Chương 36 Chỉ là muốn em thôi

2.1K 55 3
                                    

Trong lòng bà phập phồng lo sợ cho Thanh Duy khi ở bên cạnh chính con trai của bà , bà thầm cầu mong Thanh Duy sẽ thay đổi được con người của Hắc Minh .

Bà cũng chẳng biết phải làm cách nào để đem con trả lại cho ông bà Trần . Con bà , bà còn không quản đến việc của nó được ' haizz ' bà Tuyết Nhi buồn rầu .

                            biệt thự
  

Từ lúc cậu bị đem đến đây cũng đã 5 tháng , ngày đêm mong nhớ cha mẹ nhưng nói thế nào hắn cũng không chịu cho cậu về thăm và chỉ hứa hẹn là khi cậu sinh xong sẽ để cậu gặp cha mẹ không những thế hắn sẽ cho mẹ cậu ở lại bên cậu nếu muốn .

Và cũng thật yên bình khi thai kỳ của cậu phát triển rất khỏe mạnh dù cho hắn có thao cậu đến mệt thì nó vẫn không có dấu hiệu gì là xấu , vấn đề chỉ là hắn , kể từ khi phát hiện ngực cậu bắt đầu có sữa thì ngày nào cũng biến thái mà đòi muốn .

" vợ ơi ... anh muốn uống sữa.." hắn nằm cạnh mà dở trò nũng nịu .
Cậu lại được hắn cưng chiều quá mà trêu chọc hắn .

" sữa để dưới lầu anh muốn thì xuống lấy bụng em đã to đến không nhìn thấy chân anh còn làm nũng đòi em lấy à ... " cậu cười thầm trong lòng vì biết . Sữa đã hết rồi sẽ chọc trúng tim đen kia của hắn .
" vợ à .. sữa ấy đã hết rồi...anh muốn sữa khác " hắn ranh ma cười nhẹ , chắc chắn phải dụ được cậu cho uống một ngày nữa , lần nào đụng đến cũng bảo chừa cho con ' hứ ' hắn muốn thì không cho lại bảo chừa cho tụi nó .

Cậu lại nhất quyết không cho hắn , nếu hắn còn lèm bèm đòi thì cậu sẽ giận hắn mất , hắn cũng tức tối lắm chứ . Nhất định phải dụ được thỏ con này .
Khi hắn đang suy nghĩ thì cậu lại đáp " vậy anh uống sữa bầu của em đỡ đi đêm khuya rồi , ngày mai bảo A Huy mua đến thêm cho anh "

" em đây là chọc tức anh sao , anh là muốn sữa từ ngực em , nó đã căng và to hơn trước rất nhiều chắc là nhiều sữa lắm em cho anh một ít đi "
Hắn như trẻ con mà cầu xin nài nỉ cậu . Cậu cũng chỉ chọc thế thôi chứ ngực cũng càng ngày càng bự và trướng cho hắn hút bớt cũng không sao .

Do thai đã lớn nên cậu nằm nghiên để thoải mái hơn chút ít , mỗi lần nằm ngửa ra là cậu lại chịu không nổi do mệt và khó thở . Cậu khẻ mở cúc áo và đưa ngực ra .
" này cho anh "
Hắn vui như được vàng , vội chụp lấy cho vào miệng như em bé đói sữa .

Tuy sữa của cậu hơi tanh nhưng nó cũng có mùi thơm mát và vị ngọt ngọt , rất lạ làm cho hắn nghiện sữa của cậu luôn vậy . Hắn mút lấy mút để , cậu thì cũng thả lỏng vì sữa đã chảy ra , ngực cũng đã không còn trướng căng nữa .

" ưm...vợ sữa của em làm anh mê chết mất , cái gì của em cũng thật mê người *chụt* haha " hắn mút đến khi bên này hết sữa thì liền đổi qua bên kia .

Cậu vì thoải mái mà cũng đã ngủ mất , hắn chợt nhớ ra đã 2 tuần rồi không đụng vào phía dưới , lúc nào dương vật của hắn cũng cương cứng nhưng phải nhịn vì mỗi lần làm thì cậu sẽ rất mệt , vậy nhân dịp lúc cậu ngủ mà tranh thủ yêu thương thôi .

Hắn buông ngực đã hút hết sữa ra mặt đầy thỏa mãn , đi xuống mép giường một cách nhẹ nhàng nhất , sốc váy bầu của cậu lên , một chiếc quần lót trắng , hắn chậm rãi vạch nó qua không dám cởi vì sợ cậu thức giấc . Hai tay hắn kéo nhẹ mép huyệt ra , một màu đỏ hồng trước mắt hắn .

Sao lúc nào cái lỗ nhỏ này cũng làm cho hắn điên cuồng đến vậy chứ , không đợi lâu chiếc lưỡi của hắn đã cấm chặt vào lỗ niệu đạo của hoa huyệt mà khuấy động .
" ư...hức...Aaaa~~ha..."
Nghe tiếng nỉ non của cậu làm cho hắn cười nhẹ , dù có bầu nhưng cậu vẫn mị lực mà mê hoặc hắn thế này .

Chiếc bụng to lớn , đã có vết rạng da kia đã che mất gương mặt xinh đẹp của người hắn thương , hắn muốn nhìn thấy gương mặt ấy bị hắn làm cho sung sướng , nó sẽ vẫn yêu kiều và thập phần xinh đẹp của ngày đầu khi cậu bị hắn làm . Hắn nảy ý lật đật xuống giường lấy điện thoại sang phòng khác .

Với vài thao tác cửa * đồ chơi *đã mở ra , hắn ngấm ngía vẫn là chọn     ' trứng rung không dây , kết nối điều khiển qua điện thoại '
Sao khi hắn quay trở lại và vẫn thấy cậu ngủ ngon lành thì nụ cười biến thái lại nở trên môi .

Ngón tay nhẹ nhàng thăm hỏi hoa huyệt của cậu , theo động tác quen thuộc mà cắm vào đến hết ngón tay mình , hắn lại nhấn vào vách thịt bên trong một cái mới nhè nhẹ rút ra cứ thế ra vào và nhấn nó , tầm 5 phút sau hắn mới rút tay mình ra thay vào đó là trứng rung .

Hắn nhấn ngón tay , cho trứng rung vào sâu hơn bên trong cậu , cứ thế nằm lên giường mở điện thoại và mắt không rời cậu . Hắn chạm vào làm cho trứng rung , rung lắc nhẹ ở bên trong , tiếp đó vẽ lên xuống làm cậu trong mơ màng mà chụp lấy tay hắn .

" Áaa~~...anh làm gì vậy... a hức...ưm....sướng quá Hắc Minh ... Aaaa...anh đừng mà~nhẹ....ha...nhẹ lại ... ưm...hức...hức.." hắn vẽ lên cao làm cho trứng rung như điên dại mà rung lắc , làm cho cậu chịu không nổi mà bấu chặt vào bàn tay hắn .

Hắn vì thế mà bỏ tay ra khỏi điện thoại , cậu được thoát khỏi sự rung mạnh sung sướng ấy thì nhẹ nhàng ngồi dậy mà quát .
" anh bị điên à muốn...Á~~ha...anh à đừng...đừng mà hức...không muốn...ha~~....ông xã...em đau ... áaaa~~~"

Khi nghe cậu chửi mình hắn liền lưu manh mà chuyển điện thoại theo chế độ riêng bật độ rung và khuấy đảo lên max , làm cậu không kịp chửi đã vội ngã vào lòng hắn , tay hắn nhanh chóng mà đỡ lấy bụng cậu .

" bé cưng tôi chiều em quá rồi phải không , hôm nay dám chửi tôi điên à , vậy anh sẽ điên cho em xem "
Nói rồi liền tát vào mông cậu , sự chấn động lớn va vào nhau làm cậu rên lớn .
" HA..Á...chồng ơi...chồng ơi...không dám nữa a~~...đau...hoa huyệt đau rồi...Á..nên mới mắng chồng...hức chồng tha...tha cho em đi...ức...ha~~"

Cậu rút kinh nghiệm và khôn ngoan hơn để xin xỏ hắn tha cho mình . Hắn nghe thế thì nâng mặt cậu lên , thật sự đã đầm đìa nước mắt rồi . Hắn sót xa mà tắt đi máy rung kia , tay lau mí mắt đầy nước của cậu .

" không sau đừng khóc nữa , ngoan sao này đừng chửi anh điên nữa , anh chỉ là muốn em thôi...em đau thì không làm nữa nhá * chụt * "

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ