" em suy nghĩ gì đấy , hay đang tư tưởng đến cái này " nói rồi hắn liền đẩy túp lều to lớn đang phồng của mình vào hông cậu .
Cậu ngớ ngẩn nhìn hắn hồi lâu.
" a...anh cứ..cứng..."
" phải tiểu đại Minh cứng rồi...em à ! Anh muốn làm tình " hắn ôm cậu cả hai người dính chặt với nhau , hắn thủ thỉ vào lỗ tai đang ửng hồng của cậu .Cậu nghe thế liền hoảng hốt lùi về sau , quay người chạy trốn sang nơi ba mẹ chồng đang ngồi chơi với cháu của họ .
" mẹ...đưa Thanh Giai cho con bế đi , con sợ âm thanh của pháo hoa sẽ làm nó sợ.." cậu nói rồi liền đưa tay bế cục bông nhỏ , cục bông nhỏ cũng vẫy chân mừng cậu .Mới đây mà con cậu đã được trên 6 tháng tuổi , nó đã biết níu kéo lấy tay áo cậu đòi ôm , nét mặt cũng rõ ràng hơn , đôi má mũm mĩm trắng trắng , ánh mắt xanh ngọc sáng ngời , với chiếc mũi cao vút , đôi môi đỏ hồng tự nhiên . Quả thật nó còn đẹp hơn cả cậu.
" em tơ tưởng cái gì vậy , con nó đang nói chuyện với em kìa " hắn lù lù ở sau cậu mà nói làm cho cậu bừng tỉnh thoát khỏi sự suy tư .
" a con yêu của ba , a..a mà ba không nghe hả con , ba bế con qua anh hai nha " hắn từ tốn đưa tay bế lấy cục bông nhỏ đưa lại cho mẹ mình ." em cứ bị làm sao thế , anh đã nói đừng lo có anh rồi mà , không chỉ em lo mà anh cũng lo cho nó , nó là con của Hắc Minh này , sẽ không ai động đến nó được với anh đâu "
" nè tụi con mau lên năm phút nữa là qua năm mới rồi , qua đây ngồi , một chút ta giữ hai đứa nó cho tụi con muốn tâm sự thế nào thì tâm sự , giờ qua đây nào " bà Hoàng nói , còn không quên chọc ghẹo hắn và cậu.
Hắn nắm lấy tay cậu kéo đi , qua chỗ của ông bà Hoàng , họ cùng nhau điếm ngược thời gian . Đồng hồ đã điểm giữa đêm chính thức qua một năm mới .
Khi pháo hoa kết thúc thì mọi người đều xuống nhà để ăn uống mừng năm mới một năm mới sẽ được no ấm và hạnh phúc giống như phút giây này .
Chưa kịp ăn xong cậu đã bị hắn xảo quyệt mà lôi lên phòng .
" ba , mẹ tụi con no rồi , con lên phòng ngủ đây.."
Ông Hoàng nói vọng theo .
" ta thấy chỉ có ngươi buồn ngủ , dẫn vợ theo làm gì , ru ngủ à con , bà xem , nó xem tôi là ông già lẩm cẩm hay sao mà đi nói gạt chứ "
" ông này đừng nói thế , ông biết con trai ông chỉ mỗi Thanh Duy là trị được nó mà "Lúc nhìn sang hai đứa nhóc thì nó đã ngủ từ bao giờ mai mà lúc nãy cậu cho ti rồi chứ chưa thì chắc đêm nay nó khóc đến ông bà khỏi ngủ .
Hắn kéo cậu vào phòng vừa khóa cửa thì liền đè cậu vào cửa phòng mà hôn lấy hôn để .
"ư...buông...chụt...chụt...ưm~...Hắc...ha ..." cậu thở hổn hển , cố hít lấy từng một hơi thở đã bị hắn cướp đi . Cậu có chút tức giận mà đánh vào vai hắn .
" làm gì mà dữ dội vậy , xém chút nữa em ngạt thở chết rồi...ha...ha "Hắn bế bổng người cậu lên , từng bước chân nhanh đến nổi chớp mắt đã đến giường . Hắn thuận thế đè cậu xuống giường , hông cạ mạnh vào nơi nhạy cảm giữa chân của cậu .
" là thứ này , nó đang thèm khát hoa huyệt của em đấy , mau cởi quần em cho anh thao đi bé cưng "Cậu trợn tròn mắt khi hắn kéo chiếc quần thun xuống , dương vật to lớn bật ra , nó còn cong cong hướng lên trên , còn giật giật vài cái . Cậu vội giữ lấy quần mình .
" không được , không có bao em không cho anh làm đâu , lỡ mang thai nữa thì khổ em "Hắn tức tối đã bao giờ nghĩ là sẽ dùng đến bao đâu , nên bây giờ tất nhiên là cả phòng đều không có bao làm sao cậu mới cho hắn làm được .
Hắn bật dậy đứng ở trước giường mà đen xì mặt mày .Cậu cười khúc khích với vẻ thích thú nhìn hắn , xem người đàn ông đã hai con mà không mặc quần , để dương vật đang cương cứng hướng trời , mà tức tối đi qua đi lại kia .
Hắn nhìn cậu mà tức lắm , lao đến phần giường trống ở bên cạnh cậu .
Ánh mắt sắc bén kia lại liếc tới liếc lui , thấy cậu đang muốn đi vào phòng tắm , hắn nhanh tay chuẩn xác chụp lấy quần cậu * rẹt * quần cậu đã bị hắn xé rách chẳng thương tiếc .Cậu hoảng hốt vùng vẫy , chân đập xuống giường mà la hét .
" Hắc Minh anh không được , em không muốn mang thai đâu , buông em á~~"
Hắn cương cứng đã lâu làm sao nhịn được nữa , liền nhanh chóng mà giữ tay cậu , đùi cũng bị hắn chế ngự , hông hắn quen thuộc mà đẩy lên cắm vào hoa huyệt cậu một cách không hề khó khăn ." Ah~~..bé cưng em kẹp anh sướng lắm , mau vang rộng chân ra cho anh chịch em nào A~ , đừng kẹp nữa , đứt mất thì em không có mà thao em đâu " Hắn vuốt ve đùi cậu , làng da mềm mịn đến hắn muốn ngừng cũng chẳng được .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
General FictionTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...