Chương 40 Sói Đen Chấp Nhận Trị Bệnh

1.7K 49 4
                                    

" chúng ta đi khám bệnh nhé...em biết bệnh của anh rồi đi khám để trị cho hết rồi sau này còn sinh con ra , chúng mình còn phải lo cho nó nữa "

" chúng ta cùng nhau lo cho con , em sẽ không bỏ anh đúng ko , sẽ ở cạnh anh để lo cho bọn nó , ý em muốn nói thế có phải không vợ...em-em hứa với anh đi...không đi xa anh nữa... " hắn lắp bắp bảo cậu hứa , cả nước mắt cũng chảy xuống rồi .

Cậu cười nhẹ " làm gì mà khóc như con nít thế , anh sắp làm bố rồi đấy "
" nhưng em hứa đi...không bỏ trốn khỏi anh thì em muốn trị bệnh hay cái gì khác anh cũng làm "

              Phòng Khám Bác Sĩ Dương

Hôm sau hắn , cậu và cả mẹ hắn đã cùng nhau đến phòng khám của bác sĩ Dương , hôm nay bác sĩ Dương được thông báo hắn đến thì đã giời giờ tiếp nhận khám lại buổi chiều , chỉ để chỉ cách trị cho một mình hắn .
" chào bà Tuyết Nhi và cậu đã đến , tuy cậu không phải người thân của tôi nhưng tôi thấy cậu đến nhanh như vậy thì tốt lắm , bà ngồi đi " vị bác sĩ tỏ vẻ vui mừng ra mặt mà nói .

" đây là con dâu của tôi cũng là người quan trọng của nó nhắc đến , phiền bác sĩ là trị liệu như thế nào thì nói với nó còn tốn kém bao nhiêu tôi chịu hết miễn nó hết là được ạ " bà khách sáo mà bày tỏ lòng mình .
" à tôi đã rõ bà và cậu Minh ra ngoài tôi sẽ bàn cách trị cho con dâu của bà đây "
" không được vợ...."
" tôi không làm gì đâu mà , tôi chỉ muốn nói cho cậu ấy cách trị cho cậu " vị bác sĩ vội cắt ngang và khẳng định nói với hắn để tránh hắn lên cơn bệnh .

" không thể cùng nhau nghe sao bác sĩ " mẹ hắn và cậu cùng nhau vỗ nhẹ lên tay hắn cho hắn dịu xuống cơn điên đang dâng trào trong người .
" cũng được , nhưng để một mình con dâu bà nghe thì tốt hơn , bà và cậu Minh ra ghế ngồi chờ , tôi sẽ nói súc tích , nhanh gọn mà "
Cậu vỗ vai hắn để hắn cúi xuống cho ngang với mình , cậu hôn lên má hắn nói nhỏ .

" anh đừng lo , em chỉ nghe bác sĩ nói về bệnh tình và cách chữa trị cho anh thôi mà , nhanh thôi sẽ ra với anh nha chồng yêu "
Lời cậu như có phép , làm cho hắn dịu đi cơn lo lắng , tiếng chồng của cậu gọi hắn rất khó , chỉ khi nào uy hiếp hay cầu xin thì cậu mới chịu gọi hắn , nên hắn rất vui mà bằng lòng ngồi ở ngoài chờ cậu .

Bác sĩ Dương chợt ngơ ngác ,
' được sao...hay quá có cách trị hiệu quả và nhanh hơn rồi ' bác sĩ mừng thầm trong lòng vì sắp chữa được cho bệnh nhân của mình , một vị tổng tài bật nhất còn là con ông trùm kim cương nổi tiếng , thì coi như được huy hoàng nổi danh trong phút giây rồi .

" mời phu nhân ngồi xuống ạ "
" dạ mời bác sĩ nói về cách trị cho anh ấy ạ " cậu nhẹ giọng nói với vị bác sĩ .
" cậu là nam sao , sao có thể bụng...bụng cậu là sao " bác sĩ Dương giật cả mình khi nghe giọng nói của cậu , dù nó nhẹ nhàng thanh thoát nhưng nó vẫn không phủ nhận được là giọng của nam nhân , ông  không thể nhầm lẫn vào đâu được .

" phải tôi là con trai , bác sĩ thấy tôi ghê tởm lắm phải không , là con trai nhưng lại mang thai ha , không sao dù gì tôi cũng rất thương đứa bé trong bụng này dù có ghê tởm hay gì đó thì tôi cũng không thấy buồn hay tức giận " cậu trả lời bằng giọng tự tin và lạc quan hẳn , còn nở một nụ cười tự hào không đáng lo ngại gì .

" chỉ là tôi chuyên về tâm thần , không biết về bên thai nhi , nên chỉ hơn ngạc nhiên , cậu đừng trách tôi vì đã hỏi " bác sĩ Dương cười gượng một cái rồi nói tiếp .
" bệnh tình của cậu Minh chỉ cần...."
* Cạch * cuối cùng cửa phòng bác sĩ cũng mở ra . Cậu bước ra chậm rãi vì bụng bầu , không quên cuối đầu cảm ơn vị bác sĩ Dương kia .

" tiền trị bao nhiêu tôi gửi cho ngài " mẹ hắn bước đến nói .
" khi nào hết bệnh và hết thuốc uống thì tôi mới dám lấy tiền ạ " vị bác sĩ xua tay chối từ nói .

" không sao ngài cứ cầm đừng ngại " bà vừa nói tay vừa cầm tri phiếu dúi vào tay vị bác sĩ rồi đi về .
Bác sĩ Dương không dám từ chối nữa vì còn phải dùng tiền để nuôi vợ con.

Trên xe bà Tuyết Nhi có hỏi cách trị bác sĩ nói nhưng cậu đã không nói cho bà biết , chỉ nói để cậu trị cho hắn là được . Sao khi về đến nhà thì cậu và hắn cũng lên phòng để nghỉ ngơi .
" vợ à "
" ưm....ngộp quá làm gì vậy...ha~~.."

Hắn ôm lấy cậu mà hôn , lưỡi hắn nhanh chóng xâm nhập vào vòm họng của cậu , cuốn lấy lưỡi cậu mà mút mát , lưỡi cậu cũng rụt rè đáp trả lại hắn , thanh âm trao đổi nước bọt giữa hai người không ngừng vang bên tai .

" hư~~...buông em...ưm~.." Cậu bị ngộp thở mà muốn vùng ra , còn hắn thì vẫn đang chìm đắm trong bờ môi ngọt ngào của cậu mà không nở buông ra. Cậu quỵ xuống , hắn giờ mới buông cậu ra , hắn đỡ cậu ngồi xuống giường .
" vợ ngoan anh muốn làm tình , cương quá anh sắp nổ đến nơi rồi ha~~" dương vật đã cương từ bao giờ , hắn nắm dương vật của mình mà vuốt trước mặt cậu , cho thấy nó cứng và bự như thế nào .

khúc bác sĩ nói cách trị , mình chỉ muốn ghi ngắn vì có thức ăn cần bổ sung , thuốc , tâm lý nữa , viết thì rất dài nên mình thu ngắn lại á .

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ