừng chia cắt họ nha mẹ "

Cậu muốn nói tốt cho bạn mình nhưng sợ sẽ nói quá làm mẹ càng ghét cô thêm nên chỉ có thể nói như vậy là cùng . Mong hai người họ sẽ được ủng hộ đến với nhau .

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ