Chuyến bay về đến nước S , hắn đã có xe đợi sẵn đón về . Nhẹ giọng hắn bảo " A Huy gọi taxi đưa trợ lý của tôi về , xe này để tôi cùng phu nhân lái ! " tách khỏi những người hắn xem là không thân thuộc , cậu hiểu ý đã lên xe ngồi vào ghế phụ .
" lái xe riêng về anh cũng thật là gấp gáp quá đấy ! "
" thế nào ! Bộc bạch bản tính của em rồi , không ngoan hiền nữa có phải không Hoàng phu nhân ~" Lời nói khiêu khích châm chọc khiến cho cậu bật cười lắc đầu với hắn .' Kẻ tám lạng người nữa cân ' cậu chỉ biết nhìn hắn mà ngẫm ngợi , giọng cậu thanh thoát mà nói .
" Hàn Nam ! Một người nổi trội nơi nước P . Tiếng tâm bất cứ nơi nào cũng rõ , em xem ra anh phải sử dụng hết khả năng kinh doanh tư duy từ trước đến nay dày công che đậy của mình , mới có thể giữ vững việc kinh doanh hàng đầu nước S .Ông ta là có ý đồ , mới tìm đến chúng ta hợp tác , nhưng ý đồ của ông ta che giấu quá kỹ em còn chưa biết nó là gì , có lẽ sẽ chiếm lĩnh nắm cuộc thị trường tranh giành chức nổi tiếng nhất nước S của anh . Ông ta giả vờ tìm không ra em là để tìm ra điểm yếu của anh , đi cứu em nhưng nói một tiếng họ liền thả . Lý nào lại dễ dàng như thế ! Phải không ? "
" ấy chà vợ anh phân tích hay lắm , tưởng chừng anh sẽ bắt được thỏ trắng nào ngờ em cũng là một con cáo già kỹ cương che giấu chính sự mưu mẹo của mình đấy . Em không hoảng sợ khi bị bắt đi sao ? " hắn nghiêm nghị từ giọng nói cho đến nét mặt băng lãnh của mình .
Điều ấy là muốn cho cậu biết , dù có giấu giếm hay thế nào hắn cũng sẽ tìm ra tất cả từng lớp ngụy trang . Con cáo như cậu chỉ đành mang lại lớp áo thỏ trắng mà tựa vào hắn nũng nịu .
" em sợ chứ , sợ anh sẽ không tìm ra em...em sẽ bị đem đi đấu giá đấy~ "Hắn cũng đổi giọng dịu dàng , hôn nhẹ lên trán cậu " anh biết em tinh vi tự mình tương kế tựu kế dùng mưu của ông ta mà đáp trả lại , haizz mạo hiểm như vậy đủ rồi trở lại làm mèo nhỏ ngoan ngoãn của anh đi , anh sẽ lo tất cả những thứ còn lại " .
Cậu gật đầu cười tươi với hắn , bàn tay mềm mại vỗ lên tay hắn vuốt ve .
" nếu muốn thoát khỏi anh , em đủ sức làm điều ấy từ lâu...nhưng chỉ vì~em đã yêu anh nên mới ngoan ngoãn mà như con thỏ nhỏ để anh tóm lại đến tận bây giờ . Em đã yêu anh từ lúc anh bị sốt cao để che mưa cho em . Em Yêu Anh Lắm ! "Hắn chuyển đổi nắm tay cậu xoa xoa , bảo " anh biết chứ , có lần em nhìn anh làm việc , anh hỏi em có hiểu không . Em đã sơ xuất bảo 'hiểu' nhưng nó không nằm trong việc em có thể biết , em nói sẽ không tiết lộ...từ đó anh đã biết em rất thông minh chỉ tại em giả vờ thôi "
Chiều tối , xe hắn đã lái đến sân nhà mẹ vợ mà bấm còi in ỏi . Lúc này cậu cũng giật mình thức dậy sao một giấc ngủ dài từ khi kể lại những việc đã xảy ra với mình khi bị bắt đi .
Thấy cậu về đến mẹ cậu không kiềm được vui mừng đi đến ôm lấy cậu .
" Con về rồi . Tụi nhỏ ngủ mới thức , con vào thăm tụi nó đi , đi cả tuần nay chắc nó nhớ hai con nhiều lắm "Hắn gật đầu , mang vali lên phòng liền xuống lầu tiến đến bế lấy Minh Vũ như cảnh sát mà hỏi cung .
" không có ta ở nhà đại Vũ có ngoan để ông bà chăm sóc không , hay chỉ bướng bỉnh đòi papa như mọi ngày , khai mau "
Bà Trần nghe hắn hỏi thì bật cười ra tiếng " con hỏi lầm người rồi , con nên hỏi tiểu Giai đấy chứ đứa cháu lớn này rất ngoan nha , ha cháu cưng của ngoại "Ông Trần lúc này cũng cười tươi gật đầu " mẹ con nói phải , con nên hỏi lại cục cưng của con kìa haha "
Hắn ngở ngàng nhìn lại Minh Vũ , nó đang nhè lưỡi nước dãi chảy xuống mép môi thật ngây ngô đáng yêu .
" vậy không phạt hay la ai hết , a~ con trai ngoan ta đi lâu có nhớ ta không hửm "Đứa trẻ ngây thơ cười toe toét " A...a " lại với hắn . Cậu nhìn thấy cũng quên đi mệt mỏi mà hôn lên má đứa con trai lớn .
" ngoan lắm , sao này lớn lên phải nghe lời pa có biết không "
Chơi đùa nói chuyện với con chẳng được bao lâu mẹ cậu đã gọi cả hai vào ăn uống .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
Ficción GeneralTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...