Chương 26 Gọi sói đen là Chồng để được tha

2.2K 47 0
                                    

" anh làm gì vậy...đừng mà...hức em sợ lắm..anh tha cho em áh~~" lúc cậu nói thì hắn bật trứng rung lên .

Hắn bất chợt mà bật nó lên , cậu mẫn cảm mà rên rỉ . Hắn muốn nhìn cậu rung rẫy và sung sướng , nhìn cậu như vậy thì hắn vô cùng thỏa mãn .

" anh...a~ dừng lại em muốn..á~" cậu theo tự nhiên mà muốn rút cây kim loại cấm vào niệu đạo ra , hắn thấy như vậy thì vội chụp lấy hai tay cậu , cây kim loại bị kéo ra không ít nên hắn lại đẩy nó đi vào . Những điểm mẫn cảm bị kích thích liên tục làm cậu đạt đến khoái cảm .

" áaa...ah~~..em muốn bắn anh...ưm~ buông ra...aa~~" cậu rên la mà nhìn vào mắt hắn mong hắn rút nó ra giải thoát cho cậu bắn . Hai chân cậu kẹp chặt vào nhau phía dưới hoa huyệt lại có một cơn nóng khác lạ xâm chiếm . 
" Áaa....haaa~~em...áhhh~"

Phía dưới hoa huyệt bắn một dòng nước như đi tiểu vậy . Cậu rùng mình mà liên tục bắn ra .
" haha bé cưng giỏi quá , chỉ mới một lần mà em đã bắn ra như vậy , anh sẽ tiếp tục làm cho em tiểu ra bằng hoa huyệt này cho anh xem có được không , thật là kích thích mà "

Hắn bật trứng rung lớn hơn một bật . Hắn muốn ép cậu thừa nhận thêm một đợt cao trào mới ngay trong lúc cơ thể cậu đang mẫn cảm , đợt cao trào tiếp theo rất nhanh kéo đến . " không...á~...em mới ra mà...không được...tới-tới...áh~~".

Eo cậu nâng lên tạo một đường cong tuyệt đẹp làm hắn muốn cắn vào eo mảnh khảnh xinh đẹp này của cậu . Hắn tắc trứng rung đi , đầu lưỡi đi vòng quanh eo cậu liếm láp như một món ăn khoái khẩu . Da thịt trắng nõn của cậu lại mang những vết đỏ thẫm khi đầu lưỡi hắn đi qua .

Hai tay hắn xoa nắn ngực cậu môi cũng vì thế liếm dọc lên trên , đầu lưỡi hắn đảo quanh đầu ngực cậu , rồi mút mạnh nó vào miệng . Thứ mềm mềm trắng trắng này làm cho hắn mê đắm không thôi hắn muốn đem nó ngậm hết vào miệng .

" ha...ah~ em nhột áh~~ anh nhẹ...đừng..đừng cắn mà...ah..ưm " hắn bóp ngực cậu cho đầu nhũ đưa ra , mút lấy nó rồi đưa răng cắn nhẹ xuống làm cậu thở dốc đưa tay đẩy đầu hắn ra . Hắn ép hai ngực cậu lại ngậm cả hai đầu ngực vào miệng mà hút mạnh như muốn nó phun sữa ra cho mình uống vậy . Sẽ rất thích đây .

" Aa...anh làm gì...đừng mà ưm~~" hắn đá lưỡi vào hai đầu ngực cùng một lúc làm cơ thể cậu xuất hiện sự kích thích . Cậu đưa tay đẩy đầu hắn ra vì không muốn mình chỉ vì hắn mút ngực mà cao trào .

Đôi môi hồng hào quyến rũ mà khép mở rên rỉ . Hắn hôn lấy môi cậu đầu lưỡi tiến vào thăm dò khoan miệng cậu , nếm lấy vị ngọt ngào từ môi cậu hắn dùng lưỡi mình cuốn lấy đầu lưỡi cậu không cho nó chạy thoát .

Hắn hôn đến thỏa mãn thì mới rời môi cậu lúc này hắn vừa quay qua bàn định lấy hai thứ còn lại thì cậu đã tháo chạy , do lúc nãy hắn đắm chìm vào sự mê hoặc của cơ thể cậu mà không để ý , cậu đã tháo trứng rung ra để qua một bên .

Cậu nhanh chân chạy lên lầu , vào phòng cậu đóng cửa khóa chốt lại , tiếp tục chạy vào nhà tắm khóa luôn cửa lại , cậu biết nhất định hắn sẽ có chìa khóa phòng nên chạy luôn vào nhà tắm . Bên ngoài rất yên tĩnh không một tiếng động .*Cạch* tiếng cửa được mở khóa vang lên .

Cửa phòng tắm được mở ra cậu ngơ ngác sao hắn có luôn chìa khóa phòng tắm , sao cậu lại không nghe tiếng mở khóa cửa phòng vậy . Cậu đang ngơ ngác thì bị hắn tóm lại .

Cậu biết nếu còn để hắn làm nữa thì ngày mai cậu sẽ liệt giường mất , cậu nhanh trí mà ôm chặt cơ thể hắn ,  hắn bước lại giường muốn để cậu nằm xuống giường nhưng không được , con nai nhỏ bé này ôm hắn không buôn " em có buôn ra không " hắn hỏi cậu . Đầu cậu sát cổ hắn mà lắc qua lại .

" anh hỏi một lần nữa em buôn anh ra không " cậu vẫn cương quyết ôm chặt hắn vì cậu nghĩ hắn sẽ không làm gì được mình trong lúc này . nhưng không . " áh..đau ha~ anh.."

Phía dưới hậu huyệt bị dị vật tiếng vào , phía dưới vẫn chưa được mở rộng bây giờ hắn lại thẳng tay cắm đuôi cáo vào bật độ rung lên mức cao nhất .
" anh tha...A~..em không muốn mà...xin anh em đau quá..ah..anh a.."

Hắn ôm lấy eo cậu hai cánh mông đầy thịt được đưa ra phía sau , hắn đỏ mắt mà giơ cao tay lên chát hắn hạ tay đánh lên mông trắng mịn của cậu.
" aa..anh đừng đánh..áh~..em ưm~ " cậu vì bị kích thích hậu huyệt , mông lại bị đánh làm nó trấn động đụng vào điểm mẫn cảm bên trong .

" sướng không bé cưng " dương vật của cậu và con quái vật thô to cạ vào nhau , đầu ngón chân co quắc lại cơ thể cậu nảy lên xuống mà liên tục để hai dương vật cạ vào nhau làm hắn thoải mái .

" ah..anh đừng...dừng lại ha~~em raa" cậu và hắn cao trào mà bắn ra .
Hắn thỏa mãn mà để cậu nằm trên cơ thể mình . Tay hắn rút cái đuôi cáo ra . Thấy cậu đã không còn ôm chặt mình nữa hắn lật lại để cậu nằm ngửa qua một bên .

Hắn lại tiếp tục lấy dương vật giả kia ra bật độ rung của nó lên để nó rung lắc qua lại bên ngoài hoa huyệt cậu . Hắn ấn lên hoa hạch của cậu ,làm  cậu nảy người " anh...ah~ tha em...chết mất..ứm~~em chết mất...anh~~"

Sự sung sướng bao lấy cậu làm cho cậu chẳng suy nghĩ được gì nữa , ngoài phát ra những tiếng rên rỉ ái muội của mình . Hắn thấy cậu không ngừng uốn éo mà tránh né sự sung sướng của hắn mang lại .

Hắn thấy rất thích vì nó là sự đau đớn hay sung sướng của cậu đều từ hắn mang lại , chỉ hắn mới có thể nhìn cậu trong tình trạng như thế này .
" áh sâu...anh đừng thô bạo...chồng ơi tha cho em...áaa~~" tay cậu nắm lấy tay hắn mà cầu xin .

Hắn hỏi lại " em nói gì , nói lại anh nghe " càng nói hắn càng đâm rút liên hồi vào trong .
" anh đừng a~ thô bạo...áh~~" cậu nghe hắn hỏi thì lập lại lời mình nói . Hắn lại nhìn cậu " không phải nó bé cưng à , nếu em nói đúng anh sẽ tha được không "  * moa *

" ch-chồng áh đừng mà...sâu quá rồi..á~~ " hắn kích động mà càng thô bạo đâm dương vật giả vào .
" gọi một lần nữa " hắn vỗ nhẹ lên mu * của cậu .
" áh...đừng a~..chồng ơi tha em...áhhh~~ em raa~~ ha" cậu rùng mình ưỡn hông mà cao trào. 

" chồng sẽ giữ lời hứa vợ yêu của anh " Hắn rút dương vật giả ra nằm xuống cạnh cậu cằm dương vật của mình mà đi vào hoa huyệt của cậu .
" em ha~ rất mệt , anh đừng..."
" em ngoan chồng chỉ muốn ngâm nó trong hoa huyệt của vợ và đi ngủ thôi "

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ