" được để tôi xem " hắn lên xe rồi lái đi về nhà mình .
Cốc Cốc Cốc " dì Hoa mở cửa " hắn ngồi ở sô pha xem văn kiện lạnh giọng nói .
" con dâu đâu mày nói tao sắp có cháu..." mẹ hắn chưa vào nhà thì nghe tiếng bà nói đã inh ỏi mà truyền vào ." mẹ nhỏ tiếng thôi con giấu em ấy việc đấy mà...nếu như không làm vậy thì em ấy sẽ bỏ con theo người khác mất , con sẽ điên mất..." Hắn vội vàng nói , nhưng hắn lại như rối loạn trong việc gì đó mà luyên thuyên lo sợ .
" mẹ đừng nói lớn em ấy sẽ nghe...em ấy sẽ biết được...việc này là việc lớn nếu...em ấy biết được thì sẽ bỏ con mà đi đó mẹ...mẹ " hắn hoảng loạn mà nói không ngừng . Bà vỗ vai hắn trấn an .
" con bình tĩnh lại mẹ sẽ giữ nó giúp con , sẽ không như lúc trước được không "Hắn quơ tay hoảng loạn " không được đừng...đừng để em ấy bỏ con " bà Nhi bắt đầu lo sợ cho hắn , thật ra lúc hắn còn nhỏ thì bác sĩ đã nói hắn bị bệnh tâm lý , nó tên là * ám ảnh rối loạn cưỡng chế * do ông Hoàng Chính bỏ bà mà yêu thương một người phụ nữ và đứa trẻ khác không phải là hắn .
Ngày nào hắn cũng nghe mẹ mình khóc , khi đứa trẻ kia xuất hiện thì hắn đã không có sự yêu thương của ba mình nữa , nên khi ấy hắn đã bị rối loạn bởi sự yêu thương của gia đình cha không thương mẹ và mình . Hắn sợ người hắn yêu sẽ bỏ hắn giống như ba mình bỏ mẹ con hắn.
Cảm giác bị bỏ rơi , bị xua đuổi luôn khiến hắn ám ảnh , thời đi học hắn chỉ muốn yêu một người bằng tất cả tình cảm của mình chứ không như ba hắn đã đối với mẹ con hắn , nên lúc đó hắn yêu Lan Hinh rất nhiều , khi cô đi hắn mới tự nhốt chính mình .
" con bình tĩnh nào...nghe mẹ nói , Thanh Duy sẽ không bỏ con , sẽ bên con đến cuối đời nha con ngoan bình tĩnh nào..." bà ôm lấy hắn vỗ về , bà nghĩ hắn đã hết bệnh rồi chứ , khi mà hắn chịu bước ra đời làm việc rồi lại dẫn cậu trai trẻ kia về còn nói là bà Hoàng sẽ là vợ của hắn , sao con bà lại tiếp tục phát bệnh chứ .
" Hắc Minh... " cậu bước xuống lầu nhẹ giọng gọi .
" anh đây " hắn đứng dậy gấp gáp trả lời cậu .
Cậu lúc này thấy bà Nhi thì cũng gật đầu chào hỏi " bác mới đến ạ "
bà cũng vui vẻ mà trả lời cậu ." ừm hôm nào tới nhà ta , ta chiêu đãi con cùng con tâm sự được không "Cậu lại gật đầu nhìn qua hắn hỏi .
" anh có làm sao không sao sắc mặt lạ vậy...còn lớn tiếng , em thức giấc "
Hắn lúc này đã như một con người bình thường mà trả lời cậu " anh không sao chắc suy nghĩ công việc nhiều quá nên mới như vậy " hắn nhẹ nhàng yêu thương trả lời cậu .Bà Nhi lại ngạc nhiên vô cùng * đứa trẻ này làm cho con bà nói chuyện nhẹ nhàng và yêu thương vậy sao , hắn đã bình tĩnh lại...* bà thấy thế cũng an tâm tạm biệt hắn rồi về . Đáng tiếc bà định hỏi hắn định xin con nuôi à nhưng lại bị tình huống như thế làm cho sợ hãi và còn không có được câu trả lời .
" bác về cẩn thận ạ , tạm biệt " cậu vui vẻ chào hỏi tiễn bà ra xe . Khi cậu quay lại thì đụng vào hắn cậu bị giật mình mà bật ngửa ra phía sau mai thay hắn đã đỡ lấy cậu ôm vào lòng mà đi vào nhà .
Hắn để cậu ngồi trong lòng mình
" em đừng bỏ tôi nhé , nếu em đi thì anh nhất định sẽ bắt em lại , bẻ gãy chân em không cho xa anh nữa...sẽ ở bên anh cả đời này " hắn cưng nựng những ngón tay nhỏ nhắn của cậu mà nói .Từ lúc nảy tới giờ cậu thấy hắn rất lạ , bây giờ còn nói ra lời như đang đe dọa cậu . Cậu có phần sợ sệt rút tay lại ngước lên nhìn hắn , hắn lại quay xuống nên hai người môi chạm môi mà hôn nhau . Nụ hôn như chuồn chuồn lướt gió , hắn lại thấy hạnh phúc tràn ngập trong lòng mình .
" anh rất yêu em " * em biết không , khi em xa tôi chắc chắn tôi sẽ giết hết tất những người em yêu thương , sẽ bắt em về và để em chỉ còn yêu mình anh thôi Không Ai Khác Nữa haha * ác ma trong lòng hắn không ngừng vang lên tiếng nói .
Hắn ôm lấy cậu mà thiếp đi từ lúc nào không hay , cậu muốn đi sắp xếp hồ sơ văn kiện lại nhưng không được vì hắn ôm cậu rất chặt gỡ mãi không ra
* GIỐNG NHƯ TÌNH YÊU CỦA CẬU VÀ HẮN SAO NÀY VẬY...GỠ MÃI CHẲNG RA *
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
General FictionTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...