Chương 70 Hẹn Hò

766 32 2
                                    

Cậu loay hoay chăm sóc cho hai đứa nhóc nào là cho ăn uống , tập nói , tập đi , dỗ ngủ , chơi đồ chơi với hai bé thế mà chớp mắt đã đến chiều .

Cậu vì mệt nhoài mà nằm ngủ với hai đứa nhóc say sưa trong phòng . Hắn lúc này đi làm về , vào đến phòng lại thấy một màng đáng yêu của vợ và con mình .
Hắn tiến đến hôn lên má của Minh Vũ và Thanh Giai . Minh Vũ khẽ mở đôi mắt ra nhìn hắn , bàn tay nhỏ xíu còn dụi vào mắt rất dễ thương .

Hắn vui cười ra mặt bế Minh Vũ lên , chỉnh quần áo của bé lại cho ngay ngắn rồi nói nhỏ với con trai .
" con trai của ta...sao rồi hả , sáng có gọi pa con thức dậy không , có vẫy vẫy tay như daddy đã dạy cho con không hả "

Minh Vũ đưa mắt long lanh nhìn hắn , có vẻ như cậu bé đang rất hiểu hắn nói gì , đôi môi nhỏ chúm chím nói chuyện với hắn .
" dad...dy...a...ăn...hihi...pá..pa.."

Hắn nhìn con mình đáng yêu như vậy thì không chịu được mà hôn lên trán bé .
" giỏi...gọi daddy haha , con có kêu pa thức dậy đúng không hả...con của ta giỏi quá ngoan hai chúng ta đi tìm gì ăn nhé , hôm nay Minh Vũ của ta giỏi lắm biết nói nhiều từ hơn rồi "

Hắn vừa đi xuống lầu vừa nói chuyện với con . Lúc sau cậu ở trên phòng cũng cựa người tỉnh giấc , cậu ngó qua thì thấy một đứa đã biến mất lòng hoảng hồn mà tìm dưới sàn xem con có lăn lộn mà rơi khỏi giường không .

Cậu chạy vội xuống lầu thì thấy hắn đang bế con mà chơi đùa vui vẻ , hắn ngồi chọc cười Minh Vũ , Minh Vũ cũng ngoan ngoãn mà ăn cơm do hắn đút . Cậu vuốt ngực thở phào một hơi lòng thật nhẹ nhõm .
" anh bế con đi làm cho em giật mình đó , sao anh không gọi em dậy nói cho em biết một tiếng chứ "

Minh Vũ thấy cậu thì la lớn cười hắc hắc dáng vẻ rất vui mừng khi gặp được cậu . Cậu nhớ lại lúc sáng thì cười mỉm vẫy tay với cậu bé .
" bye nha con trai hư ta đi bế em con đây , con ở lại với daddy của con đi "

Cậu lật đật chạy lên phòng đánh thức Thanh Giai dậy , bé con nhăn mặt quạu quọ mà thút thít vì bị cậu đánh thức . Cậu cười haha rồi dỗ dành cậu bé cho đến khi nín khóc , nhưng khi xuống lầu cậu lại thấy một màng thay thế khóc của hai đứa.

Cậu nhướn mày ý muốn hỏi hắn làm gì mà để cho con khóc thế kia . Nhưng hắn cười nhạt hất đầu mình về phía cậu , cậu cau mày chỉ vào mình .
" là em sao , e..em đã làm gì chứ  "
" thì em bỏ đi , còn vẫy tay chào tạm biệt nó , em nhìn đi oan ức mà khóc chứ con có khóc lớn đâu , đều tại em hết đấy nè dỗ dành con đi đưa Giai Giai cho anh " hắn gật đầu kể lại việc của con trai giận dỗi cậu .

Cậu cười gượng mà ẵm cậu bé để lên đùi .
" ấy con trai nhõng nhẽo của pa , ngoan nha con ngoan pa bồng con rồi nè , không đi nữa nha nín nào "
Minh Vũ ngước mắt nhìn lên mặt cậu , đôi mắt vẫn còn ứa chút nước mà miếu môi .

Hắn để Thanh Giai lên đùi kéo sát khoảng cách lại với cậu , bàn tay to lớn vương ra kéo lấy má của Minh Vũ .
" con trai là phải ngoan , phải mạnh mẽ không được khóc nhé , con nhìn xem papa đang bế con rồi đấy mau nín nào nếu không ta đánh đòn con bây giờ "

Minh Vũ nghe thế liền thấy bị dọa cho khiếp sợ , cậu bế ôm chặt người cậu mà thút thít ấm ức . Cậu vỗ nhẹ vào mông bé an ủi , buổi chiều cứ trôi qua như thế cuối cùng cũng xong xuôi trong êm đềm .

Tối muộn cậu dỗ cho hai con ngủ xong thì quay sang ôm eo hắn trò chuyện .
" công việc sao rồi anh , hổm rày em thấy anh cứ đi sớm về muộn còn hay say xỉn mỗi khi về nhà nữa "
Hắn tắt điện thoại quay người lại ôm eo cậu , hắn hôn vào mặt cậu đáp .
" công việc của anh đã ổn rồi , hiện tại chúng ta chỉ cần lựa chọn ra một trong hai công ty để ký kết hợp đồng cho năm tới , từ nay không về muộn hay làm đêm nữa , em đừng lo "

Cậu vùi người nằm trong vòng tay hắn mà vui vẻ .
" thật hả anh , vậy chúng ta có thể ở cạnh nhau chăm hai đứa nhỏ rồi "
" vợ ngoan em có biết ngày mai là ngày gì không " hắn bỗng trầm ngâm mà hỏi han cậu .
" em không biết , sao vậy anh ngày gì quan trọng à " cậu vẽ lên ngực hắn chọc ghẹo mà đáp .

Hắn cười nhạt " không có gì , ngày mai giao con cho ba mẹ trông giúp , anh đưa em đi chơi giờ mình ngủ thôi , ngày mai anh sẽ cho em mệt mỏi trong niềm vui "

Sáng hôm sau hắn bế một đứa cậu bế một đứa mà đi xuống nhà . Mẹ hắn đang uống trà thì thấy hắn cùng cậu ăn mặc đẹp đôi đi xuống thì bất ngờ .
" nè hai đứa con tính bế cháu mẹ đi đâu mà ăn mặc đẹp thế ? "

Hắn chậm rãi bước xuống lầu tiến đến người ba đang bận rộn xem ipad nói nhỏ gì đó vào tai ông . Ông cười lớn dang tay đón cháu nội .
" em giữ cháu cho con đi , chúng nó bận cần ra ngoài "

Bà Hoàng ngẩn ngơ không biết làm gì ngoài đưa tay muốn bế cháu . Sau khi hắn và cậu cùng đi ra ngoài thì bà mới hỏi .
" tụi nhỏ đi đâu vậy anh , sao lại bỏ hai đứa cháu cho mình chăm vậy "

" chúng nó đi hẹn hò kiếm thêm cháu nội cho mình đấy , nó đúng là thằng con hiểu chuyện cho chúng ta haha " ông Hoàng vừa cười khoái chí vừa đáp lời cho câu hỏi của bà Hoàng .

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ