" nhìn thấy không...em bị anh chơi rất sướng đó , nếu anh mà không làm thì em chỉ có khó chịu đến chết thôi...ngoan ngoãn , nghe anh . Nha " Hắn vuốt tóc cậu mà nhã nhặn nói .
Khi cơ thể qua cơn cao trào trở lại bình thường thì cậu gật đầu . Hắn lại tiếp tục cười nhạt .
" có một đều , thuốc anh nhét cho em , thì liều lượng có hơi nhiều...s..sẽ phải tới sáng đấy , em biết không vợ yêu của anh , rồi cơn nứng thứ 2 sẽ đến , n.n.nó " hắn kéo dài lời nói , liếm má cậu rồi mới nói ." nó sẽ khiến cho em cầu thao mà không kịp , cái này không có thuốc giải , chỉ có đàn ông mới giúp được thôi . Anh xin lỗi nhưng cũng tại em trốn anh mà bé cưng "
Cậu rùng mình khi nghe từng lời của hắn , chỉ vì bị cậu lừa mà hắn đã chuốc thuốc , để cậu phải cầu xin hắn thao mình sao .Chẳng đợi cậu cất giọng thì phía dưới đã thật sự nứng đến mất khống chế . Cậu kéo lấy tay hắn .
" mau làm em ... ngứa quá , a~~mỗi nơi đều ngứa Hắc Minh ..." cậu thút thít , dòng nước mắt trào ra mà nói .Hắn nhìn nơi kia của cậu đang chảy nước thì cũng không nhịn nổi nữa . Cởi lấy dây buột áo , buột lại hai tay cậu .
" Được anh thao em...thao chết em a~" hắn sục lấy dương vật của mình . Nó đã phình to đến mức bằng cánh tay cậu , gân guốc trên dương vật còn liên tục nảy lên .Hắn quệt nước dâm của cậu lên dương vật mình , dùng đầu khấc to chọc chọc trước huyệt . Hắn dùng côn thịt mài lấy âm hạch cậu , tay kia nắm lấy dương vật nhỏ mà vuốt , hắn dùng ngón trỏ rà trên lỗ niệu đạo , tay nhấn lên nhấn xuống nơi đó , đầu khắc nhỏ rỉ ra nước nhờn .
Hắn vừa sục , vừa dùng lòng bàn tay chà xát đầu nấm kia , phía dưới vẫn chuyên tâm động hong mà mài le .
" áh...ha~~sướng...sướng đến chết...đừng chà nữa a~~,mau đâm vào...đâm chết em.." cơ thể cậu không ngừng uốn éo mà cầu xin .Hắn không trả lời lập tức tát vào dương vật đang dựng đứng của cậu . Hắn bước xuống khỏi người cậu , chân vẫn không dừng mà đi ra cửa .
' hôm nay tôi phải làm cho em đái bằng hoa huyệt '
Cậu luống cuống vì hoa huyệt ngứa , chưa kịp ngồi dậy đuổi theo thì đã
* Cạch * cửa phòng đóng lại .Cậu không quan tâm tay mình bị trói mà thủ dâm . Ngón tay thon mảnh tiến vào moi móc nhưng cũng y lúc nãy . Lúc này cậu vô tình nhìn thấy một chai nước hoa có hình dáng thon dài tựa như dương vật thì định bò đến .
* Cạch * tiếng cửa được mở ra , hắn cầm trên tay là một cái thùng giấy , cái thùng rất quen mắt đối với cậu .
Cậu nhìn về phía hắn , bên dưới ngứa ngáy kinh khủng miệng lại khô khang thèm muốn .
" Hắc Minh...anh về rồi...giúp em...mau..."Hắn đặt thùng giấy lên ghế sô pha . Thấy cậu đang hướng về phía đầu giường thì bèn tiến đến . Hắn ân cần bế bổng cậu lên .
" sao lại ngồi ở đây , dâm thủy làm ướt sàn rồi , kẻo em đi trúng té phải làm sao " giọng điệu hắn vô cùng lo lắng cho cậu .Cậu lại được đặt lên ghế sô pha , hắn lôi qua hộp giấy giơ lên một thứ rồi hỏi .
" em có biết cái này là cái gì không "
" b..biết a~~" cậu vừa trả lời , vừa cố co rút lỗ nhỏ cho nó đừng chảy nước .
Hắn cười " vậy nó dùng để làm gì , em làm đi "Hắn biết mình trói là trên cổ tay , nên cậu vẫn có thể làm mọi việc , mới bảo cậu tự làm . Cậu vụng về cầm lấy đồ hắn đưa . Chậm rãi , chen chúc đâm vào lỗ niệu đạo của dương vật mình .
Là dụng cụ kích thích niệu đạo .Món đồ thứ 2 hắn không kêu cậu làm nữa mà tự banh chân cậu ra mà đút vào . Lần này là chuỗi hạt rung cho niệu đạo , là nơi dành cho hoa huyệt , lỗ nhỏ bị cắm đến căng rát .
Hắn lại lấy ra phích cấm hậu môn , hắn không dùng gel bôi trơn mà dùng chính dâm thủy đã chảy ướt hậu huyệt kia của cậu .
Hắn cấm phần đầu của phích vào thì không được , lỗ hậu cậu nở quá ít thuốc này lại chỉ dùng cho hoa huyệt nên hắn đành tự thân .
Ngón tay thô to đi vào hậu huyệt , hắn cọ quậy ngón tay ma xát tìm điểm sướng để kích thích cậu mở hậu huyệt ." anh làm gì vậy...lạ quá...em Á..." cậu muốn hắn dừng động tác nhưng không ngờ lúc cậu lùi lại thì hắn đâm mạnh vào vô tình trúng điểm hắn cần tìm . Hắn dùng tay đè giữ chân cậu , lại tăng lên 2 ngón mà đâm rút .
Sự sung sướng từ hậu huyệt không giống với âm đạo nên cậu có hơi sợ hãi ngập ngừng muốn trốn lại muốn hắn chạm lấy điểm ấy .
" Áh...dừng lại..không...không được...Không Áaa~~..." hoa huyệt cũng chịu ảnh hưởng mà ộc ra nước dâm .Hắn vỗ nhẹ lên hoa huyệt trêu ghẹo , rồi lấy phích cắm kia nhẹ nhàng mà đâm vào . Hắn muốn cậu từ từ mà nuốt lấy nó . Khi phích cắm vừa được nuốt hết thì cậu cũng rên lên .
" A~~"
Hắn lấy một mảnh vải buột lại dương vật đang cắm kim loại kia .Hắn mỉm cười .
" em sẵn sàng chưa " hắn lấy ra gậy rung rồi hỏi .
Lần này cậu không hoảng sợ mà gật đầu , cậu chỉ biết mình ngứa đến sắp chết rồi .
Hắn nhìn cậu , tay bật lên gậy rung , hắn bật chuỗi hạt rung lên theo cấp 1 .Cậu ưỡn hông rên rỉ .
" A~~áh...ưm~~ha..." sự nhẹ nhàng của cơ mặt cậu , điều hắn muốn không phải vậy , hắn muốn cậu phải sướng đến tê dại , không kiểm soát được chính mình , muốn cậu phải thống khổ và sung sướng cùng một lúc .Hắn nhìn gậy rung trong tay của mình thì cười thầm . Không nhanh không chậm mà ấn gậy rung lên phích cắm ở hậu môn .
" Á...Hắc Minh...dừng lại...không được mà...anh ơi...sướng..quá..ớ~..."
Hắn chẳng quan tâm lời cậu tăng mứt độ của chuỗi hạt , hết rút ra rồi lại đâm vào.Lỗ niệu đạo của hoa huyệt chưa từng bị đụng tới nay lại bị hắn chơi đùa ác ý như vậy thì làm sao mà chịu nổi . Cậu rung rẫy hẵy hông , muốn trốn nhưng chẳng thoát hắn . Hắn vẫn cầm chúng mà cắm rút .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
General FictionTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...