" Đêm Nay Anh Không Tha Cho Em Đâu ! Bé Cưng À "
Hắn xoa nắn đầu ti làm cậu sướng rơn người , cậu thuận theo ý muốn của mình mà nâng hai vú lên .
" sướng...em...á~~Hắc Minh...vú em...áh~anh đừng kéo...ha~~~" cậu sướng đến mứt đầu lưỡi nhỏ cũng lộ ra , nước miếng trào khỏi khóe miệng nhìn thật dâm đãng .Hai mắt hắn đỏ ngầu vì sự quyến rũ của cậu , hắn kéo chân cậu vòng qua eo mình , tay lấy gì đó từ túi quần .
Là một chiếc lọ nhỏ chứa đựng bên trong là 1 viên thuốc , để chúng qua một bên , tay nắm lấy quần cậu kéo xuống .Ngón trỏ nhấn vào môi huyệt mà chuyển động , tay hắn kéo dài lên âm hạch rồi nhéo một cái .
" dám trốn tôi...lừa chồng của em này....không cho đụng này...hôm nay xem anh làm sao chừng trị em... "
Mỗi một câu hắn liền nhéo âm hạch thật mạnh , như muốn trúc cơn giận những ngày vợ nhỏ trơ trẽn lừa gạt mình ." A~~Hắc Minh...em không chịu nổi...Á~~anh đừng mà...em đau quá...chết mất...ớ...ưm~~em xin anh mà..." cậu chống người lùi về sao .
Công việc đang làm bỗng rời xa tầm tay . hắn như sói đói mà nhìn cậu .
Tay hắn nắm chân cậu kéo mạnh , cậu lại nằm dưới thân hắn .Hắn giữ eo cậu , tay lấy viên thuốc từ trong lọ ra , viên thuốc kia to bằng ngón tay út của hắn. Hắn đặt viên thuốc ngay hoa huyệt chẳng cần mở rộng mà đẩy nó vào .
Cảm giác cộm lên bên trong làm cậu khó chịu mà lắc eo tránh né .
" gì vậy ... trướng quá ... ah~chồng..."Hắn tát vào hoa huyệt cậu , mặt nổi hoắc tuyến , đen xì , thể hiện sự giận dữ .
" bây giờ mới kêu chồng , em muốn làm tôi dịu cũng không được đâu đấy "Ngón tay hắn đâm ngoáy , đưa viên thuốc vào sâu bên trong , lại tiếp tục khuấy đảo hoa huyệt non mềm . Tiếng * ộp ộp * của nước dâm vang lên bị cậu nghe thấy , cậu ngại ngùng che lấy mặt mình lắc đầu .
" không được...dừng lại , l..lạ quá..."Trong vài phút , nước dâm đã hoàn toàn hòa tan viên thuốc , chúng theo dòng nước mà thấm thấu hoa huyệt cậu từ trong ra ngoài , mọi ngóc ngách đều được ngấm thuốc .
Hắn rút tay ra để lại một lỗ nhỏ khiến cho âm hộ non mềm không khép lại được .Lỗ nhỏ co rút mấp máy trước mắt hắn . Hắn cười khẩy hôn cậu một cái rồi bỏ đi vào phòng tắm . Khi được hắn hôn cậu mới phát hiện , miệng hắn không hề có mùi rượu , vậy là hắn đã gài bẫy cậu .
Cậu bắt đầu thấy bên trong mình ngứa ngáy , nóng bừng , như kiến đang kéo lũ bò bên trong cậu vậy ." sao thế này...là Hắc Minh...viên thuốc ! mình ngứa quá , chết mất.." Cậu lăn lộn , dùng tay đâm vào , muốn nó bớt ngứa nhưng không thành , chúng còn ngứa và khó chịu nhiều hơn . Cậu dừng động tác , không dám đâm thọc nữa vì nó chỉ càng thêm nứng mà thôi .
Cậu khó chịu mà lao đến phòng tắm gõ cửa .
" Hắc Minh...anh ra đây...ra đây cho em...em ngứa quá huhu...chồng ơi "
Hắn nghe được thì mở bật cửa , cậu ngã vào người hắn , tay ôm chầm cổ hắn đu bám .
" ngứa quá..chồng gãi...mau gãi cho em ... A~~em xin lỗi mà "Hắn hững hờ nâng cao mặt cậu , môi cả hai như sắp chạm nhau , hắn cười nhạt.
" là em không cho tôi đụng , bây giờ lại làm sao , ngứa thì tự mình gãi đi , anh buồn ngủ rồi " hắn lạnh lùng đẩy cậu qua một bên mà bước đi .Sự thống khổ vì cơn ngứa , cậu cố gắng đuổi theo hắn ra ngoài . Hắn mặc áo choàng tắm, buột hông , bờ ngực săn chắc lộ khỏi cổ áo thật lực lãm và không thiếu sự mạnh bạo .
Cậu lao đến sô pha hắn đang ngồi , thân nhỏ tự leo lên đùi hắn , cậu ôm lấy cổ hắn mà rên khẽ .Hông nhỏ lại đung đưa cọ lấy đùi hắn .
" cho mà...em không trốn nữa ư~~...anh làm đi...a~ c..cho anh hết , muốn gì em cũng làm mà Á~~" hắn sờ lấy eo cậu đôi tay lực lưỡng nâng cao thân thể nhỏ bé của cậu lên . Thân hắn nằm xuống để âm hộ cậu ngay miệng mình .Phù~~ hắn thổi vào âm hộ làm cậu kích thích mà tí tách tiếp tục chảy nước dâm .
" làm gì cũng được sao...em đã chắc chắn chưa ! Không hối hận nhé " lúc này cơn ngứa đang chiếm lấy cậu nên cậu chẳng đợi hiểu mà gật đầu.
" kh...em không hối hận...anh muốn làm gì thì làm...á~~sướng quá "Hắn lao vào liếm mút lỗ nhỏ đang tuông nước kia , lưỡi to chọc loạn vào le cậu . Cậu nứng đến mất khống chế mà đè hoa huyệt xuống hùa theo tiết tấu của hắn .
" sướng quá anh ơi...muốn nữa...mạnh lên ưh~~...xoa em...mạnh A~~..."Âm thanh môi lưỡi khuấy đảo dâm thủy bên trong âm hộ vang vọng trong căn phòng yên tĩnh chúng hòa cùng tiếng rên dâm đãng sung sướng kia của cậu . Hắn tách hoa huyệt ra thật lớn , lưỡi hắn len lõi vào trong huyệt mà uốn lượn , hắn còn bắt trước dương vật mà thao cậu .
Đầu lưỡi vừa cứng vừa ấm chạm vào điểm gồ bên trong huyệt làm cậu không chịu nổi mà co giật , cậu nắm đầu hắn .
" không được...đừng ha~~...sướng quá Hắc Minh...chỗ đó...đừng mà~~em ra...anh buông Á~~..."Đã biết thế hắn càng ra sức chọc liếm nơi đó , mặt kệ việc cậu nắm tóc mình . Đầu mũi cao cọ loạn lên mu huyệt cùng âm hạch , hắn banh hoa huyệt cậu ra hết cỡ . Ba điểm kết hợp cùng sự tấn công mạnh mẽ khiến cậu nhanh chóng cao trào .
Hắn ngẩng đầu ngước nhìn người đang ngồi bệch trên sô pha mà co giật kia . Hắn đưa mặt đến gần cậu , môi mỏng còn óng ánh nước dâm . Hắn vươn đầu lưỡi liếm hết dâm thủy ngay trước mặt cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
General FictionTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...