Chương 75 Tình Ái Mãnh Liệt

620 23 0
                                    

" lâu rồi em không khẩu giao cho anh , hôm nay xem em làm gì anh cho biết nhé Chồng yêu~~"

Cậu quỳ bẹp xuống giường mông vểnh ra sau , bàn tay mềm mại nhẹ nhàng xoa nắn tinh hoàn căng tròn chứa đựng thật nhiều tinh trùng của hắn , miệng nhỏ mút lấy đầu khấc bên trong chiếc lưỡi đưa đẩy chạm vào lỗ sáu .

Hắn rùng mình một phen mà cương hẵng , chẳng biết học từ ai mà vừa chậm vừa kích thích thế này , kỹ thuật lẫn thực hành thật không thể kìm nén lửa dục vọng trong người mà " Aaa~~".

* chụt * cậu mút chặt lưỡi rồi rời môi mà khiêu khích hỏi hắn .
" sướng không anh...ưm , nhìn anh sắp không kiểm soát được chính mình nữa rồi , ha~~em sẽ làm anh bắn trong 5 phút nữa cho coi ư~~.." cậu ngậm vào nam căn cực đại mà nuốt vào rồi phun ra .

Da môi áp sát mà vuốt ve nam căn bự , cậu thu lại răng chính mình tránh làm nam căn hắn bị ăn đau , lưỡi cậu đảo lộn lướt dưới thân nam căn mà tạo cảm giác kích thích . Tay tuốt một phần nam căn còn dư lại , miệng nhỏ liên tục dập lên xuống người anh em của hắn .

Sung sướng rung người làm hắn không chịu nổi mà giữ đầu cậu đâm rút dương vật mãnh liệt vào cuống họng . Cậu do khó thở mà giữ chặt đùi hắn bấu víu , cổ họng cậu co rút khi cơn buồn nôn ập tới .
" ứm...ha...ha~~" cậu mềm yếu rên rỉ khi hắn cao trào phun tinh dịch vào miệng mình .

Khóe miệng cậu khó khăn mà giữ hết tinh dịch nóng hổi nên chúng trào xuống xương hàm  , cậu nghĩ thầm trong lòng rồi * ực * xuống , nuốt hết tinh dịch trước mắt hắn .
Y như ý nghĩ hắn nhìn cậu đến mê đắm làm nam căn hắn cứng lên đau đớn một trận . Hắn đẩy người cậu cởi ra chiếc áo sơ mi .

Trước mắt là một người nam nhân cơ bắp cuồn cuộn đang cởi trần , hắn  thấy cậu nhìn mình đến ngất ngây thì cúi người trêu ghẹo .
" sao hả , giờ em mới thấy chồng mình hấp dẫn hơn người...ahaha thôi ngoan nào tách chân thành chữ M đi...để chồng bắt đầu làm cho em sướng đến điên dại, cầu ba ba haha "

Cậu vâng lời mà co chân lại , để xuống giường rồi dạng chân ra tạo thành chữ M thật lúng túng . Hắn tiến đến nắm hai chân cậu mà kéo ra , nam căn to lớn nhắm vào tiểu huyệt mà chuyển động .

Hắn trượt tới lui đẩy ra hai khe thịt mập mạp , âm hạch nhỏ nhắn đang run lên cũng không trốn thoát mà bị cọ xát vào . Bên trong cậu thấy ngứa râm ran khi hắn vừa trêu chọc không bao lâu . Cậu bĩu môi ánh mắt mèo con nhìn hắn .

" haha , nhìn em đang bất mãn lắm đấy vợ à~ , haha muốn đáp trả mà thèm khát thế này thì thua là cái chắc rồi . Nhanh mà nhận thua đi để anh còn nương tình chịch cho em sướng , nếu không thì chịch cho em lết luôn "

Nghe hắn vừa hâm dọa vừa bắt mình nhận thua thì cậu rất không cam lòng , cậu nghênh ngang mà buông lời thách thức .
" anh dám chịch em liệt giường không , em thách anh đêm chiến thắng được em...em sẽ~~cho anh mệt lã người mà chịu thua , khuất phục dưới thân em hứ "

Hắn cười nhạt mà nghiến răng , nói ra lời không tin chính mình sẽ chịu thua người vợ nhỏ này ở trên giường .
" Được ! Anh cho em khỏi xuống giường luôn vợ à~ "
Hắn dồn toàn lực động thắt lưng , nam căn lập tức mạnh mẽ đi sâu vào cơ thể cậu mà va chạm , hận không thể xuyên qua làm nát tiểu huyệt của cậu .

" A...á ! Tên họ Hoàng chết tiệt...em trù cho Áh~~sướng ha~..anh...bị liệt dương ... ớh~~nhẹ thôi mà..."
Hắn tức giận đến tái mặt , động tác dưới thân càng dồn dập hơn khiến cho cậu thở dốc xin nhẹ .

Cậu cảm thấy nơi ấy của chính mình bị dập nhanh đến mức muốn nát vụn , dâm thủy trong suốt trong cơ thể được kích hoạt tiết ra nhiều hơn thích ứng với tốc độ và sự to bự cực đại của nam căn thâm tím dữ tợn của chồng mình .

Tinh thần vẫn giữ lại chút tỉnh táo , cậu không kiềm hóa , phục tùng mà bày tỏ bằng nổi uất nghẹn mắng chửi hắn .
" tên ác ma...a~~háo sắc , Áh~~chó điên...không được mà...ha chỗ đó...ưh~~Minh...em muốn chịch chết anh...Áaaaaaa~"

Hắn đột ngột mà gia tăng tốc lực , một lần đi vào đều là lút cán mà chạm mở tử cung nên khiến cho cậu vừa sướng vừa run đến hét lớn mà cao trào . Người đàn ông mạnh mẽ phía trên vẫn điên cuồng luật động đâm vào rút ra , dâm thủy cuộn lên như thủy triều mà ôm lấy nam căn .

Hắn đẩy đưa mạnh bạo chỉ hơn chục cái thì bắn vào tử cung non mềm bên trong cậu , hắn vui thầm mà cúi đầu hôn môi tráo lưỡi với cậu .
" hôm nay anh sẽ cho em biết thứ gọi là  ' thiên đường ở trên giường ' ra làm sao nhé " hắn rời môi nói rồi thì kéo hông cậu nằm ngã xuống giường .

Trong cơn tuyệt diệu của tình dục cậu bị hắn chỉnh chân thẳng ra , hắn ngồi lên một chân còn một chân thì ôm lại giữ trên vai , hắn tuốt nam căn của mình rồi đút đầu khấc vào tiểu huyệt , gấp rút một phát mà thúc mạnh , trong tích tắc đâm tới tử cung nhỏ hẹp của tiểu huyệt .

Tâm trí cậu vẫn đang mông lung chìm trong sung sướng , bất chợt tiểu huyệt bị đâm vào , đồng tử cậu co lại , cậu bị chọc đến mặt mũi đều tái đi lo sợ . Thanh Duy thầm nổi giận trừng mắt nhìn Hắc Minh một cái , hắn cười khích bác .
" sao lại liếc anh , không phải em sướng lắm à , để xem em dám nhìn chồng như vậy nữa không "

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ